trumbantia2012
Đã tốn tiền
Vẫn phann tay cơ, chán quá
các hãng xe hàn vs nhật đều có thù với thẩm mỹ khi làm logo mà, xe đẹp mà logo xấu hơn cả vinfast, từ Hyundai, KiA tới Toyota, Suzuki, Honda, Mitsubishi...Logo để chữ KIA xấu vcl
Toàn nghe nói rồi chém không đó thím.Toàn mấy ông chém gió chứ biết mẹ gì đâu, cái xe còn chưa ngồi đã phán chật. Tôi đã từng ngồi hàng 3 xpander rồi, đi về quê hơn 80km, ngồi ổn. Tôi cao 1m85 77 kg còn ngồi được thì ai cũng ngồi đc hết. Lúc đầu chưa lên xe còn bảo ông tài cho em ngồi ghế trên, em cao ngồi hàng 3 chật lắm, ông bảo cứ xuống đi, ngồi đc hết, đúng là ngồi đc thật. Con XL7 Hùng Lâm review cho 2 cha to như con tịnh cao hơn 1m8 nặng gần 100 kg ngồi hàng 2 và 3, người ta vẫn ngồi đc, vậy mà mấy đồng chí 1m6 ngồi lại chật, hài vcl.
KIA thì kiếm cái logo Racing đỏ vào là bao ngon.Logo nó thay bằng chữ gì được các bác
Tôi 1m62, nặng 72kg, ngồi hàng 3 Xpander rồi, đi có 2km trong phố thôi mà mệt vcl anh ạ Mà con xpander này, kể cả hàng 1 hay hàng 2 ngồi cũng không thoải mái còn bằng còn sedan 10 tuổi mà tôi đang chạy.Ghế nó hẹp bề ngang quá
Vẫn phann tay cơ, chán quá
138 mã đấy, 1.4 tăng áp so với 1.5 hút khí tự nhiên của xpander hay xl7 có 104 mã thôi. Đọc trên internet thì con này treo sau đa điểm và khung gầm đã được gia cố cứng cáp hơn. Nếu đúng thế thật thì xuống tiền ngay còn kịp Kể cả bản thấp nhất thì nó vẫn đáng tiền.Đẹp, mỗi tội động cơ hơi yếu tí
Bản úc lợn lạ nhỉ, lazang VN là cắt đáy mà, chưa kể Màn Hình với Taplo liền nhauCũng thấy lạ vì bản ở Úc là phanh điện, khởi động điện.
Con này xếp ra đứng top trong đám SUV cỡ nhỏ, bự hơn so với HRV, Kona.
Ford Ecosport thì tủi lìn sánh vai về thiết kế, tiện ích rồi.
View attachment 125067