tin tức Kia Sportage 2022 lần đầu lộ diện ngoài đời thực: To, hầm hố hơn hẳn trên ảnh

.ctZen.

Senior Member
Kênh YouTube Hàn Quốc Woopa TV đã có dịp bắt gặp chiếc Kia Sportage đời mới trong trạng thái hoàn chỉnh, không che chắn ngay sau ngày xe ra mắt toàn cầu vào 8/6 qua.

Kia Sportage đời mới lần đầu lộ diện ngoài đời thực: To, hầm hố hơn hẳn trên ảnh

Tương tự các dòng tên Kia được lên đời trong giai đoạn 3 năm trở lại đây, Kia Sportage lột xác hoàn toàn về cả thiết kế, tiện nghi và công nghệ với triết lý táo bạo thuộc ngôn ngữ Opposites United.
Thiết kế Kia Sportage 2022 không giống bản trước mà có nhiều điểm chung với SUV điện Kia EV6 nhiều hơn. Mũi xe ấn tượng hơn hẳn với tản nhiệt mới sử dụng dạng lưới kín tối màu, bên trên là phần viền mở nằm giữa ca pô và tản nhiệt trong khi 2 bên là đèn LED ban ngày hình boomerang tách biệt hẳn tản nhiệt với cụm đèn trước.
Nếu có điểm để chê Kia Sportage mới, đó chính là khu vực giao nắp ca pô và tản nhiệt với "đôi mắt" tạo thành từ hốc mở vô cùng kỳ lạ. Dù vậy, không thể phủ nhận phần còn lại trong thiết kế ngoại thất xe được làm cực kỳ thuyết phục với các bề mặt, đường nét gọn gàng mà giàu biểu cảm.
Đường nổi ngang hông xe nay thể thao hơn bao giờ hết khi nâng dần lên về phía sau và chạm đỉnh ở phần viền cửa sổ mới nằm tại cột D. Đuôi xe giống SUV EV6 với phong cách liftback trần cong tuy nhiên Sportage có cách tiếp cận phổ thông hơn với cửa hậu truyền thống và cửa sổ sau đứng thẳng, cao.
Thông số cụ thể của phiên bản Kia Sportage toàn cầu sẽ sớm được hãng xe Hàn Quốc công bố trong năm nay (tạm thời hãng chưa công bố các tùy chọn động cơ) với lịch mở bán cụ thể, theo khẳng định của họ, sớm nhất có thể, thậm chí khởi động ngay trong quý III.
Nguồn: https://autopro.com.vn/kia-sportage...ham-ho-hon-han-tren-anh-20210610194045023.chn
 
Back
Top