Có cái thẻ mà chả dùng, nó ghi mình là thượng úy hay đại úy mịa gì nên éo dám xàiKhông phải, đoạn đường mà bác kia nói là chạy sau lưng vòng 1 vòng lớn bãi đường băng sân bay. Trước mình đi grab ra sb dc bác tài xế chở đi thử, vào từ cửa sân golf ở Tân sơn, chạy 1 hồi tới chốt soát lính canh, trình thẻ rồi chạy tiếp, cũng phải 8 10km, xa hơn so với đi từ Tân sơn => Quang Trung -> sân bay. Cửa ra nằm ở khu quân đội, đường bạch đằng, khu vực cổng sau nội bộ của sb. Lúc ra dĩ nhiên cũng phải trình thẻ.
Bác nào muốn biết cái đường này ntn thì kiếm mấy cái quán cafe sân bay ở đường quang trung ấy, mặt sau của nhà dân hướng ra cái đường ấy, có mấy hộ kinh doanh làm cf ngắm mb cho mấy em teen sống ảo.
Thẻ chạy đường này nghe nói chỉ người trong quân đội mới dc cấp, mua thẻ thì k biết có không nhưng khả năng có tuy không phổ biến.
Còn cái đường né kẹt xe dọc Pandora => đầu Tân sơn + Phạm văn bạch là khác nữa, hình như đường này dân đi dc, chỉ cần tắt máy xuống xe dẫn bộ, cầm cmnd lúc qua cổng thôi.
Sao sát sân bay toàn là nhà dân không vậy. Mình tưởng là sân bay chỉ đc phép xây ở khu ít dân cư,thưa dân chứDiện tích sân bay Tân Sơn Nhất chỉ còn bằng 1/5 so với năm 1975
http://cand.com.vn/Giao-thong/Dien-...Nhat-chi-con-bang-1-5-so-voi-nam-1975-558551/
![]()
Kinh thật, chỉ còn 1/5
Nếu TSN không bị lấn chiếm có nghĩa nó to hơn 5 lần hiện nay và chắc chắn vẫn đảm nhiệm tốt vận chuyển khách
Bây giờ thì chờ sân bay Long Thành nhưng để hoàn thành thì chắc vài chục năm nữa
Thẻ này tui có, đi làm mỗi ngày sướng tránh đc cái đường Cộng HòaKhông phải, đoạn đường mà bác kia nói là chạy sau lưng vòng 1 vòng lớn bãi đường băng sân bay. Trước mình đi grab ra sb dc bác tài xế chở đi thử, vào từ cửa sân golf ở Tân sơn, chạy 1 hồi tới chốt soát lính canh, trình thẻ rồi chạy tiếp, cũng phải 8 10km, xa hơn so với đi từ Tân sơn => Quang Trung -> sân bay. Cửa ra nằm ở khu quân đội, đường bạch đằng, khu vực cổng sau nội bộ của sb. Lúc ra dĩ nhiên cũng phải trình thẻ.
Bác nào muốn biết cái đường này ntn thì kiếm mấy cái quán cafe sân bay ở đường quang trung ấy, mặt sau của nhà dân hướng ra cái đường ấy, có mấy hộ kinh doanh làm cf ngắm mb cho mấy em teen sống ảo.
Thẻ chạy đường này nghe nói chỉ người trong quân đội mới dc cấp, mua thẻ thì k biết có không nhưng khả năng có tuy không phổ biến.
Còn cái đường né kẹt xe dọc Pandora => đầu Tân sơn + Phạm văn bạch là khác nữa, hình như đường này dân đi dc, chỉ cần tắt máy xuống xe dẫn bộ, cầm cmnd lúc qua cổng thôi.
Trường Chinh (cuộn đi dài)thì đi phải khó rồi anhTrường Chinh cả Hà Nội lẫn Hồ Chí Minh đều tắc, đều gần sân bay (hoặc đã từng gần sân bay) và đều dính đến đất quốc phòng.
Hai thành phố tuy xa mà có nhiều điểm gần phết a
tụi iqcow bào khúc đó dữ quá mà, thằng nào cũng liếm. khu đó toàn quân đội liếm chứ ai liếm.Diện tích sân bay Tân Sơn Nhất chỉ còn bằng 1/5 so với năm 1975
http://cand.com.vn/Giao-thong/Dien-...Nhat-chi-con-bang-1-5-so-voi-nam-1975-558551/
![]()
Kinh thật, chỉ còn 1/5
Nếu TSN không bị lấn chiếm có nghĩa nó to hơn 5 lần hiện nay và chắc chắn vẫn đảm nhiệm tốt vận chuyển khách
Bây giờ thì chờ sân bay Long Thành nhưng để hoàn thành thì chắc vài chục năm nữa
Tại bên thắng cuộc chia đất nên sân bay mới ra hiện trạng như giờ đấy chứ, bản gốc to thế này mànhiều anh nghĩ ngắn nhỉ
đất quốc phòng cho ra thì dễ, lúc cần có đòi lại được ko hay phải dây dưa mấy chục năm
xung quanh cái miếu môn đó chả lùm xùm mãi
đáng lẽ quanh sân bay phải cấm tiệt ko cho mua bán ko cho xây dựng gì, để 1 khoảng trống vài km xung quanh mới đúng
Sân bay có trước đó ông thần.Sao sát sân bay toàn là nhà dân không vậy. Mình tưởng là sân bay chỉ đc phép xây ở khu ít dân cư,thưa dân chứ
thì đó, giờ các anh trong này còn cổ vũ chia tiếpTại bên thắng cuộc chia đất nên sân bay mới ra hiện trạng như giờ đấy chứ, bản gốc to thế này mà
![]()
Có một thời gian hồi đánh Mỹ thì có đường băng ở đấy cho mấy máy bay nhỏ, nhưng giờ toàn khai thác máy bay to ko àView attachment 248810
Giờ mới để ý, phần khoanh màu xanh hồi xưa định xây thêm đường băng thứ 3 hả anh em?
Cái sân bay có khi nó được xây trước khi cái đám cấp phép ra đời luôn nhé bạn.Sao sát sân bay toàn là nhà dân không vậy. Mình tưởng là sân bay chỉ đc phép xây ở khu ít dân cư,thưa dân chứ
chúc mừng anh, giờ trường chinh HN ngon rồi :*. Chờ giải tỏa nốt cái đại la-minh kahi xong thì tha hồ mát ga mát sốMoá xưa làm ở Cộng hoà, ở Q12 đi hướng từ Nguyễn Oanh đi làm với về đúng là cực hình, chỉ cần dậy muộn 5p là đi làm muộn nửa tiếng. Sau ra HN làm thì lại ở ngay ngã tư sở đầu Nguyễn Trãi làm ở Tam Trinh, đm lại chuỗi ngày đi là kẹt xe về là tắc đường.
Không hiểu cái này lắm, TQH hiện đang cắt với CH mà, bây giờ từ 4 là lên 6 làn xe nó cũng kẹt ở Lăng Chả Cả mà.Dự án xây dựng đường nối Trần Quốc Hoàn đến Cộng Hòa dài 4,4km đã được điều chỉnh quy mô đầu tư mặt đường rộng 20-22m cho 4 làn xe lưu thông lên 29,5-48m cho 6 làn xe lưu thông.
Tân phú giờ có giá vãi luôn, nhớ năm 2010 cái độc lập mặt tiền 5x20 có 1,2 tỏi, h mặt tiền vườn lài rớ vô 10-20 tỏi.9 xác thì nguyên cái quận tân bình luôn đó, mà tân bình xưa là bao gồm cả tân phú bây giờ.
xưa khổ lắm nghèo hơn cả hóc môn.