tin tức Kia Seltos ra mắt tại Việt Nam, giá từ 589 triệu đồng

Toàn mấy ông chém gió chứ biết mẹ gì đâu, cái xe còn chưa ngồi đã phán chật. Tôi đã từng ngồi hàng 3 xpander rồi, đi về quê hơn 80km, ngồi ổn. Tôi cao 1m85 77 kg còn ngồi được thì ai cũng ngồi đc hết. Lúc đầu chưa lên xe còn bảo ông tài cho em ngồi ghế trên, em cao ngồi hàng 3 chật lắm, ông bảo cứ xuống đi, ngồi đc hết, đúng là ngồi đc thật. Con XL7 Hùng Lâm review cho 2 cha to như con tịnh cao hơn 1m8 nặng gần 100 kg ngồi hàng 2 và 3, người ta vẫn ngồi đc, vậy mà mấy đồng chí 1m6 ngồi lại chật, hài vcl.
Toàn nghe nói rồi chém không đó thím.
Con xe khác ko biết chứ con Peugeot 5008 2 ghế sau chật và ko thoải mái như Ertiga và Xl 7.
 
Logo nó thay bằng chữ gì được các bác
KIA thì kiếm cái logo Racing đỏ vào là bao ngon.
Chơi nguyên câu :mad: Kill In Action làm logo ghê thấy mịa
 

Attachments

  • images.jpeg.jpg
    images.jpeg.jpg
    21.7 KB · Views: 57
hình như cùng hạng với EcoSport và Kona nhỉ, mà sao nhìn nó dài thượt, ngoại hình kiểu gì cũng đẹp hơn 2 xe kia :confuse: giá này ngon quá r, ra biển chưa tới 700tr.
 
Tôi 1m62, nặng 72kg, ngồi hàng 3 Xpander rồi, đi có 2km trong phố thôi mà mệt vcl anh ạ :giggle: Mà con xpander này, kể cả hàng 1 hay hàng 2 ngồi cũng không thoải mái còn bằng còn sedan 10 tuổi mà tôi đang chạy.Ghế nó hẹp bề ngang quá

vậy là anh mập rồi nên ngồi hàng 3 sao thoải mái đc, cơ mà anh nói sao , tôi ngồi xpander hàng 3 đi sg - daklak chả sao, dĩ nhiên là cũng có đoạn đổi tài tôi lên chạy. mấy con như ỉn, fò thì hàng 3 ngồi lại ko thoải mái = xpander, ertiga, xl7. đó là tôi nói về hàng ghế t3, chứ ko nói về những cái khác nha.
 
Chỗ màn hình trung tâm với cụm đồng hồ tốc độ thiết kế xấu vậy như con cerato có phải đẹp không học theo mer S mà mer S nó là 2 màn hình lớn ghép lại thành 1 mặt phẳng trông chất vãi :dribble::dribble:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Chiếc này cùng phân khúc với Sportage và đang khá hot. Hãng Kia ở Úc bảo hành 7 năm (huyndai chỉ 5 năm) không giới hạn km nên mua chạy cũng yên tâm.
 
Đẹp, mỗi tội động cơ hơi yếu tí :D
138 mã đấy, 1.4 tăng áp so với 1.5 hút khí tự nhiên của xpander hay xl7 có 104 mã thôi. Đọc trên internet thì con này treo sau đa điểm và khung gầm đã được gia cố cứng cáp hơn. Nếu đúng thế thật thì xuống tiền ngay còn kịp 😄😄😄 Kể cả bản thấp nhất thì nó vẫn đáng tiền.
 
Cũng thấy lạ vì bản ở Úc là phanh điện, khởi động điện.

Con này xếp ra đứng top trong đám SUV cỡ nhỏ, bự hơn so với HRV, Kona.

Ford Ecosport thì tủi lìn sánh vai về thiết kế, tiện ích rồi.

View attachment 125067
Bản úc lợn lạ nhỉ, lazang VN là cắt đáy mà, chưa kể Màn Hình với Taplo liền nhau
QTbnpyf.png
, bản việt có Start/Stop mà chỉ ko có cái phanh điện, mà mình thấy cái này mẽo quan trọng lắm
 
Back
Top