motvoimotcat
Member
Ab150 nhé fen, khỏi đú đởn, nghĩ nhiều cho mệt
nghe đồn con này kêu nồi lắm à mike fenceAb150 nhé fen, khỏi đú đởn, nghĩ nhiều cho mệt
Con NVX này đi cỡ 2-3 năm mức tiêu hao xăng nó như nào fen?Như sign mình nè )))
2l3/100km đi kiểu vắt ga thoải mái, tắc đường, ... kiểu hỗn hợp mợ luônCon NVX này đi cỡ 2-3 năm mức tiêu hao xăng nó như nào fen?
nói chung con này khá dị là chạy khéo với bạo lực lại không khác nhau quá nhiềuCon NVX này đi cỡ 2-3 năm mức tiêu hao xăng nó như nào fen?
chuẩn mẹ rồi, xr hơi bị best, mà dân vn thành kiến với mấy con xe cào cào quá.Thực ra xr hợp với đường nhựa hơn chơi bẩn nhiều, con xr đi đường nhựa hơi bị êm nha bác
chuẩn mẹ rồi, xr hơi bị best, mà dân vn thành kiến với mấy con xe cào cào quá.
phuộc nó bang ổ gà éo cần nghĩ, đi tour cầm đều ga 80-100 ngon lành, đường trường ngon mà đường sỏi nhỏ cũng bang hết, mà đường vn thì toàn ổ gà, lượn sóng, cứ đâm đầu dô mấy con underbone chi ăn cái ổ gà run hết cả người. LOL
Cào cào win cảm giác chạychuẩn mẹ rồi, xr hơi bị best, mà dân vn thành kiến với mấy con xe cào cào quá.
phuộc nó bang ổ gà éo cần nghĩ, đi tour cầm đều ga 80-100 ngon lành, đường trường ngon mà đường sỏi nhỏ cũng bang hết, mà đường vn thì toàn ổ gà, lượn sóng, cứ đâm đầu dô mấy con underbone chi ăn cái ổ gà run hết cả người. LOL
Underbone kiểu win hay ex lấy gì ăn lại xr khoản tiện dụng thím êi, đều méo có cốp như nhau, cũng phải bóp côn vào số y đúc nhau,xr nó lại là dạng farmbike nên cái baga ràng đồ nó còn tiện hơn mấy con underbone ấy, thích thì gắn được cả baga ở trước bao thồ hàng, bình xăng thì to hơn, đi phố bang vỉa hè hay ổ gà thoải mái hơn, đi đường ngập thoải mái hơn, thà so với xe ga thì còn thuaC
Cào cào win cảm giác chạy
Underbone win chỗ tiện dụng
)))
Mấy co côn tay underbone thì có cả nhược của backbone và underboneUnderbone kiểu win hay ex lấy gì ăn lại xr khoản tiện dụng thím êi, đều méo có cốp như nhau, cũng phải bóp côn vào số y đúc nhau,xr nó lại là dạng farmbike nên cái baga ràng đồ nó còn tiện hơn mấy con underbone ấy, thích thì gắn được cả baga ở trước bao thồ hàng, bình xăng thì to hơn, đi phố bang vỉa hè hay ổ gà thoải mái hơn, đi đường ngập thoải mái hơn, thà so với xe ga thì còn thua
View attachment 1006471
Sửa chữa, phụ tùng rồi quan trọng nhất là kiểu dáng nữa bác ơi, con Xr kiểu dáng rõ ràng quá kén chọn rồi chưa nói tới sửa chữa phụ tùng, tụi Win hay Ex người dùng phổ thông cứ quăng vào head, town với phụ tùng dễ kiếm chả ăn đứt. cho tôi chọn chắc kèo tôi chọn Win hoặc Ex chỉ dựa vào kiểu dáng thôi chưa nói gì tới mấy cái khác.Underbone kiểu win hay ex lấy gì ăn lại xr khoản tiện dụng thím êi, đều méo có cốp như nhau, cũng phải bóp côn vào số y đúc nhau,xr nó lại là dạng farmbike nên cái baga ràng đồ nó còn tiện hơn mấy con underbone ấy, thích thì gắn được cả baga ở trước bao thồ hàng, bình xăng thì to hơn, đi phố bang vỉa hè hay ổ gà thoải mái hơn, đi đường ngập thoải mái hơn, thà so với xe ga thì còn thua
View attachment 1006471
Dáng thì tùy mắt bác ạ, cái này là gu rồi :3Sửa chữa, phụ tùng rồi quan trọng nhất là kiểu dáng nữa bác ơi, con Xr kiểu dáng rõ ràng quá kén chọn rồi chưa nói tới sửa chữa phụ tùng, tụi Win hay Ex người dùng phổ thông cứ quăng vào head, town với phụ tùng dễ kiếm chả ăn đứt. cho tôi chọn chắc kèo tôi chọn Win hoặc Ex chỉ dựa vào kiểu dáng thôi chưa nói gì tới mấy cái khác.
Như Suzuki đó bác, ai cũng khen máy Su ngon mà sau cùng bán cũng chả được, kén phụ tùng với kiểu dáng hơi ..., với như bác kia nói về độ tiện dụng nữa, chạy con win/ex đi làm văn phòng hoặc đi ăn cưới nhìn vẫn ok, chứ chạy con cào cào có vẻ hơi không ổn lắm. được cái đi tour với offroad ngon lành cành đào. nhưng mà đó là nói tụi win/ex thôi bác, cho mình chọn con cào cào này với con Satria/sonic/raider thì chắc chắn mình chọn con cào cào do tụi kia nhìn rõ cancer :vDáng thì tùy mắt bác ạ, cái này là gu rồi :3
Còn phụ tùng hao mòn nó xài chung với winner nhiều món cực kì nên cũng ko kén đâu, ra tiệm là có hết chứ ko phải hiếm gì, chỉ có vành to ko phổ thông nên cái ruột xe ở tỉnh nhiều chỗ cũng khó có thật :3
Sửa chữa thì nó xài bxc lại máy gió nên tính ra dễ sửa chữa hơn đám winner với ex á
Cá nhân em thấy nó khá hợp với đường xá việt nam hiện tại, mỗi tội lùn quá thì đi hơi cực thôi :3
Su thì cái mấy con xe nhỏ đúng kiểu kẻ thù của cái đẹp ko được chuộng đâm ra méo ai mua nên linh kiện cũng chả tiệm nào nhập về nên bốc hơi tại thị trường luôn, chớ máy thì ngon thật, con su drz400sm của em đời 2006 đây mà giờ vẫn chạy ầm ầm, vẫn xoắn ga lên đầu như thườngNhư Suzuki đó bác, ai cũng khen máy Su ngon mà sau cùng bán cũng chả được, kén phụ tùng với kiểu dáng hơi ..., với như bác kia nói về độ tiện dụng nữa, chạy con win/ex đi làm văn phòng hoặc đi ăn cưới nhìn vẫn ok, chứ chạy con cào cào có vẻ hơi không ổn lắm. được cái đi tour với offroad ngon lành cành đào. nhưng mà đó là nói tụi win/ex thôi bác, cho mình chọn con cào cào này với con Satria/sonic/raider thì chắc chắn mình chọn con cào cào do tụi kia nhìn rõ cancer :v