kiến thức KIẾM TIỀN TRÊN WEB TIMEBUCKS

chipchipok

Junior Member
TimeBucks là một website kiếm tiền online thu hút rất nhiều người tham gia, không chỉ ở riêng Việt Nam mà còn có người dùng ở khắp nơi trên thế giới. Vậy thực sự TimeBucks là gì? TimeBucks có uy tín không và có những cách nào để kiếm tiền với TimeBucks? Chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu ngay sau đây nhé.
1. TimeBucks là gì?

TimeBucks là một website cho phép bạn kiếm tiền online khi thực hiện các công việc như: làm khảo sát, xem (hoặc click) website, xem video, tải ứng dụng, tương tác mạng xã hội, đăng ký tài khoản,…

2. TimeBucks hoạt động như thế nào?

TimeBucks là bên môi giới trung gian giữa nhà quảng cáo và người dùng. Ví dụ: bên công ty khảo sát sẽ trả cho TimeBucks 0.5$ trên mỗi lượt thực hiện khảo sát thành công. TimeBucks sẽ tiến hành đăng nhiệm vụ đó lên website của mình và trả 0.3$ cho người dùng khi họ hoàn thành khảo sát.

3. Có thể kiếm được bao nhiêu từ khảo sát trên TimeBucks?

TimeBucks sẽ đề xuất các khảo sát thích hợp bằng cách sử dụng thông tin nhân khẩu học mà bạn cung cấp trong hồ sơ của mình. Trước khi bắt đầu khảo sát, bạn sẽ thấy ước tính thời gian sẽ mất và phần thưởng khi bạn hoàn thành nó.

Các cuộc khảo sát có thể mất tới 20 phút để hoàn thành và bạn có thể nhận được số tiền trong khoảng từ 0.005$ đến 1$. Có các cuộc khảo sát mới mỗi tuần, nhưng liệu bạn có đủ điều kiện hay không sẽ phụ thuộc vào thông tin bạn nhập trong phần profile của tài khoản.

Xem hướng dẫn kiếm tiền với Timebucks tại: https://chiendichkiemtien.com/timebucks-la-gi/
 
Back
Top