kiến thức Kiếm tiền cà phê với OlaCity, 60.000 trong 6' và hơn thế nữa.

Chủ thớt cho e hỏi chỗ KYC VNDC ấy e bị tắc ở bước chụp chân dung mà máy ảnh tối om, giờ xử lý sao ta:sosad:
 
Chủ thớt cho e hỏi chỗ KYC VNDC ấy e bị tắc ở bước chụp chân dung mà máy ảnh tối om, giờ xử lý sao ta:sosad:
bác check cài đặt ứng dụng và cấp quyền sử dụng camera cho VNDC nhé :big_smile:
còn ngày mai OlaCity cho rút về tài khoản ngân hàng rùi
 
Chào bạn

Như thông báo ngày 06/08/2020, Ola City Việt Nam sẽ mở ra thêm 2 chương trình mới giúp cho các thành viên có thể gia tăng thêm cho mình những khoản thu nhập không giới hạn và cho các thành viên có thể rút tiền về tài khoản ngân hàng, thời gian mở chương trình từ ngày 10/08/2020 đến ngày 16/08/2020. Tuy nhiên, trong những ngày qua hệ thống Ola City đang bị các đợt tấn công vào hệ thống server gây quá tải, các đợt tấn công này với mục đích cản trở, phá hoại hệ thống làm cho các tiến trình phát triển và cập nhật của Ola City bị chậm trễ.

Nay, BQT Ola City xin phép dời lịch cập nhật chương trình mới cũng như mở chức năng rút tiền về tài khoản ngân hàng vào lúc 13h00 ngày thứ Hai, 17/08/2020. Chúng tôi rất tiếc về sự cố này và xin gửi lời xin lỗi chân thành đến bạn và cộng đồng. Chúng tôi đưa ra quyết định dời lịch này thật sự cũng vì mục đích chung là đảm bảo hệ thống ít phát sinh lỗi nhất có thể.

Kính mong bạn và cộng đồng thông cảm, đồng hành cùng chúng tôi để cùng xây dựng Ola City ngày càng phát triển lớn mạnh và bền vững.

Chân thành cảm ơn,

BQT Ola City

:big_smile::big_smile:
 
1597653438667.png

https://olacity.com/ref/hr42at sắp tới ra mắt nhiều nhiệm vụ kiếm tiền, m.n vào đăng ký kiếm ít tiền uống cafe
 
Thân chào bạn!

BQT Ola City xin gởi lời chúc sức khoẻ đến bạn và toàn thể các thành viên của Ola City.

Chúng tôi xin thông báo đến bạn và cộng đồng về việc Ola City sẽ mở ra chương trình Rút gọn link kiếm tiền vào lúc 15h00 ngày 21/08/2020. Đây là một chương trình kiếm tiền đơn giản và không bị giới hạn thu nhập mỗi ngày ( sẽ có hướng dẫn chi tiết khi ra chương trình).

Ngoài ra, việc xác thực tài khoản (KYC) các thành viên Ola City sẽ được dời lại vào ngày 01/09/2020 vì lý do hệ thống đối tác xác thực chưa hoàn thiện việc tích hợp với Ola City. Chúng tôi rất tiếc về sự chậm trễ này.

Trân trọng,
Chiều nay OlaCity sẽ ra hình thức kiếm tiền mới. Mình sẽ làm hướng dẫn khi ra mắt chính thức :beauty:
 
https://olacity.com/ref/69mad3
Đây là link đăng kí để tham gia vào đội. Nhóm cùng kiếm tiền của mình. Ai tham gia vài đội nhóm của mình tùy vào số tiền các bạn kiếm được vào cuối tháng mình sẽ hoàn trả lại các bạn . Và chuyển khoản qua momo :p :p :p
Còn đây là link đăng kí VNDC để rút tiền từ ola về
Nếu đăng kí và xác thúc KYC thành công trên VNDC. Mình sẽ trả lại các bạn 5 k thanks all
https://signup.vndc.io/6277729708186171294
:byebye:
 
Back
Top