thảo luận KINH HOÀNG: Hùng Dũng gãy gập cổ chân sau pha vào bóng của Hoàng Thịnh

Để xem.vff có xử lý mạnh thằng này để làm.gương ko.
Mà trần đời ghét nhất mấy thằng mất dạy kiểu đó. Việc xảy ra rồi thì khóc lóc ăn năn. Có cái lol ấy. Mèo khóc chuột thì có.

Sent from Samsung SM-N986U1 using vozFApp
 
lướt 1 vòng FB mới thấy truyền thông giờ như dòi bọ . 1 lũ nick clone đảm bảo của chính các Page post bài về vụ này luôn.... vào cmt ngược dòng, nói ngu để tạo dư luận cmt tranh luận. Đọc cmt là hiểu dc bản chất của cmt ý đồ gì luôn . Méo hiểu giờ con người việt nam tệ hại thật sự
 
ủa mà sao mỗi khi tuyển quốc gia đá, thằng Quế cũng đá rắn chặt chém thì lại được tung hô nhể? khó hiểu

p/s: thằng Thịnh đã lock fb tick xanh :embarrassed:
Chưa bao giờ tung hô thằng ml này cả, ngay cả lúc nó đá hay, giúp tuyển giành nhiều thành tích.. cứ nhìn cu Khoa hiện tại đi thì bạn sẽ ko bao giờ tung hô 1 thằng như vậy đâu, cứ dung túng mấy thể loại này thì càng nát.. Hùng Dũng là cầu thủ VN mình rất thích, hiền lành, đá hay, rất chững chạc.. hy vọng Dũng sớm trở lại..
 
Đã gãy gập thế kia lại còn ở mắt cá thì xác định giải nghệ rồi, trên thế giới biết bao người bị tương tự nhưng chỉ có Ramsey là quay lại được bóng đá đỉnh cao.
 
Last edited:
càng nhìn càng thốn thế nhỉ
V092S5K.gif
kiểu như tự tạo cảm giác ấy, dù trong đời chưa gãy xương lần nào
 
lại như thằng hải quế thôi, đc thời gian lại lắng xuống, vẫn lên tuyển và vẫn đội trưởng đội tuyển QG như thường,:surrender:
đm :ah::ah:
 
Trên t kể vẫn thiếu. Cái lò SLNA là nơi sản sinh các máy chém: Quế Ngọc Hải, Sầm Ngọc Đức, Mạnh Hùng, Huy Hoàng, Hoàng Thịnh, Đình Đồng, Văn Khánh, Văn Hạnh.....rất nhiều thằng trong số này này đã từng làm gẫy chân đối thủ. Đ' hiểu chúng nó đào tạo kiểu gì, tài thì có mà tật thì vô kể.
 
đạp quả này thì khác gì đạp đổ luôn chén cơm của đồng nghiệp đâu, tuyển quốc gia mất đi 1 trụ cột từ đây, thằng súc vật slna này đá quá mất dạy.
 
Trên t kể vẫn thiếu. Cái lò SLNA là nơi sản sinh các máy chém: Quế Ngọc Hải, Sầm Ngọc Đức, Mạnh Hùng, Huy Hoàng, Hoàng Thịnh, Đình Đồng, Văn Khánh, Văn Hạnh.....rất nhiều thằng trong số này này đã từng làm gẫy chân đối thủ. Đ' hiểu chúng nó đào tạo kiểu gì, tài thì có mà tật thì vô kể.
đào tạo phi 2 chân nó ngấm vào đầu từ nhỏ rồi, ở xứ ấy gọi là ham bóng vs đá máu lửa :ah:
 
kịch bản tôi sợ nhất đó là thằng này sẽ ko bị xử phạt gì cả, sau đó nó đc gọi lên tuyển để lấp chỗ, nếu nó đá ổn hoặc tỏa sáng thì cộng đồng mạng lại quay lại tung hô như chưa hề có cuộc chia ly, gì chứ ở cái xứ này dám lắm
 
thằng này chắc cay cú cạnh tranh vị trí với hùng dũng đây. Quả này mà vào phải chân Quang Hải thì h cả nước tế cả nhà nó lên
Nãy thấy cdm cũng vào Fb nó tế rồi. Nó vừa phải khoá fb xong
 
Lên mấy nhóm bóng đá asean thấy tụi Thái Mã Indo hả hê sung sướng khi biết tin Hùng Dũng bị gãy chân mà tức sôi gan, vòng loại WC của tuyển VN tự nhiên gặp trở ngại vì thằng chó Hoàng Thịnh 😡.

VFF nên treo giò vĩnh viễn thằng Thịnh mới đc.

Còn CLB TPHCM cũng nên tìm cách thanh lý thằng này sớm nếu VFF ko cấm vĩnh viễn thằng này, vì người hâm mộ sẽ quay lưng với CLB TPHCM nếu thằng Thịnh vẫn còn đá cho CLB. Đó là điều chắc chắn.
 
Back
Top