cơ bản là thay vì như vậy thì tuyên truyền dân mình đừng cử người ra đón nữa, bảo taxi công nghệ nó đến đón về tận nhà đi, hoặc xe bus ra khỏi sân bay
1 người về chục người ra đón thì sân bay nào chịu nổi
Moá xưa làm ở Cộng hoà, ở Q12 đi hướng từ Nguyễn Oanh đi làm với về đúng là cực hình, chỉ cần dậy muộn 5p là đi làm muộn nửa tiếng. Sau ra HN làm thì lại ở ngay ngã tư sở đầu Nguyễn Trãi làm ở Tam Trinh, đm lại chuỗi ngày đi là kẹt xe về là tắc đường.
2 người đón thì cũng 1 chiếc 7 chỗ vậy sao ko nhét thêm 4 người nữa đón cho vuicơ bản là thay vì như vậy thì tuyên truyền dân mình đừng cử người ra đón nữa, bảo taxi công nghệ nó đến đón về tận nhà đi, hoặc xe bus ra khỏi sân bay
1 người về chục người ra đón thì sân bay nào chịu nổi
Cái đường cộng hoà ngày xưa là nằm trong khuôn viên sân bay tân sơn nhất. Mấy cha quân đội vô thấy sân bay rộng quá mới chia chác cha con nhà nó xây nhà, chiếm đất. Giờ cái sân bay còn lại teo tóp.
Nghe nói có 1 cái đường chạy men sân bay song song với đường cộng hoà, ai muốn tránh kẹt xe thì đi vào đó thì đóng 1tr5-2tr/ tháng, được cấp thẻ
via theNEXTvoz for iPhone
Tôi thấy k ổn lắm, ai đi nối chuyến qte thì khổ vãi nồi ra, trừ khi làm đc cái bus nhanh hoặc MRT nối 2 sbayCó cái cục cuc mà dẹp luôn TSN. Xây long thành xong thì Tsn chuyển qua bay nội địa và vận chuyển hàng hoá thôi
Tụi đại gia với tụi Nhật, Hàn khoái lắm vì bên nó éo có kiểu vừa đánh golf vừa ngắm máy bay lên xuống như vĐéo hiểu ông nào đi đánh golf ở cái sân kia =.= vừa đánh vừa ngắm máy bay rú cho vui tai à =.=
Nó bán đứt luôn chứ giao j aThấy giá nhà khu đó post trên mạng phải cỡ 220 củ/m2, 1100 m2 nhẹ nhà là 10 triệu Trumpngon như vậy có lìn đám BQP chịu giao
hình như k phải, hình bác nó là 1 lối ra khác thôi. còn lối mình nói nằm ở phía bên đường bạch đằng, cuối đường. sáng sớm dãy đó xe taxi vinasun đậu nghỉ nhiều lắmcổng ra này phải không thím,hồi trước mò đường đi,lò dò gg map thế nào nó chỉ cho cổng vào trong 1 hẻm ở quang trung,hình như cổng vào có bãi đỗ xe,có mấy lính canh ở đó,cơ mà nó ko cho đi,thế là đi quang trung ra bạch đằng,lúc đi thấy cái cổng ra này ngớ người vì sao đường nó giống cái cổng vào kia,có khi nào thông nhau không
View attachment 248773
Ah tôi nhầm. Sẽ duy trì hoạt động song song cả 2 sân bay Tsn và long thành giống như Băng cốc Thái lan hiện nay duy trì cả sân bay suvarnabhumi và cả donmueangTôi thấy k ổn lắm, ai đi nối chuyến qte thì khổ vãi nồi ra, trừ khi làm đc cái bus nhanh hoặc MRT nối 2 sbay
M có biết dân quanh khu sân bay thường hay có bệnh về tai không?Nhiều thằng rất mong xây cái long thành vì nó có nhà có đất ở đó. Còn T thì vẫn mong giữ lại cái TSN cũ. Ngẫm lại tháng nào cũng phải đôi lần ra sân bay mà phải lếch ra tuốt Long thành thì oải quá.
Nếu vấn đề 1+1=2 thì nó đã quá đơn giản, biết bao nhiêu lợi ích nhóm trong đó? Rồi phe này phe nọ, anh này anh kia, đụng dưới là đụng trên, mà có khi phe đi đánh trận đánh địch có lính phe mình nữa kìacó cái sân bay mà bao nhiêu năm rồi bàn éo ra vấn đề, éo hiểu iq cow quy hoạch kiểu gì, giờ TSN thì kẹt cứng còn Long Thành thì chả biết khi nào xong
đến nản
Sang nhà bạn đông anh nẹ máy bay nó rú là tôi ko chịu nổi rồiTụi đại gia với tụi Nhật, Hàn khoái lắm vì bên nó éo có kiểu vừa đánh golf vừa ngắm máy bay lên xuống như v
Xem bản đồ sân bay thời Pháp thì ranh giới sân bay hình như là đường Trường Chinh - Tân Sơn - Quang Trung - công viên Gia Định - Hoàng Văn Thụ (Lăng Cha Cả), giờ nó teo lại còn có tí, phá hoại cái quy hoạch chuẩn của bọn Pháp để lại.
Cái Trường Chinh HN cứ giữ kiểu điều tiết giao thông với quy hoạch như hiện tại mà ngon tôi cứ bé bằng con kiến. Có to gấp đôi thì trước sau vẫn kẹt với tắc thôi, như chỗ Láng xưa bé tí đấy. Cả cái trục Nguyễn Trãi Hà Đông to tổ bố thế nhiều khi còn đứng cứng gần 4km chỉ vì 1 con bus chết máy trên cầu vượt ngã tư sở nữa kìa.chúc mừng anh, giờ trường chinh HN ngon rồi :*. Chờ giải tỏa nốt cái đại la-minh kahi xong thì tha hồ mát ga mát số