Không tin được trên đời có thằng đối xử với ba mẹ như thế

Thôi cách mặt đi thím, còn không thì xã giao cho có thôi, loại người đến cha mẹ còn đối xử như vậy thì tốt được với ai :amazed: E cũng con một, đọc xong thấy bức xúc vl, con người chữ hiếu đi đầu, bạn bè hay bất cứ ai e quen biết mà đối xử không tốt với cha mẹ thì e cạch hết :amazed:
Còn chuyện của thớt cũng không phải giống phim gì đâu, cái chuyện lừa ba mẹ chuyển tài sản xong tống đi e thấy mấy vụ rồi, thằng trong bài còn nuôi ngày 2 bữa cơm thì còn đỡ chứ e gặp thì chuyển tài sản xong nó bỏ luôn mặt sống chết luôn kìa :burn_joss_stick:
 
Cái gì cũng có cái nghiệp, nhiều khi ông bà già trước kia cũng tạo nghiệp với thân mẫu mình, nên giờ nghiệp quật:( nên chửi thằng con nhưng phải nhìn lại cha mẹ nó trước kia thế nào:burn_joss_stick:

Sent from Xiaomi M2010J19SG using vozFApp
 
Thế mà ở VOZ nhiều người vẫn kháo nhau rằng nên rút BHXH một lần :haha:

Chắc là trông vào mấy đứa con nó nuôi hoặc lấy tiền “đầu tư” có lãi hơn.
 
Phim gì bạn, mấy chuyện này thiếu gì. Thậm chí cha mẹ đẻ nhiều con. Đất nhiều chia hết cho những người con khác nhưng "đì" chết 1 người cũng có nữa. Dù người đó éo làm lỗi gì và là người duy nhất ko quậy phá trong số những người con.
Mấy người kia hất hủi ổng bả thì người con bị ghét cưu mang. Ấy vậy mà mấy người con kia còn lập mưu gù 2 ông bà già đó dụ "mượn" đất của người con bị ghét(do ông này 100% tự cày mà có) rồi nuốt luôn.
Vẫn còn nuôi đến hiện tại(hơn 90 tuổi). Bà thì đứt, ông thì bị lẫn rồi mà lâu lâu vẫn nói:
- Tao với thằng X không đội trời chung. Chỉ có thằng Y con Z thằng A thằng B con C là tốt với tao.

X là tên ông bị ghét.

cảnh đời thiếu gì những cảnh ko thể tin những vẫn thật.
 
Vl thế nhỉ. Nhưng những câu chuyện này tao thấy rồi. Cái đạo làm người nhiều đứa còn thua súc vật
 
Bố tôi thì đối xử tệ bạc với mấy mẹ con, hồi xưa thì đánh đập con cái, hắt cơm canh lên mặt, dội nước lạnh vào mùa đông, lột áo của con rồi đẩy ra đường, ghen tuông với vợ, làm gì không được là đạp đổ với phá. Thế nhưng lại đéo dám thò mặt ra xã hội, ru rú núp trong nhà, ai gọi cửa thì toàn nằm im kêu con cái ra bảo không có ai ở nhà. Hễ có việc gì là chì chiết, chửi rủa lèm bèm cả ngày, gia trưởng và áp đặt vợ con phải làm theo ý ông ấy, mà phàm cái ông ấy động vào việc đéo gì cũng hỏng. Gần đây lại còn bồ bịch với một con mẹ môi trề béo như con lợn, đã cảnh cáo rồi nhưng vẫn tái diễn, nói chung là nhiều lúc tôi đéo muốn gọi một tiếng bố nữa, giờ chả bao giờ tôi nch với ông ấy nữa. Hôm kia, lão già vừa đuổi con chó ra đường vì mưa gió nó ẩm ướt, hôm thì đuổi nó vì lông rụng, thấy mặt là đuổi, chắc mưa với sấm sợ quá nó chạy đi đâu 3 ngày nay, chắc chết rồi, không chết vì đói cũng vì lạnh, *** mẹ con chó nuôi mười mấy năm trời, già yếu rồi nhưng hễ có động là sủa, lúc nào cũng muốn bảo vệ gia chủ, khi đi xa mình cũng vuốt ve nó mấy cái rồi mới lên xe, ấy thế mà...
Nói ra để biết tôi có một ông bố khốn nạn thế nào :) Thế nhưng nói thật là chưa bao giờ tôi nghĩ mình có thể đẩy bố mẹ vào nơi như thế, cho dù họ có tệ và độc ác thật. Cùng lắm là cho ở một phòng riêng, ăn cơm chung thì không giao tiếp, ăn cho nhanh rồi lượn, cho tròn trách nhiệm vì dù sao ngày xưa lão cũng cho mình ăn học :) Phải ông bố của bạn thớt mà vậy, chắc bạn thớt nó đấm cho ấy nhỉ :)
 
thật k vậy trời, có uẩn khúc gì sau chuyện này chứ
1. là con vợ khốn nạn xúi dại
2. thâm thù xưa cũ mà đứa con chưa quên
 
:giggle: lòng ng đúng thật là đáng sợ, mình mấy nay cũng đi trông người thân khoa hồi sức thấy nhiều TH cũng hãm l lắm, chả là có bà cụ già lắm r với chắc đag suy tim nữa thì cô con dâu ở đó chăm nom kiểu thái độ chán vl, thề k biết làm 1 cái gì luôn đến lúc thay bỉm hay cho bà cụ đi ỉa cũng k biết làm? Rồi lại còn nhờ ng nhà bệnh nhân khác làm hộ :censored: đúng kiểu đến trông cho có, xong hôm bsi bảo cô con dâu đó đẩy giường bệnh cho bà cụ đi chụp chiếu vô tình cố ý thế nào đẩy mạnh quá giường bệnh đập vô cửa ra vào bà cụ bị lắc mạnh cái mà ae biết khoa hồi sức thì toàn ca nặng như nào r đó, ông bv với bsi thấy z thì chửi 1 câu xong bà con dâu gào um lên làm mình làm mẩy :sad: mình đi trông thế này thấy nhiều cụ khổ vl, các cụ nằm đó con cháu đến trông như kiểu k quan tâm luôn ý khi nào chết là đem về trong khi bsi dặn là chú ý truyền, tim mạch áp huyết các thứ thấy nó giảm/tăng nhiều là phải vào gọi. haizz

Gửi từ OPPO CPH1723 bằng vozFApp
 
Đọc cảm giác giống thủ dâm ra bài nhưng nếu thật thì thằng bạn thớt khốn nạn quá.

Gửi từ Samsung SM-A025F bằng vozFApp
 
Vãi lúa mấy thanh niên kêu bịa, nhìn lại title đi, chính tôi cũng ko tin, mà thôi để tuần sau tôi đến nhà trọ điều tra, nếu đúng vậy âm thầm báo sếp xem xét lại nhân cách thằng này
 
Chăc ông bà sang mọe hết tài sản qua tên thằng này rồi:LOL:

Gửi từ vùng đất của King tộc bằng vozFApp
 
Xã hội rộng lớn, lắm cảnh mìnhdell thể tin nổi, nhưng nó ở rất gần, ko thể ko tin. Tôi biết có nhà contrai ung thư, con dâu chăm chồng, bố mẹ chồng cho ít tiền viện, xong sau còn đòi con dâu số tiền đó.
 
Back
Top