Không nói chuyện hợp với bố vợ.

Giống tôi thôi. Tôi thì thất nghiệp làm tả pí lù, thậm chí làm cả code - nhưng chưa làm nông bao giờ, ông già vợ thì thuần nông dân. Ngồi nói chuyện chỉ hỏi bố mẹ khỏe không, trời hôm nay đẹp bố nhỉ, xong chả biết nói gì.
 
Cứ uống rượu vào là lắm lời ngay, vote 2 bố con ngồi uống rượu luận kiếm nhá
AUwPPRe.gif
cháu bé đừng nghe thằng già này, cụ từng chứng kiến thằng con rể nhậu vào xong chửi bố vợ luôn rồi, cụ chia sẻ
Wk0ydPR.gif
 
Cứ hỏi vợ bố thích gì, bỏ chút thời gian tìm hiểu rồi chém. Làm công chức thì hỏi mấy chuyện lúc ổng còn đi làm như chủ tịch huyện xã giờ ba thấy ntn. Đời sống thiếu gì thứ để nói thím.
 
Bố vợ tương lai tui miền tây, tui miền bắc.
Hồi mới đầu xuống chả thấy nói năng gì, đợt 2-3-4 xuống cũng ậm ừ chả nói gì.
Tới lần sau sau xuống bắt đầu nói chuyện các thứ. Ngồi nhậu mới bắt chuyện các thứ xàm xàm trời đất thiên địa..
Ổng bảo hồi đầu bác không nghe cháu nói gì, cái giọng cháu khó nghe bác miền tây nghe không hiểu, đợt sau xuống ổng mới nghe rõ rõ tí mới nói chiện đc
 
Có chung sở thích bắt câu cá này nọ với bố vợ. Bố thích mà bận nên đi tối là hay bị nhà la vì đi một mình ko yên tâm. Minh về thấy tiện tiện là rủ bố đi câu hay lưới thôi. Bố con đều vui.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Anh em ở đây có nhiều người giống mình không. Mình làm code, còn bố vợ là công chức về hưu nên cũng chả có đề tài chung nào để chém cả. Nhà vợ ngay gần nên tuần nào cũng chở vợ con vào chơi cả ngày chủ nhật. Sang chơi nhiều nên chả có gì nhiều để nói với bố vợ cả, toàn vào 2 bố con ngồi với nhau hỏi dạo này khoẻ không, ông bảo 'ờ dạo này bố khoẻ' xong ngồi nghệt ra nhìn nhau lúc thì ông bố vợ bắn phát điếu cày rồi đi nằm ngủ. Nói chung vào ngoại mình toàn chém gió với ông anh đồng hao rồi ngồi chơi với con ở đấy.

Dạo này vợ hay cằn nhằn bảo 'anh chả chịu nói chuyện với bố, nhiều lần thành quen, mọi người nhìn thấy lại bảo con rể khinh không thèm nói chuyện với bố vợ'. Anh em ở đây có kinh nghiệm vụ này không, chia sẻ anh em phát xem anh em làm thế nào không, cũng muốn nói chuyện lắm nhưng éo biết nói gì @@.
Thím ko có cái chung về công việc với bố vợ. Chứ ko phải là ko có cái chung mà là ko tìm cái chung. Xem coi ông bố hay coi báo gì, đài nào, chú tâm vấn đề gì? Thích con chim, con cá hay cây cảnh... Thích món nào mình tìm hiểu món đấy.
 
cùng câu hỏi, tôi k đến mức thớt nhưng tính tôi nó kiểu thế, k phải dạng nói chuyện dài lê thê nên hỏi ông già đc mấy câu xong đéo biết nói gì nên cũng kệ hic
 
Thời sự tivi thiếu gì tin mà ko biết dẫn chuyện , dm to đầu rồi kiến thức xã hội ko chịu tìm hiểu , các cụ về hưu roi thì suốt ngày xem tin tức , lần lần mấy tin trên mạng xem cái nào hợp tính cụ thì đem ra mà bàn luận , ko thì hỏi han thông tin hàng xóm xung quanh , anh em bạn gì các thứ , éo hiểu sao ông ngày xưa kua dc vợ ông nữa :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Qui trình đối xử với bố vợ trên voz là thế này:
Bước 1: dắt đi massage :still_dreaming:
Fail -> Bước 2: dắt đi xem cây cảnh :tire:
Fail -> Bước 3: thoi 2 nháy :beated:
 
do bác thôi, chứ bác có đủ vốn kiến thức đời thường thì gặp ai mà không bắt đầu câu chuyện một cách dễ dàng và lôi kéo người khác vào câu chuyện đó được
 
Back
Top