KIA K8 2021 cao cấp hơn Toyota Camry, tiệm cận xe sang

ntbjnh

Member
KIA K8 được hãng xe Hàn Quốc kỳ vọng sẽ là luồn gió mới trong phân khúc sedan cao cấp, tiệm cận xe hạng sang. Tất nhiên, nó nằm ở phân khúc trên Toyota Camry và Hyundai Sonata.

KIA K8 mới có kích thước tương đương VinFast Lux SA2.0

KIA K8 mới có kích thước tương đương VinFast Lux SA2.0

Karim Habib - Phó chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc Trung tâm Thiết kế Toàn cầu Kia cho biết: ““Sau khi đổi logo thương hiệu, chúng tôi tiếp tục hướng tới các giá trị thương hiệu mới với dòng sản phẩm mới Kia K8. Chiếc sedan hiện đại này hội tụ đầy đủ những giá trị cốt lõi đồng thời được thiết kế với sự đổi mới và sang trọng “.

Thế hệ thứ hai của KIA K7, còn có tên gọi khác là Cadenza tại thị trường Mỹ, sắp tới sẽ được thay thế bằng mẫu KIA K8 mới. Hãng xe KIA xác nhận mẫu sedan cỡ lớn này sẽ trình làng tại thị trường quê nhà Hàn Quốc cuối năm nay, tuy nhiên hãng vẫn chưa tiết lộ cụ thể KIA K8 sẽ có mặt tại những thị trường nào khác.

Về phần ngoại thất, xe sở hữu thiết kế vô cùng sắc sảo, hiện đại. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt kiểu mũi hổ đặc trưng, không đường viền kết hợp với cản trước mỏng tạo sự liền mạch, khác biệt đối với mọi mẫu Kia khác. Lưới tản nhiệt được thiết kế với kiểu họa tiêt kim cương khá phức tạp, bên cạnh là đèn xi-nhan độc lập đặt bên dưới cụm đèn trước.

KIA K8 2021 cao cấp hơn Toyota Camry, tiệm cận xe sang - ảnh 1

Tại thị trường Mỹ, KIA K8 sẽ là đối thủ của Toyota Avalon

Chạy dọc thân xe, KIA K8 sở hữu những đường nét táo bạo, năng động được cho là lấy cảm hứng từ “những chiếc du thuyền lướt qua vùng nước lặng”. Phía sau xe được tạo hình sống động, gân guốc, cánh gió nhỏ liền mạch với đuôi xe, đèn hậu LED dạng chữ Y trải dài theo chiều ngang bo lấy các góc đuôi.

“Trong khi bày tỏ sự kính trọng đối với chiếc K7, K8 hướng tới tương lai. Ngoại thất tiên tiến của nó thể hiện tính cách và cảm xúc, kết hợp những phẩm chất đó với một mặt trước trông đầy biểu cảm và một mặt sau năng động, mang đến cho K8 một sự hiện diện cao cấp, chất lượng cao, lấy cảm hứng trực tiếp từ những chiếc du thuyền hiện đại bậc nhất trên thế giới”.

Hiện KIA vẫn chưa công bố hình ảnh về nội thất cũng như thông số kỹ thuật và động cơ. Tuy nhiên hãng xe Hàn Quốc hứa hẹn mẫu xe KIA K8 mới sẽ "tập trung vào chất lượng hiện đại, cao cấp và hiệu suất năng động”.

___________
https://thanhnien.vn/xe/thi-truong-...hon-toyota-camry-tiem-can-xe-sang-27134x.html
 
Khách hàng của phân khúc Sedan cao cấp này hầu như là các bố trung niên già già mà nã quả thiết kế cắt xẻ gọt đẽo như này ma nó mua :angry:
Có cảm giác như tụi xe Hàn gần đây cắt giảm bớt nhân sự R&D hay sao, xe toàn như xe concept, không thực tế hoá tẹo nào. Ra cho cố xong bán kém sang năm đổi mẹ qua thiết kế khác
 
Con này hình như cùng phân khúc với Lux A, Bim 5 series, Mẹc E, sedan full size chứ có cùng phân khúc Camry đâu mà so nhỉ ?

via theNEXTvoz for iPhone
 
Cũng đã có vài người mua K5 trước đây, khen lắm nhưng mà rồi sau nhìn trên đường mất hút, phải 1-2 năm mới thấy 1 lần. Sedan của KIA chỉ có Ceranto là bán chạy ở VN thôi, vì nó rẻ hơn Altis tương đối.

Về mặt tâm lý thì K5/K8 lúc nào cũng phải so với Camry là đủ hiểu với người Việt khi có tầm tiền đó rất ít người chọn KIA.
 
Con này chả liên quan gì đến Camry cả, Nó chỉ mang cái vỏ nhìn giống Camry thui.
Ở trong là cấu hình động cơ V8 725hp, dẫn động cầu sau. Đại khái là build con xe xong làm vỏ ngoài giống Camry để quảng cáo.
Tất nhiên là phải độ rồi, cơ mà chui đc vào chơi với 1 đống mẽo cũng okey đấy
 
Tất nhiên là phải độ rồi, cơ mà chui đc vào chơi với 1 đống mẽo cũng okey đấy
Haiz, nó chả liên quan gì đến Camry luôn chứ không phải là Camry độ lên. Khung khác, máy khác, hộp số khác, nó chỉ ụp cái vỏ nhìn giống Camry lên thôi. Như Camry là cấu hình máy đặt trước, dẫn động cầu trước liên quan gì đến con này động cơ đặt trước, dẫn động cầu sau?
Còn thằng Kia hầu như nó không có tiền để chơi mấy môn này.
 
Haiz, nó chả liên quan gì đến Camry luôn chứ không phải là Camry độ lên. Khung khác, máy khác, hộp số khác, nó chỉ ụp cái vỏ nhìn giống Camry lên thôi. Như Camry là cấu hình máy đặt trước, dẫn động cầu trước liên quan gì đến con này động cơ đặt trước, dẫn động cầu sau?
không. Ý tôi là toy nó vác cái xác vào chơi ở daytona cũng ok rồi, còn động cơ dẫn động trước sau các kiểu là theo quy chuẩn của nascar
 
không. Ý tôi là toy nó vác cái xác vào chơi ở daytona cũng ok rồi, còn động cơ dẫn động trước sau các kiểu là theo quy chuẩn của nascar
Mấy môn này có tiền thì chơi thôi, môn thể thao nhà giàu mà. Honda nó còn đua F1 ra gì luôn nè.
 
K5 chính là optima nhỉ? Nói thật ngồi lên lái con đấy cảm thấy ông nào thừa tiền lắm mới mua. Chả khác gì cerato cả, thậm chí độ ồn cũng giống luôn
 
Back
Top