thảo luận Kingdoms of Amalur: Re-Reckoning Remaster

Perfect.

Member
header.jpg




https://store.steampowered.com/app/1041720/Kingdoms_of_Amalur_ReReckoning/


Kingdoms of Amalur tái xuất trở lại với phiên bản Remastered

Tựa game từng thể hiện vị thế của nó từ khi ra mắt dù là tân binh nhưng Kingdoms of Amalur chiếm trọn cảm tình của rất nhiều game thủ và nay chuẩn bị ra mắt phiên bản Remastered cực chất.


Một trò chơi nhập vai được ít người biết đến nhưng lại được fan vô cùng yêu thích mang tên Kingdoms of Amalur: Reckoning được rò rỉ sẽ ra mắt một phiên bản cải thiện hình ảnh vào tháng 8 sắp tới với cái tên “Re-Reckoning” hết sức phù hợp.

Lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2012, trò chơi Kingdoms of Amalur: Reckoning theo năm tháng đã thu hút được cho mình một lượng người chơi chung thành và nhiệt huyết như những gì mà game đã xứng đáng tuy nhiên không thể nhận được. Mặc dù ban đầu trò chơi này là một sản phẩm thương mại thất bại, danh tiếng của game đã dần được nổi lên theo thời gian, đến mức mà game đã khiến nhà phát hành THQ Nordic cảm thấy thực sự tự tin để đem cái tên này trở lại thị trường trên các nền tảng chơi game hiện hàng với một phiên bản remastered cải thiện hình ảnh.


Theo như một sản phẩm được liệt kê trên của hàng của Microsoft, phiên bản tái xuất bản này của game trong năm nay sẽ được biết đến dưới cái tên là Kingdom of Amalur: Re-Reckoning. Phiên bản remastered này của game sẽ được phát hành bởi nhà phát hành THQ Nordic, bên đã từng mua lại quyền phát hành của dòng game này từ năm 2018, và được phát triển bởi nhà phát triển Kaiko. Trang sản phẩm của game cũng cho biết rằng trò chơi này sẽ được tung ra vào ngày 11 tháng 8 năm 2020 dành cho hệ máy Xbox One. Tuy nhiên hiện tại chúng ta vẫn chưa được biết rằng game sẽ có mặt trên các nền tảng khác hay không.


Đối với những ai còn chưa biết, Kingdoms of Amalur: Reckoning là một trò chơi hành động nhập vai dàng cho các nền tảng PlayStation 3, Xbox 360 và PC được phát triển bởi Big Huge Games và 38 Studios. Game là sực hợp tác của tác giả R.A. Salvatore, nhà thiết kế của Spawn là Todd McFarlane và chỉ đạo thiết kể của trò chơi Elder Scrolls IV: Oblivion là Ken Rolston. Game cho phép người chơi tạo dựng nhân vật của mình theo cách mình muốn và tiếp tục phát triển phong cách chơi của bản thân bằng hệ thống Destiny. Phiên bản Re-Reckoning của game được dự kiến sẽ phát hành vào ngày 11 tháng 8 sắp tới bởi nhà phát hành THQ Nordic.




 
Last edited:
Game này mới đầu thì hay mà càng chơi thì càng thấy nhàm nhàm sao đó. Sao ko ra phần 2 nhỉ?
 
Trò này nhớ hình như cái camera cứ bị dí sát sát vào người thì phải, đợt đấy không lầm thì ra cùng năm với darksider 2 nên chơi d2 luôn.
 
Tuyệt vời quá bà con ơi

i52ZXoP.png


Nhưng sao không làm phần mới mà làm remaster

Phần cũ vẫn hay mà

oyQlLYK.png
 
Game dc hệ thống combat nhìn đẹp cơ mà map có giới hạn lv nên bị gò bó về hướng đi và game dễ quá ko có tính thử thách.
 
Được mỗi cái combat, còn lại map to nhưng nhạt nhẽo, quest thì chán lại ra lúc thiên hạ vẫn miệt mài cày cuốc Skyrim nên chìm nghỉm.
 
Chơi buồn ngủ chết, mà có skilltree hay, mình cày tý là drop, giờ nhớ đến game này là nhớ đến skilltree thôi
 
Game này mà chăm chút thêm thì quá ngon rồi, gameplay khá hay. Lúc đầu là định làm thành MMORPG nhưng do hết tiền nên phải chuyển thành game offline. Đã thế còn ra trước skyrim có 2 tháng thành ra game sale khá bèo bọt. Xong studio đóng cửa nhưng giờ được bọn THQ mua lại rồi chắc có remaster mà game bán được kha khá thì sẽ làm phần 2. Game này rất có tiềm năng nhưng mà do không đầu tư nên chết yểu.
 
gameplay hay nhưng chơi lâu gây nhàm chán. map rộng, có thể portal tới điểm map đã mở nhưng nếu có thú cưỡi thì hay hơn. một số class imba điển hình là charkam.
đánh giá: 6/10
 
Tình cờ mới mua chơi lại hồi năm ngoái xong :)) Ko biết có dc upgrade remaster với fix bug miễn phí ko. Gameplay vui, story với sidequest trung bình. Để chơi kiểu min max phải tra vị trí từng đứa trainer cho skill của từng cấp độ rồi lên kế hoạch chạy tới nơi để train, vì nếu lỡ nâng hơn thì ko dc train với trainer cấp dưới, cho đến khi repec lại stat khá oải. Chơi mage đồ đạc thiết kế nhìn khá chán, kể cả đống legendary với unique. Đồ tự craft vẫn OP nhất.
 
Game này học thành thục ép ngọc với rèn đồ thì thôi khỏi loot đồ boss chi cho mệt, đồ tự rèn ra bá vãi nồi, boss cuối chém mấy nhát chết queo.
Mỗi tội ko có thú cưỡi hoặc đệ, chạy 1 mình buồn :(
 
game chơi đc lúc đầu , lúc sau chơi buồn ngủ bỏ mẹ , đã thế còn ra sau thằng skyrim 1-2 tháng gì đó , mà thằng skyrim thì làm mưa làm gió thời điểm đó :beat_brick:
 
Back
Top