Kiến nghị giao đất quốc phòng để làm đường giải tỏa kẹt xe sân bay Tân Sơn Nhất

giangqaz

Senior Member
cơ bản là thay vì như vậy thì tuyên truyền dân mình đừng cử người ra đón nữa, bảo taxi công nghệ nó đến đón về tận nhà đi, hoặc xe bus ra khỏi sân bay
1 người về chục người ra đón thì sân bay nào chịu nổi
 

lyn

Đã tốn tiền
cơ bản là thay vì như vậy thì tuyên truyền dân mình đừng cử người ra đón nữa, bảo taxi công nghệ nó đến đón về tận nhà đi, hoặc xe bus ra khỏi sân bay
1 người về chục người ra đón thì sân bay nào chịu nổi

Lm qué gì ngày nào có chuyện đón người đi về hay tiễn đâu anh, đây là do đi làm kẹt. Nói thẳng sân bay lm đường bé xíu ai chạy dc

Gửi từ Cục gạch❤❤ bằng vozFApp
 

EKO Cobra

Senior Member
Moá xưa làm ở Cộng hoà, ở Q12 đi hướng từ Nguyễn Oanh đi làm với về đúng là cực hình, chỉ cần dậy muộn 5p là đi làm muộn nửa tiếng. Sau ra HN làm thì lại ở ngay ngã tư sở đầu Nguyễn Trãi làm ở Tam Trinh, đm lại chuỗi ngày đi là kẹt xe về là tắc đường.

Do a dở, sao k chạy cái giấy để đc đi trong đg nội bộ doanh trại quân đội, nó kéo từ cổng Phạm Văn Bạch tới tận đg Thăng Long
 

ducchan

Đã tốn tiền
cơ bản là thay vì như vậy thì tuyên truyền dân mình đừng cử người ra đón nữa, bảo taxi công nghệ nó đến đón về tận nhà đi, hoặc xe bus ra khỏi sân bay
1 người về chục người ra đón thì sân bay nào chịu nổi
2 người đón thì cũng 1 chiếc 7 chỗ vậy sao ko nhét thêm 4 người nữa đón cho vui :LOL:
 

Lenin_KarlMarx_Engels

Senior Member
Cái đường cộng hoà ngày xưa là nằm trong khuôn viên sân bay tân sơn nhất. Mấy cha quân đội vô thấy sân bay rộng quá mới chia chác cha con nhà nó xây nhà, chiếm đất. Giờ cái sân bay còn lại teo tóp.

Nghe nói có 1 cái đường chạy men sân bay song song với đường cộng hoà, ai muốn tránh kẹt xe thì đi vào đó thì đóng 1tr5-2tr/ tháng, được cấp thẻ

via theNEXTvoz for iPhone

Đường đó đi từ Phan Thúc Duyện đâm ra cổng doanh trại ở Tân Sơn, trước đóng 600k/năm giờ không biết nhiêu

Ban đầu TP đề nghị mở rộng đường đó để giảm tải cho Cộng Hòa nhưng nhưng quân đội không chịu với lý do an ninh nhưng thực chất là đường đó cho thuê kho bãi, nhà xưởng kín mít rồi, ngu sao bỏ
 

vutrankien3

Senior Member
Đéo hiểu ông nào đi đánh golf ở cái sân kia =.= vừa đánh vừa ngắm máy bay rú cho vui tai à =.=
 

boyzone_uk65

Senior Member
Có cái cục cuc mà dẹp luôn TSN. Xây long thành xong thì Tsn chuyển qua bay nội địa và vận chuyển hàng hoá thôi
Tôi thấy k ổn lắm, ai đi nối chuyến qte thì khổ vãi nồi ra, trừ khi làm đc cái bus nhanh hoặc MRT nối 2 sbay
 

boyzone_uk65

Senior Member
Đéo hiểu ông nào đi đánh golf ở cái sân kia =.= vừa đánh vừa ngắm máy bay rú cho vui tai à =.=
Tụi đại gia với tụi Nhật, Hàn khoái lắm vì bên nó éo có kiểu vừa đánh golf vừa ngắm máy bay lên xuống như v
 

Bi Kun

Senior Member
cổng ra này phải không thím,hồi trước mò đường đi,lò dò gg map thế nào nó chỉ cho cổng vào trong 1 hẻm ở quang trung,hình như cổng vào có bãi đỗ xe,có mấy lính canh ở đó,cơ mà nó ko cho đi,thế là đi quang trung ra bạch đằng,lúc đi thấy cái cổng ra này ngớ người vì sao đường nó giống cái cổng vào kia,có khi nào thông nhau không :sexy_girl::sexy_girl:
View attachment 248773
hình như k phải, hình bác nó là 1 lối ra khác thôi. còn lối mình nói nằm ở phía bên đường bạch đằng, cuối đường. sáng sớm dãy đó xe taxi vinasun đậu nghỉ nhiều lắm
 

s2.heartbreak

Senior Member
Tôi thấy k ổn lắm, ai đi nối chuyến qte thì khổ vãi nồi ra, trừ khi làm đc cái bus nhanh hoặc MRT nối 2 sbay
Ah tôi nhầm. Sẽ duy trì hoạt động song song cả 2 sân bay Tsn và long thành giống như Băng cốc Thái lan hiện nay duy trì cả sân bay suvarnabhumi và cả donmueang
 

ShiverD

Senior Member
Nhiều thằng rất mong xây cái long thành vì nó có nhà có đất ở đó. Còn T thì vẫn mong giữ lại cái TSN cũ. Ngẫm lại tháng nào cũng phải đôi lần ra sân bay mà phải lếch ra tuốt Long thành thì oải quá.
M có biết dân quanh khu sân bay thường hay có bệnh về tai không?
Sân bay trên thế giới và các khu vực khác đều xa trung tâm thành phố, giảm tải được lượng lớn giao thông nội thành
 

phuc_tho1

Senior Member
Bên qd ko giao đâu. Vì giao ra mất trắng cho bên gtvt rùi. Để đó sau này vặt từ từ như sân golf.
Còn sân bay LT có xây xong thì TSN vẫn giữ nguyên làm sân bay nội địa chứ có dẹp đâu.
Đất sân bay ngày xưa rộng lắm. Có bé như h đâu.
 

chatboxter01

Senior Member
có cái sân bay mà bao nhiêu năm rồi bàn éo ra vấn đề, éo hiểu iq cow quy hoạch kiểu gì, giờ TSN thì kẹt cứng còn Long Thành thì chả biết khi nào xong
đến nản
Nếu vấn đề 1+1=2 thì nó đã quá đơn giản, biết bao nhiêu lợi ích nhóm trong đó? Rồi phe này phe nọ, anh này anh kia, đụng dưới là đụng trên, mà có khi phe đi đánh trận đánh địch có lính phe mình nữa kìa :go:
Chờ cái Long Thành hoàn thiện đưa vào sử dụng chắc giảm tải phân nửa lưu lượng là ngon, không thì dọn hẵng ra => Vừa giải tỏa khu đó, vừa kéo bên LT lên :burn_joss_stick:
 

Gata4mat

Đã tốn tiền
Xem bản đồ sân bay thời Pháp thì ranh giới sân bay hình như là đường Trường Chinh - Tân Sơn - Quang Trung - công viên Gia Định - Hoàng Văn Thụ (Lăng Cha Cả), giờ nó teo lại còn có tí, phá hoại cái quy hoạch chuẩn của bọn Pháp để lại.
SAIGON 1962 by manhhai, trên Flickr
Đây nhé, nguyên bản TSN đây.
 

merciless

Đã tốn tiền
chúc mừng anh, giờ trường chinh HN ngon rồi :*. Chờ giải tỏa nốt cái đại la-minh kahi xong thì tha hồ mát ga mát số
Cái Trường Chinh HN cứ giữ kiểu điều tiết giao thông với quy hoạch như hiện tại mà ngon tôi cứ bé bằng con kiến. Có to gấp đôi thì trước sau vẫn kẹt với tắc thôi, như chỗ Láng xưa bé tí đấy. Cả cái trục Nguyễn Trãi Hà Đông to tổ bố thế nhiều khi còn đứng cứng gần 4km chỉ vì 1 con bus chết máy trên cầu vượt ngã tư sở nữa kìa.
 
Top