Kinh dị quá các thím ơi

thanchetsochet

Junior Member
Bài viết tự truyện : sự thật về gã bác sĩ bệnh hoạn dưới Deep Web với các bé gái [18+]

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Đây là một mảng tối của Deep Web, các bạn chỉ đọc để THAM KHẢO biết về mặt tối của xã hội châu Âu (VN thì tôi không chắc nhưng châu Âu thì rất là biến thái và bệnh hoạn)

Một lần nữa, cảnh báo các bạn 18 tuổi trở lên hãy đọc bài này, và tuyệt đối có ý thức nhìn nhận vấn đề, bài viết không dành cho người yếu tâm lý

Một bài viết đã gây tranh cãi rất nhiều dưới Deep web những ngày qua. Trong đó, một vị bác sĩ phẫu thuật về hưu đã bị cáo buộc về hành vi tra tấn, cắt bỏ các bộ phận của các bé gái từ 8 đến 12 tuổi và bán họ như các đồ chơi tình dục với giá tầm $40,000 đến $700,000. Bài dịch sau đây gần giống với bản gốc, nó sẽ gây cảm giác ghê tởm, khiếp sợ nhưng cũng mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho các bạn.

1

Biệt danh của tôi là Pussymonster. Tôi biến cô gái thành đồ chơi tình dục. Trong trường hợp bạn đang tự hỏi thứ mà tôi đang làm có ý nghĩa gì, tôi xin trả lời, nó đơn giản như sau: tôi biến những đứa trẻ thành đồ chơi tình dục, thành các “nymphets”, như vậy sẽ dễ quản lý hơn rất nhiều. Có bấy nhiêu thôi. Các cô gái không thể đi, không thể cưỡng lại, phàn nàn, chống cự, không thể nói, không thể đại tiểu tiện, đơn giản vì chúng chỉ có một số chức năng cho bạn thưởng thức.

Tôi là một bác sĩ phẫu thuật đã về hưu và thường đi du lịch khắp thế giới, đặc biệt là ở châu Á và Đông Âu. Mặc dù xã hội nơi đây thật tồi tệ, đa phần người dân nghèo đói, nếu bạn không có tiền, không có mối quan hệ, bạn sẽ chẳng thể sống giống như con người.

Về cơ bản, tôi có cả tiền và các mối quan hệ. Tôi còn có rất nhiều cô gái xinh đẹp ở bên mình. Tôi tìm kiếm họ ở một số nước châu Âu đặc biệt là Estonia, Serbia, Romania, Ukraine và một phần của Nga. May mắn thay, một số các cô gái không còn cha mẹ hoặc người thân, họ sống trong trại trẻ mồ côi, một số được nhận nuôi, nhưng với các bé 8-9 tuổi, chúng quá lớn tuổi và được nhận nuôi là một may mắn lớn đối với chúng.

Các cô gái đẹp nhất thường được bán vào nhà chứa, một số khác được mua lại với giá tầm $2,000 đến $10,000 cho mỗi người. Thường những cô gái hấp dẫn nhất tầm 9-10 tuổi, đang bắt đầu tuổi dậy thì. Các cô nhi viện rất hợp tác, thật tuyệt vời nếu ít miệng ăn hơn. Họ cũng sẵn sàng chấp nhận các đóng góp và hỗ trợ của tôi đối với các cô gái. Họ không bao giờ đặt vấn đề tôi là ai, công việc của tôi, nơi tôi sống hay đơn giản là tôi sẽ làm gì với những đứa trẻ, họ biết tôi là một bác sĩ phẫu thuật, có thể họ nghĩ rằng tôi cắt và bán nội tạng của các cô gái, nhưng không, tôi tìm đến một ngành kinh doanh có lời hơn rất nhiều, tôi biến các cô gái thành đồ chơi tình dục.

Bạn có thể đặt mua một món đồ chơi nếu bạn muốn. Nhưng những thứ này không hề rẻ, tôi bán từ $30,000 và $ 40,000 cho một con búp bê tình dục, tôi không tính chi phí vận chuyển. Bạn sẽ có một nô lệ tình dục thật hoàn hảo, nó sẽ cung cấp cho bạn sung sướng trong nhiều năm. Cô ấy giống như một con búp bê, nhưng một con búp bê sống!

2

Hãy để tôi nói cho bạn biết làm thế nào tôi có thể biến một cô gái mồ côi thành một con búp bê sống. Khi tôi gặp một cô gái mới phù hợp, họ phải xinh đẹp và tầm tuổi từ 7 đến 11, tôi đề nghị nhận nuôi và hứa sẽ để nuôi sống họ ở nhà mình. Cô ấy sẽ trút bỏ quần áo, trói và bịt mắt và tôi sẽ kiểm tra ngắn gọn một vài điểm trên cơ thể trong phòng khám đặc biệt nằm trong chính ngôi nhà của tôi.

Đầu tiên, tôi sẽ làm sạch nó. Những cô gái trong trại trẻ mồ côi thực sự rất bẩn, chúng bốc mùi và dơ dáy. Tôi tắm rửa cho chúng nó một hoặc hai lần một tuần, khi sạch sẽ, vẻ đẹp chúng nó mới thực sự xuất hiện. Khi chúng nó sạch sẽ, tôi sẽ đặt chúng trên giường bệnh và cho chúng mỗi mũi tiêm, chúng sẽ nhanh chóng đi vào giấc ngủ.

Tôi sẽ tạo cho họ một bản sắc mới và cũng đặt cho họ một cái tên mới, thực sự tôi cũng không hề biết tên thật của họ, chỉ cần biết độ tuổi, thế là đủ. Tại trại trẻ mồ côi, các dữ liệu cũng như giấy tờ tùy thân của chúng sẽ được phá hủy, chúng nó chưa từng được nhận nuôi, chưa từngcó mặt tại trại trẻ và kể từ nay sẽ chỉ tồn tại như một món đồ chơi tình dục.

Tất nhiên, tôi cũng tạo cho mình một vài nô lệ tình dục để giải trí, Dasha, con bé 11 tuổi và đang trong giai đoạn cuối cùng của sự biến đổi, Tanya, 12 tuôi, đã được hai năm kể từ khi nó được tạo ra, và Luda, 14 tuổi và đang trong tháng thứ 4 của thai kỳ.

3

Tôi sẽ đi vào bước tạo hình cho các nô lệ. Trong khi các cô gái vẫn còn đang ngủ vì thuốc gây mê đêm qua. Tôi tiêm cho họ thêm một liều thuốc ngủ để tiến hành phẫu thuật trở nên dễ dàng hơn. Đầu tiên, tôi cắt bỏ chân và cánh tay của họ. Các cánh tay được cắt ở trên khuỷu tay còn chân ở trên đầu gối. Khá dễ dàng, phải không? Cô gái này sẽ không bao có thể chạy thoát khỏi bạn! Tôi không để các cô gái với nguyên gốc của cánh tay hoặc đôi chân, tôi sẽ đính kèm một thanh kim loại 5cm rất vững chắc vào xương ở cánh tay và chân trước khi khâu vết thương. Đầu kia của thanh kim loại có một vít, nơi nó có thể đính kèm một chiếc móc chữ O (còn được gọi là O-ring). Khi muốn, bạn có thể dễ dàng xích, khóa và đặt chúng ở bất kỳ nơi nào bạn muốn! Tất nhiên, Tanya và Luda của tôi cũng như vậy.

Trong thời gian đầu, phải thật cẩn thận chăm sóc vết thương ở gốc tay và chân để ngăn ngừa nhiễm trùng. Một khi vết thương lành hoàn toàn, tôi sẽ che phủ một lớp silicone lên đó. Phía bên ngoài của các gốc tay, chân sẽ được bao phủ bằng nhung màu trắng và trông nó thực sự rất ngọt ngào, mặc dù cũng rất độc ác. Sau một vài tháng, khi chân và cánh tay hoàn toàn bình phục, bạn có thể tạo một chút áp lực lên trên các móc chữ O. Tôi bắt đầu treo Tanya và Luda trên cánh tay và đôi chân của họ khoảng một năm trước. Thật thú vị khi treo họ lên để trang trí cho căn phòng của bạn và khi quan hệ, điều này cũng mang đến thuận lợi hơn rất nhiều khi tiếp xúc với miệng và âm đạo của họ.

4

Nhưng trước đó là cả một chặng đường dài. Các cử động vẫn chưa sẵn sàng khi cắt cụt cánh tay và chân. Tôi cắt dây thanh quản của họ, các cô gái sẽ không thể nói hoặc gây ra bất kì tiếng ồn nào nào. Tôi cũng loại bỏ hàm răng của chúng, và cấy ghép 2 lớp silicone trong hàm của họ (cùng được sử dụng trong cấy ghép vú). Họ vẫn sẽ có thể Suck cậu nhỏ của bạn, nhưng họ không thể cắn lại, thay vì hàm răng chắc chắn và khô rắn, các lớp silicone vô cùng mềm mại trong miệng sẽ mang lại cho bạn cảm giác như được “massage”.

Cấy ghép silicone có thể bỏ qua, tuy nhiên, hoàn toàn cần thiết, nếu không, miệng của họ sẽ giống như không có răng. Việc cấy ghép này này sẽ giúp giữ nguyên vẻ đẹp của họ. Để tiếp tục giữ miệng trong hình dạng tốt, chúng ta có thể sử dụng một trái bóng bịt miệng hầu hết thời gian, một cô gái ngoài sử dụng thực phẩm, đồ uống và quan hệ tình dục, thì họ không còn cần miệng để làm bất cứ điều gì cả.

Khi việc cấy ghép hoàn thành, tôi dành cho họ một hoặc hai tuần để hồi phục và để vết thương mau lành. Sau đó giai đoạn đào tạo của bạn bắt đầu.

Họ không còn là những cô gái bình thường, họ đã trở thành một món đồ chơi và có rất nhiều điều họ cần phải học. Kể từ khi không còn có những chiếc răng, họ không thể ăn. Vì vậy, bạn cần phải cho ăn như một đứa trẻ. Trong thực tế, tôi cho họ ăn một lần một ngày với một công thức vì nó có chứa tất cả các chất khoáng và vitamin và để dễ dàng, tôi cho thức ăn vào bình dành cho trẻ sơ sinh. Tôi không cho họ ăn nhiều hơn, vì không muốn các cô gái của mình to béo. Bạn phải cẩn thận với điều đó. Bắt đầu với một chai nước bé, trà, nước chanh, cho họ uống khoảng ba đến bốn lần một ngày, như vậy họ nhận được ít nhất hai lít nước mỗi ngày. Vậy là đủ để giữ cho nó được khỏe mạnh. Lúc đầu tôi đặt chai trong miệng của họ, nhưng sau đó tôi sẽ chỉ cần đặt chai bên cạnh, và họ sẽ tự bỏ vào miệng một cách ngoan ngoãn.

5

Họ có thể thực hành một vài lần để có thể đưa các chai vào trong miệng của mình, vì họ không có tay nên sẽ mất một thời gian để họ quen với việc lấy đồ ăn bằng chính miệng của họ, đừng lo lắng, vì kết quả cuối cùng luôn tốt đẹp. Tất nhiên, họ luôn có những nhu cầu sinh lý riêng, bạn phải mang họ vào phòng tắm một vài lần một ngày. Khi họ không thể di chuyển, bạn phải mang họ vào nhà tắm và để cho họ giải quyết. Khi tôi ra ngoài đi dạo, tôi thường đặt một ống thông trong đường tiết niệu. Vì các cô ấy không ăn nhiều, nên sẽ không có nhiều Shit. Mặc dù các cô ấy không thể nói được, tôi vẫn có thể liên lạc với cô để dạy một số điều cơ bản.

Tôi dạy cho họ cách để thực hiện “blowjob” tốt, thưởng thức các khoái cảm tình dục khi âm vật và môi âm hộ của họ bị kích thích với máy rung. Tôi cũng dạy cho họ biết ý nghĩa của một nô lệ là gì.

Tôi sử dụng dây roi (whipping) đánh mạnh vào thành âm đạo của họ hàng ngày, đặc biệt là khi kết hợp với việc sử dụng một máy rung, như vậy tại một số thời điểm chúng nó không còn có thể phân biệt giữa cơn đau và sự sung sướng. Tôi sẽ đưa một vài chiếc kẹp đính vào núm vú và sẽ một vài chiếc sẽ kéo dài đôi môi âm đạo của họ. Tôi sẽ tăng cường đào tạo âm đạo của họ với kim châm.

6

Tôi sẽ tra tấn với kim châm sau đó điều trị các vết thương bằng sáp nóng, tuy nhiên, tôi sẽ gây sốc trước khi khâu các vết thương đó lại. Bất kỳ hình thức tra tấn nào đều phải thực hiện, và họ phải chịu đựng trước khi họ đạt đến giai đoạn tiếp theo của sự biến đổi.

Tôi có một quay ghi lại hầu hết thời gian, và họ sẽ phải xem mình đang bị tra tấn, cộng với một số bộ phim hardcore thực sự, và nên được thực hiện ít nhất một giờ mỗi ngày. Sau một thời gian nó không còn là một nô lệ chỉ về thể chất mà còn về tinh thần. Tâm trí của họ không còn chống cự, họ đã trở nên hoàn toàn phục tùng. Sau đó, tôi sẽ làm thay đổi cuối cùng để làm nó trở thành một món đồ chơi tình dục hoàn thiện nhất.

Cho đến lúc này, họ không thể di chuyển, không thể nói nhưng vẫn có thể nhìn thấy và nghe thấy, các cô đã không hoàn toàn bị tước đoạt ý nghĩa. Một nô lệ thực sự không thể di chuyển, nói chuyện, nhìn thấy hoặc nghe thấy, nhưng chỉ cảm thấy. Trước khi tước đoạt các giác quan cuối cùng của họ, tôi sẽ cho họ một chất gây mê nhẹ. Sau đó, tôi đặt tai nghe đặc biệt trong tai của họ và nằm yên trong vài giờ với tiếng ồn rất lớn. Bấy nhiêu sẽ là đủ để tổn hại thính giác của họ và họ sẽ không thể nghe thấy bất cứ điều gì.

Như một con mắt lạc đường cuối cùng với một laser đơn giản. Họ không bị mù hoàn toàn. Tanya và Luda của tôi vẫn phản ứng với ánh sáng, và tôi nghĩ rằng họ vẫn có thể nhìn thấy một số bóng mờ nhạt, nhưng không thể nhận ra bất cứ điều gì và cũng gần như điếc. Tuy nhiên tôi lại cho họ bịt mắt hầu hết thời gian, nhưng đó là vì tôi thích những cô gái bị bịt mắt. Họ là hoàn toàn tê liệt, họ thậm chí không gây tiếng ồn khi tôi tra tấn họ. Tôi chỉ có thể nhìn thấy từ phản ứng của cơ thể, tăng nhịp thở, và các biểu hiện trên khuôn mặt của họ. Họ đang phải chịu đau đớn.

Khi phục hồi hoàn toàn, chúng nó đã biến thành một món đồ chơi bất lực và sẵn sàng để bán. Chúng rất dễ dàng để tồn tại: một chút thức ăn, một chút chăm sóc (làm sạch hàng ngày). Chúng không thể di chuyển, bạn có thể đặt và xích chúng ở bất kì chỗ nào bạn muốn, và thậm chí xử dụng họ với mục đích trang thí. Họ không thể nói chuyện, nghe hoặc nhìn thấy, họ đang hoàn toàn bị cô lập với thế giới bên ngoài.

7

Nô lệ đồ chơi đang được bán vẫn còn là trinh nữ và bước vào tuổi dậy thì. Tất cả, những cô gái rất xinh đẹp, da dẻ trắng hồng, đôi mắt hoàn hảo và mái tóc óng mượt, từ 8 đến 12 tuổi, không có nhiều hơn thế. Tất cả đều được đào tạo để quan hệ tình dục bằng miệng, quan hệ tình dục qua đường hậu môn và bị tra tấn và bị lạm dụng rất nhiều để trở nên thụ động cho tất cả các loại đau đớn. Họ có thể có thai, vì vậy sử dụng các phương pháp ngừa thai là điều khuyến khích, trừ khi bạn muốn có một nô lệ tình dục lolita mang thai.

Hai trong số các khách hàng của tôi đã làm họ mang thai với mục đích tạo ra những người nô lệ mang thai trong độ tuổi 8 hoặc 9, tôi đã cho họ uống thuốc để đẩy nhanh giai đoạn dậy thì. Tất nhiên, cả hai đều chết trong khi sinh con, vì họ không có điều kiện vật chất cho một cuộc vận chuyển hàng hóa bình thường. Nhưng đó là mục tiêu của họ: chỉ để xem các cô gái đau đớn trong khi sinh cho đến chết. Dù sao, chỉ cần cho tôi biết nếu bạn muốn đặt hàng một nô lệ. Chọn loại cô gái, tuổi tác và liên lạc bằng email: XXXXXX@tormail .org
 
lại lừa gà rồi
22 - EB2RUU6.gif
 
  • Ưng
Reactions: mrg
có thằng nó post video quay đứa con gái bị cắt tứ chi để làm toy, nhìn kinh vãi, ko biết thật ko
Nhưng dưới deepweb lừa đảo rất nhiều.
 
Bài viết tự truyện : sự thật về gã bác sĩ bệnh hoạn dưới Deep Web với các bé gái [18+]

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Đây là một mảng tối của Deep Web, các bạn chỉ đọc để THAM KHẢO biết về mặt tối của xã hội châu Âu (VN thì tôi không chắc nhưng châu Âu thì rất là biến thái và bệnh hoạn)

Một lần nữa, cảnh báo các bạn 18 tuổi trở lên hãy đọc bài này, và tuyệt đối có ý thức nhìn nhận vấn đề, bài viết không dành cho người yếu tâm lý

Một bài viết đã gây tranh cãi rất nhiều dưới Deep web những ngày qua. Trong đó, một vị bác sĩ phẫu thuật về hưu đã bị cáo buộc về hành vi tra tấn, cắt bỏ các bộ phận của các bé gái từ 8 đến 12 tuổi và bán họ như các đồ chơi tình dục với giá tầm $40,000 đến $700,000. Bài dịch sau đây gần giống với bản gốc, nó sẽ gây cảm giác ghê tởm, khiếp sợ nhưng cũng mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho các bạn.

1

Biệt danh của tôi là Pussymonster. Tôi biến cô gái thành đồ chơi tình dục. Trong trường hợp bạn đang tự hỏi thứ mà tôi đang làm có ý nghĩa gì, tôi xin trả lời, nó đơn giản như sau: tôi biến những đứa trẻ thành đồ chơi tình dục, thành các “nymphets”, như vậy sẽ dễ quản lý hơn rất nhiều. Có bấy nhiêu thôi. Các cô gái không thể đi, không thể cưỡng lại, phàn nàn, chống cự, không thể nói, không thể đại tiểu tiện, đơn giản vì chúng chỉ có một số chức năng cho bạn thưởng thức.

Tôi là một bác sĩ phẫu thuật đã về hưu và thường đi du lịch khắp thế giới, đặc biệt là ở châu Á và Đông Âu. Mặc dù xã hội nơi đây thật tồi tệ, đa phần người dân nghèo đói, nếu bạn không có tiền, không có mối quan hệ, bạn sẽ chẳng thể sống giống như con người.

Về cơ bản, tôi có cả tiền và các mối quan hệ. Tôi còn có rất nhiều cô gái xinh đẹp ở bên mình. Tôi tìm kiếm họ ở một số nước châu Âu đặc biệt là Estonia, Serbia, Romania, Ukraine và một phần của Nga. May mắn thay, một số các cô gái không còn cha mẹ hoặc người thân, họ sống trong trại trẻ mồ côi, một số được nhận nuôi, nhưng với các bé 8-9 tuổi, chúng quá lớn tuổi và được nhận nuôi là một may mắn lớn đối với chúng.

Các cô gái đẹp nhất thường được bán vào nhà chứa, một số khác được mua lại với giá tầm $2,000 đến $10,000 cho mỗi người. Thường những cô gái hấp dẫn nhất tầm 9-10 tuổi, đang bắt đầu tuổi dậy thì. Các cô nhi viện rất hợp tác, thật tuyệt vời nếu ít miệng ăn hơn. Họ cũng sẵn sàng chấp nhận các đóng góp và hỗ trợ của tôi đối với các cô gái. Họ không bao giờ đặt vấn đề tôi là ai, công việc của tôi, nơi tôi sống hay đơn giản là tôi sẽ làm gì với những đứa trẻ, họ biết tôi là một bác sĩ phẫu thuật, có thể họ nghĩ rằng tôi cắt và bán nội tạng của các cô gái, nhưng không, tôi tìm đến một ngành kinh doanh có lời hơn rất nhiều, tôi biến các cô gái thành đồ chơi tình dục.

Bạn có thể đặt mua một món đồ chơi nếu bạn muốn. Nhưng những thứ này không hề rẻ, tôi bán từ $30,000 và $ 40,000 cho một con búp bê tình dục, tôi không tính chi phí vận chuyển. Bạn sẽ có một nô lệ tình dục thật hoàn hảo, nó sẽ cung cấp cho bạn sung sướng trong nhiều năm. Cô ấy giống như một con búp bê, nhưng một con búp bê sống!

2

Hãy để tôi nói cho bạn biết làm thế nào tôi có thể biến một cô gái mồ côi thành một con búp bê sống. Khi tôi gặp một cô gái mới phù hợp, họ phải xinh đẹp và tầm tuổi từ 7 đến 11, tôi đề nghị nhận nuôi và hứa sẽ để nuôi sống họ ở nhà mình. Cô ấy sẽ trút bỏ quần áo, trói và bịt mắt và tôi sẽ kiểm tra ngắn gọn một vài điểm trên cơ thể trong phòng khám đặc biệt nằm trong chính ngôi nhà của tôi.

Đầu tiên, tôi sẽ làm sạch nó. Những cô gái trong trại trẻ mồ côi thực sự rất bẩn, chúng bốc mùi và dơ dáy. Tôi tắm rửa cho chúng nó một hoặc hai lần một tuần, khi sạch sẽ, vẻ đẹp chúng nó mới thực sự xuất hiện. Khi chúng nó sạch sẽ, tôi sẽ đặt chúng trên giường bệnh và cho chúng mỗi mũi tiêm, chúng sẽ nhanh chóng đi vào giấc ngủ.

Tôi sẽ tạo cho họ một bản sắc mới và cũng đặt cho họ một cái tên mới, thực sự tôi cũng không hề biết tên thật của họ, chỉ cần biết độ tuổi, thế là đủ. Tại trại trẻ mồ côi, các dữ liệu cũng như giấy tờ tùy thân của chúng sẽ được phá hủy, chúng nó chưa từng được nhận nuôi, chưa từngcó mặt tại trại trẻ và kể từ nay sẽ chỉ tồn tại như một món đồ chơi tình dục.

Tất nhiên, tôi cũng tạo cho mình một vài nô lệ tình dục để giải trí, Dasha, con bé 11 tuổi và đang trong giai đoạn cuối cùng của sự biến đổi, Tanya, 12 tuôi, đã được hai năm kể từ khi nó được tạo ra, và Luda, 14 tuổi và đang trong tháng thứ 4 của thai kỳ.

3

Tôi sẽ đi vào bước tạo hình cho các nô lệ. Trong khi các cô gái vẫn còn đang ngủ vì thuốc gây mê đêm qua. Tôi tiêm cho họ thêm một liều thuốc ngủ để tiến hành phẫu thuật trở nên dễ dàng hơn. Đầu tiên, tôi cắt bỏ chân và cánh tay của họ. Các cánh tay được cắt ở trên khuỷu tay còn chân ở trên đầu gối. Khá dễ dàng, phải không? Cô gái này sẽ không bao có thể chạy thoát khỏi bạn! Tôi không để các cô gái với nguyên gốc của cánh tay hoặc đôi chân, tôi sẽ đính kèm một thanh kim loại 5cm rất vững chắc vào xương ở cánh tay và chân trước khi khâu vết thương. Đầu kia của thanh kim loại có một vít, nơi nó có thể đính kèm một chiếc móc chữ O (còn được gọi là O-ring). Khi muốn, bạn có thể dễ dàng xích, khóa và đặt chúng ở bất kỳ nơi nào bạn muốn! Tất nhiên, Tanya và Luda của tôi cũng như vậy.

Trong thời gian đầu, phải thật cẩn thận chăm sóc vết thương ở gốc tay và chân để ngăn ngừa nhiễm trùng. Một khi vết thương lành hoàn toàn, tôi sẽ che phủ một lớp silicone lên đó. Phía bên ngoài của các gốc tay, chân sẽ được bao phủ bằng nhung màu trắng và trông nó thực sự rất ngọt ngào, mặc dù cũng rất độc ác. Sau một vài tháng, khi chân và cánh tay hoàn toàn bình phục, bạn có thể tạo một chút áp lực lên trên các móc chữ O. Tôi bắt đầu treo Tanya và Luda trên cánh tay và đôi chân của họ khoảng một năm trước. Thật thú vị khi treo họ lên để trang trí cho căn phòng của bạn và khi quan hệ, điều này cũng mang đến thuận lợi hơn rất nhiều khi tiếp xúc với miệng và âm đạo của họ.

4

Nhưng trước đó là cả một chặng đường dài. Các cử động vẫn chưa sẵn sàng khi cắt cụt cánh tay và chân. Tôi cắt dây thanh quản của họ, các cô gái sẽ không thể nói hoặc gây ra bất kì tiếng ồn nào nào. Tôi cũng loại bỏ hàm răng của chúng, và cấy ghép 2 lớp silicone trong hàm của họ (cùng được sử dụng trong cấy ghép vú). Họ vẫn sẽ có thể Suck cậu nhỏ của bạn, nhưng họ không thể cắn lại, thay vì hàm răng chắc chắn và khô rắn, các lớp silicone vô cùng mềm mại trong miệng sẽ mang lại cho bạn cảm giác như được “massage”.

Cấy ghép silicone có thể bỏ qua, tuy nhiên, hoàn toàn cần thiết, nếu không, miệng của họ sẽ giống như không có răng. Việc cấy ghép này này sẽ giúp giữ nguyên vẻ đẹp của họ. Để tiếp tục giữ miệng trong hình dạng tốt, chúng ta có thể sử dụng một trái bóng bịt miệng hầu hết thời gian, một cô gái ngoài sử dụng thực phẩm, đồ uống và quan hệ tình dục, thì họ không còn cần miệng để làm bất cứ điều gì cả.

Khi việc cấy ghép hoàn thành, tôi dành cho họ một hoặc hai tuần để hồi phục và để vết thương mau lành. Sau đó giai đoạn đào tạo của bạn bắt đầu.

Họ không còn là những cô gái bình thường, họ đã trở thành một món đồ chơi và có rất nhiều điều họ cần phải học. Kể từ khi không còn có những chiếc răng, họ không thể ăn. Vì vậy, bạn cần phải cho ăn như một đứa trẻ. Trong thực tế, tôi cho họ ăn một lần một ngày với một công thức vì nó có chứa tất cả các chất khoáng và vitamin và để dễ dàng, tôi cho thức ăn vào bình dành cho trẻ sơ sinh. Tôi không cho họ ăn nhiều hơn, vì không muốn các cô gái của mình to béo. Bạn phải cẩn thận với điều đó. Bắt đầu với một chai nước bé, trà, nước chanh, cho họ uống khoảng ba đến bốn lần một ngày, như vậy họ nhận được ít nhất hai lít nước mỗi ngày. Vậy là đủ để giữ cho nó được khỏe mạnh. Lúc đầu tôi đặt chai trong miệng của họ, nhưng sau đó tôi sẽ chỉ cần đặt chai bên cạnh, và họ sẽ tự bỏ vào miệng một cách ngoan ngoãn.

5

Họ có thể thực hành một vài lần để có thể đưa các chai vào trong miệng của mình, vì họ không có tay nên sẽ mất một thời gian để họ quen với việc lấy đồ ăn bằng chính miệng của họ, đừng lo lắng, vì kết quả cuối cùng luôn tốt đẹp. Tất nhiên, họ luôn có những nhu cầu sinh lý riêng, bạn phải mang họ vào phòng tắm một vài lần một ngày. Khi họ không thể di chuyển, bạn phải mang họ vào nhà tắm và để cho họ giải quyết. Khi tôi ra ngoài đi dạo, tôi thường đặt một ống thông trong đường tiết niệu. Vì các cô ấy không ăn nhiều, nên sẽ không có nhiều Shit. Mặc dù các cô ấy không thể nói được, tôi vẫn có thể liên lạc với cô để dạy một số điều cơ bản.

Tôi dạy cho họ cách để thực hiện “blowjob” tốt, thưởng thức các khoái cảm tình dục khi âm vật và môi âm hộ của họ bị kích thích với máy rung. Tôi cũng dạy cho họ biết ý nghĩa của một nô lệ là gì.

Tôi sử dụng dây roi (whipping) đánh mạnh vào thành âm đạo của họ hàng ngày, đặc biệt là khi kết hợp với việc sử dụng một máy rung, như vậy tại một số thời điểm chúng nó không còn có thể phân biệt giữa cơn đau và sự sung sướng. Tôi sẽ đưa một vài chiếc kẹp đính vào núm vú và sẽ một vài chiếc sẽ kéo dài đôi môi âm đạo của họ. Tôi sẽ tăng cường đào tạo âm đạo của họ với kim châm.

6

Tôi sẽ tra tấn với kim châm sau đó điều trị các vết thương bằng sáp nóng, tuy nhiên, tôi sẽ gây sốc trước khi khâu các vết thương đó lại. Bất kỳ hình thức tra tấn nào đều phải thực hiện, và họ phải chịu đựng trước khi họ đạt đến giai đoạn tiếp theo của sự biến đổi.

Tôi có một quay ghi lại hầu hết thời gian, và họ sẽ phải xem mình đang bị tra tấn, cộng với một số bộ phim hardcore thực sự, và nên được thực hiện ít nhất một giờ mỗi ngày. Sau một thời gian nó không còn là một nô lệ chỉ về thể chất mà còn về tinh thần. Tâm trí của họ không còn chống cự, họ đã trở nên hoàn toàn phục tùng. Sau đó, tôi sẽ làm thay đổi cuối cùng để làm nó trở thành một món đồ chơi tình dục hoàn thiện nhất.

Cho đến lúc này, họ không thể di chuyển, không thể nói nhưng vẫn có thể nhìn thấy và nghe thấy, các cô đã không hoàn toàn bị tước đoạt ý nghĩa. Một nô lệ thực sự không thể di chuyển, nói chuyện, nhìn thấy hoặc nghe thấy, nhưng chỉ cảm thấy. Trước khi tước đoạt các giác quan cuối cùng của họ, tôi sẽ cho họ một chất gây mê nhẹ. Sau đó, tôi đặt tai nghe đặc biệt trong tai của họ và nằm yên trong vài giờ với tiếng ồn rất lớn. Bấy nhiêu sẽ là đủ để tổn hại thính giác của họ và họ sẽ không thể nghe thấy bất cứ điều gì.

Như một con mắt lạc đường cuối cùng với một laser đơn giản. Họ không bị mù hoàn toàn. Tanya và Luda của tôi vẫn phản ứng với ánh sáng, và tôi nghĩ rằng họ vẫn có thể nhìn thấy một số bóng mờ nhạt, nhưng không thể nhận ra bất cứ điều gì và cũng gần như điếc. Tuy nhiên tôi lại cho họ bịt mắt hầu hết thời gian, nhưng đó là vì tôi thích những cô gái bị bịt mắt. Họ là hoàn toàn tê liệt, họ thậm chí không gây tiếng ồn khi tôi tra tấn họ. Tôi chỉ có thể nhìn thấy từ phản ứng của cơ thể, tăng nhịp thở, và các biểu hiện trên khuôn mặt của họ. Họ đang phải chịu đau đớn.

Khi phục hồi hoàn toàn, chúng nó đã biến thành một món đồ chơi bất lực và sẵn sàng để bán. Chúng rất dễ dàng để tồn tại: một chút thức ăn, một chút chăm sóc (làm sạch hàng ngày). Chúng không thể di chuyển, bạn có thể đặt và xích chúng ở bất kì chỗ nào bạn muốn, và thậm chí xử dụng họ với mục đích trang thí. Họ không thể nói chuyện, nghe hoặc nhìn thấy, họ đang hoàn toàn bị cô lập với thế giới bên ngoài.

7

Nô lệ đồ chơi đang được bán vẫn còn là trinh nữ và bước vào tuổi dậy thì. Tất cả, những cô gái rất xinh đẹp, da dẻ trắng hồng, đôi mắt hoàn hảo và mái tóc óng mượt, từ 8 đến 12 tuổi, không có nhiều hơn thế. Tất cả đều được đào tạo để quan hệ tình dục bằng miệng, quan hệ tình dục qua đường hậu môn và bị tra tấn và bị lạm dụng rất nhiều để trở nên thụ động cho tất cả các loại đau đớn. Họ có thể có thai, vì vậy sử dụng các phương pháp ngừa thai là điều khuyến khích, trừ khi bạn muốn có một nô lệ tình dục lolita mang thai.

Hai trong số các khách hàng của tôi đã làm họ mang thai với mục đích tạo ra những người nô lệ mang thai trong độ tuổi 8 hoặc 9, tôi đã cho họ uống thuốc để đẩy nhanh giai đoạn dậy thì. Tất nhiên, cả hai đều chết trong khi sinh con, vì họ không có điều kiện vật chất cho một cuộc vận chuyển hàng hóa bình thường. Nhưng đó là mục tiêu của họ: chỉ để xem các cô gái đau đớn trong khi sinh cho đến chết. Dù sao, chỉ cần cho tôi biết nếu bạn muốn đặt hàng một nô lệ. Chọn loại cô gái, tuổi tác và liên lạc bằng email: XXXXXX@tormail .org

đức
 
lúc m lông ku chưa mọc t đã đọc được cái này rồi
deepweb mà bọn trẻ VN cứ thích thể hiện tỏ verhieeur biết
 
Thím nhắc làm nhớ cái thớt đó quá, qua đây ko tìm dc nữa. Bao nhiêu ảnh rùng rợn với truyện hay :smile:
Trước có thớt mới bác Rêu lập bên này. Mà bị môn mít xóa rồi. Giờ chỉ đọc được ở voz cũ thôi. Cơ mà không chất lượng lắm vì đợt phải backup 1 lần. Mất hết bao nhiêu tư liệu + tâm huyết của bác ấy
 
Thằng nào đọc cái truyện tranh hentai rồi quay tay ra bài này chắc luôn. Cái truyện nội dung y đúc này, búp bê séc sống. Thằng thớt đi tin dc cũng quỳ :go:
 
có thằng nó post video quay đứa con gái bị cắt tứ chi để làm toy, nhìn kinh vãi, ko biết thật ko
Nhưng dưới deepweb lừa đảo rất nhiều.
mô hình thì phải
đợt con ngu ngơ 10 15 năm trước có vụ canh thai nhi, cả đám bâu vào lên án
sau này mới biết đó là thịt vịt, là tác phẩm triển lãm nói về việc nạo phá thai gì đó
sF1PhJr.png
 
Back
Top