tin tức 'King Of Rap' tập 1: Á hậu Kiều Loan 'bắn ráp' lên án việc bị chê 'chân dài não ngắn'

Ơ kìa, k thích thì mở hài trấn thành lên mà xem. Xem full tập xong quay tay mà mồm vẫn chê :D nhân sinh quan các a khác, của bọn nó khác. Các a lấy tiêu chuẩn và tầm nhìn của các a đi áp đặt cho người khác thấy nó có ngu k :D
 
MC thì Trấn Thành
Âm Thanh thì Touliver

Đéo hiểu show King of Comedy lấy tiêu chí gì mà dám đi đọ với Rác Việt
BdgiW7R.png
 
sếp chắc khó còn jack thì có thể vì nó bữa thấy đang pr bên vie on các kiểu với em thúy ngân mà
um hình như jack nó đầu quân cho vie on
chắc cũng có 1 bài cho jack xuất hiện thôi
mà wowy vs karik hết giận nhau rồi hả :)))
 
Theo tìm hiểu của Việt Hiphop từ một số khán giả xem trực tiếp tại trường quay :

Phần trình diễn của 1nG aka Hùng Bệu hoàn toàn chỉn chu, nhưng khi lên sóng thì lại bị lệch nhịp với beat. Còn về phần trình diễn của VSoul đến tận 2 ver nhưng khi lên sóng cũng chỉ được 20s. Ngoài ra, từ đêm qua đến sáng nay đã có rất nhiều stt và cmt ẩn ý đến từ các thí sinh, người quen thí sinh, khán giả về chương trình King Of Rap.

116335633_343923363671282_228452072678995240_o.jpg
 
Ko hiểu thằng Lil Shady con ai mà được làm BGK, nhạc thì phèn, kiến thức thì yếu, fame toàn cho trẻ trâu quán net 10 năm trước, ăn nói thì ít học.
Rap Việt có vẻ làm xịn xò hơn cái KOR này.
xin hơn hẳn t chả khoái nghe rap nghe còn phaie xem sub mà còn thấy bên rv nó chất vl + beat nhạc xịn vd , dàn gk cũng toàn t top vs chất hiện nay nhìn sang bọn kor toàn mấy t hết thời , kể cả t big bao lâu r nó k hát:sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Mình lại thấy trừ thằng Lil Shady ra thì giám khảo bên KOR tập trung vào âm nhạc nhiều hơn, nhận xét chuyên môn hơn.
Bên RV chất lượng âm thanh và thí sinh tốt nhưng mà format tấu hài quá. Thêm ông thần Wowy mỗi lần nói mà phải ngượng thay, như chơi đồ. Mình mà là đạo diễn mỗi lần nó nói thì trứng dái đánh loto mất vì không biết nó sẽ nói điều ngu ngục gì :LOL:. Thà cứ im im như Lil Shady còn hơn.
 
Back
Top