Kiến nghị 'bơm' hơn 100.000 tỷ đồng tín dụng trước Tết

Jacki3

Senior Member
Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA) kiến nghị nới trần tín dụng thêm 1%, tương đương hơn 100.000 tỷ đồng trong 36 ngày tới.
"Một trong các giải pháp có tác động lan tỏa nhanh nhất, hiệu quả nhất chính là giải pháp tăng nguồn cung tín dụng cho nền kinh tế, cho sản xuất kinh doanh, trong đó có doanh nghiệp bất động sản, người mua nhà từ nay đến Tết Quý Mão, tức 36 ngày tới", ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch HoREA viết trong văn bản mới nhất gửi Thủ tướng và Ngân hàng Nhà nước.

Thay mặt các doanh nghiệp trong hiệp hội, ông kiến nghị Ngân hàng Nhà nước trình Chính phủ xem xét nới trần tín dụng thêm 1%, tức nâng tăng trưởng tín dụng cả năm nay lên 15% để có thêm nguồn vốn tín dụng khoảng hơn 100.000 tỷ đồng hỗ trợ cho nền kinh tế và sản xuất kinh doanh trong giai đoạn cao điểm tháng 12 đến trước Tết Quý Mão 2023.
Nguồn: https://zingnews.vn/kien-nghi-bom-hon-100000-ty-dong-tin-dung-truoc-tet-post1381135.html
 
con bạc khát nước à
Vim7wci.png
 
tín dụng tức cho vay thêm, vay xong rồi ai trẻ. Tiền không đẻ ra thêm cứ cho vay , lấy tiền mua để giá bds lên cao...xong lại than thở tập 2
 
NH đang giải ngân nhanh và mạnh hơn rồi. Qua tết là bđs hồi sinh
Thời 4.0 này cái cc gì cũng đến và đi nhanh lắm.
Khủng hoảng con mẹ gì cũng trong thoáng chốc.
Ngày xưa khủng hoảng kinh tế kéo dài mấy năm, chứ thời tốc độ 4.0 này chỉ vài tháng một năm là cùng.
 
Suốt ngày đi cứu. Đếch đứa nào chịu bán lỗ. :oops:

Gửi từ Xiaomi 22041216G bằng vozFApp
 
Ko bơm tiền cho loạn à. Mới đọc tin công nhân đem xăng tới công ty đòi tự tử vì nợ lương
 
Mình vẫn ko hiểu khi bơm tiền như vậy thì bọn bds này có lợi gì ?
có nguồn tiền tạm thời để tậu thêm ít mảnh đất ấy anh. VD như anh đang nợ tín dụng 1 mảnh 1 tỏi, bán rồi anh vay 1 tỏi nữa để kiếm mảnh khác, xoay vòng dòng vốn và nợ tín dụng để ăn lời chênh lệch. Giống như đợt khủng hoảng kinh tế Mẽo 2008, 1 người lao động bthg cầm trong tay 3-4 sổ đỏ
 
Back
Top