thắc mắc Không hiểu được cái tâm lý xếp hàng mua đồ công nghệ

Michumichu

Junior Member
Xếp hàng , được trả tiền để xếp hàng để mua ip , Samsung....... Tôi thì thấy có gì hào hứng lắm đâu nhỉ .Chả thấy gì gọi là đột phá , cách mạnh công nghệ, cũng như mấy con điện thoại cảm ứng khác lái nó về theo lô vài ngàn cái về thôi .

Rồi còn cái trò mua phải bóc seal kết nối wifi nữa, mua theo số lượng..... Khổ sỡ xếp hàng , trả tiền đầy đủ còn bị khổ dâm . Trong khi đó smartphone có là cái gì quý hiếm giới hạn trên trái đất đâu nhỉ .

Rồi hồi đợt trước tôi có bỏ 1 số tiền theo tôi là tương đối lớn cho 1 sp công nghệ , rồi nghe nói muốn được bảo hành phải có hoá đơn , tưởng bỏ nhiều tiền được phục vụ tận răng mà thấy khó khăn , khổ dâm quá thôi bỏ qua luôn .
 
Last edited:
Xếp hàng , được trả tiền để xếp hàng để mua ip , Samsung....... Tôi thì thấy có gì hào hứng lắm đâu nhỉ .Chả thấy gì gọi là đột phá , cách mạnh công nghệ, cũng như mấy con điện thoại cảm ứng khác lái nó về theo lô vài ngàn cái về thôi .

Rồi còn cái trò mua phải bóc seal kết nối wifi nữa, mua theo số lượng..... Khổ sỡ xếp hàng , trả tiền đầy đủ còn bị khổ dâm . Trong khi đó smartphone có là cái gì quý hiếm giới hạn trên trái đất đâu nhỉ .

Rồi hồi đợt trước tôi có bỏ 1 số tiền theo tôi là tương đối lớn cho 1 sp công nghệ , rồi nghe nói muốn được bảo hành phải có hoá đơn , tưởng bỏ nhiều tiền được phục vụ tận răng mà thấy khó khăn , khổ dâm quá thôi bỏ qua luôn .

có 2 loại người:

loại 1: có tiền mua đồ mới ra mắc vl, có thời gian rảnh háng đi xếp hàng
loại 2: nghèo mạt rệp như mình xài đồ 99% thải ra của lũ loại 1, vì mình thấy mình khôn, mình tiết kiệm, cái bọn vừa có tiền có thời gian kia nhất định ngu hơn mình rồi
 
có 2 loại người:

loại 1: có tiền mua đồ mới ra mắc vl, có thời gian rảnh háng đi xếp hàng
loại 2: nghèo mạt rệp như mình xài đồ 99% thải ra của lũ loại 1, vì mình thấy mình khôn, mình tiết kiệm, cái bọn vừa có tiền có thời gian kia nhất định ngu hơn mình rồi

Có loại xếp hàng mua dùm cho loại 1 ko

Thấy bên voz rao bán mấy con iphone 11 12 nhiều khi cả tháng chưa bay mà đi xếp hàng mua mấy con này làm mẹ gì khó hiểu

Sent from Samsung SM-T875 using vozFApp
 
múi mít tốn tiền tỏi ở nhà mãi ko chịu tụt quần, giờ sắp hàng vài tiếng về phát là cho đã lun, ngu gì hông làm :beauty::beauty:
 
Tại tụi nó thích hành xác, khổ dâm mà, giờ ai xếp hàng nữa, mua sớm lỗi tùm lum sao đỡ được, cứ ở nhà hóng lỗi, ra vài tháng thấy đánh giá tốt thì mua online sàn điện tử giao tận nhà mà giá giảm đậm
 
Rồi hồi đợt trước tôi có bỏ 1 số tiền theo tôi là tương đối lớn cho 1 sp công nghệ , rồi nghe nói muốn được bảo hành phải có hoá đơn , tưởng bỏ nhiều tiền được phục vụ tận răng mà thấy khó khăn , khổ dâm quá thôi bỏ qua luôn .
Cái này mình nghĩ nó đòi hóa đơn là đúng rồi. Vì bác mua ko chính hãng, mua chui thì sao mà đòi quyền lợi giống như những người bỏ tiền ra mua chính hãng được. Nếu cứ mua hàng chính hãng thì chả phải lo nghĩ gì. Ham rẻ mua xách tay rồi bị làm sao lại chửi hãng chính sánh như hạch
 
Cái này mình nghĩ nó đòi hóa đơn là đúng rồi. Vì bác mua ko chính hãng, mua chui thì sao mà đòi quyền lợi giống như những người bỏ tiền ra mua chính hãng được. Nếu cứ mua hàng chính hãng thì chả phải lo nghĩ gì. Ham rẻ mua xách tay rồi bị làm sao lại chửi hãng chính sánh như hạch
Các hãng khác chỉ cần check imei là ra chả cần hoá đơn
 
Năm 2017 đợt IP7plus ra mình cũng đi xếp hàng ở Hakata.
Một trong 4 người đầu tiên mua được IP7plus ở Nhật thì phải :LOL:
Lí do là hôm đấy được nghỉ và muốn trải nghiệm thử cho biết cảm giác xếp hàng qua đêm nó như thế nào :v
 
"khá" nhiều bài trên các diễn đàn công nghệ nói về việc bảo hành sản phẩm mã VNA rồi đó
Đơn giản vì máy các bố cứ đem ra biển ngâm, đánh rơi vỡ các kiểu xong ra hãng toàn bảo tự nhiên nó bị thế này thế kia. Có chịu nhận lỗi của các bố đâu.
 
Xếp hàng , được trả tiền để xếp hàng để mua ip , Samsung....... Tôi thì thấy có gì hào hứng lắm đâu nhỉ .Chả thấy gì gọi là đột phá , cách mạnh công nghệ, cũng như mấy con điện thoại cảm ứng khác lái nó về theo lô vài ngàn cái về thôi .

Rồi còn cái trò mua phải bóc seal kết nối wifi nữa, mua theo số lượng..... Khổ sỡ xếp hàng , trả tiền đầy đủ còn bị khổ dâm . Trong khi đó smartphone có là cái gì quý hiếm giới hạn trên trái đất đâu nhỉ .

Rồi hồi đợt trước tôi có bỏ 1 số tiền theo tôi là tương đối lớn cho 1 sp công nghệ , rồi nghe nói muốn được bảo hành phải có hoá đơn , tưởng bỏ nhiều tiền được phục vụ tận răng mà thấy khó khăn , khổ dâm quá thôi bỏ qua luôn .
1 là người ta rảnh & thích trải nghiệm thử.
2 là người ta xếp hàng mua thuê được trả công.
3 là người ta mua để bán lại chênh lệch.

Tôi thấy anh mới đang khổ dâm vì rảnh háng áh.
 
Cái này mình nghĩ nó đòi hóa đơn là đúng rồi. Vì bác mua ko chính hãng, mua chui thì sao mà đòi quyền lợi giống như những người bỏ tiền ra mua chính hãng được. Nếu cứ mua hàng chính hãng thì chả phải lo nghĩ gì. Ham rẻ mua xách tay rồi bị làm sao lại chửi hãng chính sánh như hạch
Mua chui gì thì vẫn là con iPhone của Apple sản xuất thì Apple đúng ra phải có trách nhiệm bảo hành toàn cầu cho các sản phẩm của mình chứ không phải hạch sách đi đòi hóa đơn đâu.
 
Đơn giản vì máy các bố cứ đem ra biển ngâm, đánh rơi vỡ các kiểu xong ra hãng toàn bảo tự nhiên nó bị thế này thế kia. Có chịu nhận lỗi của các bố đâu.
:D đánh rơi lỗi người dùng còn lên gào mà ko có bảo hiểm mà cũng tính à bạn? đang nói tới những trường hợp lỗi bình thường ko va đập ngâm nước :)))

LINK
 
Mua chui gì thì vẫn là con iPhone của Apple sản xuất thì Apple đúng ra phải có trách nhiệm bảo hành toàn cầu cho các sản phẩm của mình chứ không phải hạch sách đi đòi hóa đơn đâu.
Chính sách bảo hành của hãng dành cho iPhone là nó ko bảo hành toàn cầu mà anh cứ "đúng ra, đúng ra" nghe buồn cười nhỉ? Với Apple nó ko đòi hóa đơn đâu mà hạch sách.
 
Back
Top