[KS] Mấy thím có nghĩ mình đẹp?

Bạn đẹp hay xấu?

  • Tất nhiên là đẹp nhất cõi voz

    Votes: 71 42.5%
  • Trừ những lúc xấu thì lúc nào cũng đẹp

    Votes: 53 31.7%
  • Hơi bị xúc phạm người nhìn

    Votes: 12 7.2%
  • Còn phải hỏi, xấu như chó

    Votes: 31 18.6%

  • Total voters
    167
Tôi xấu lắm.
Đúng gu mới đau
tải xuống (2).png
 
46t cao 1m70, nặng 70kg, mặt bình thường, để đầu đinh, có mấy cửa hàng bán đệm, nói chung cũng khá so với mặt bằng chung chứ không dám nhận đẹp trai. Mấy bé C3 chê già chứ lứa sồn sồn không thích kiểu dáng của mình.
Sub vậy đúng không chú :feel_good: :feel_good:

Mấy bé cấp 3 ghét mấy thằng xạo chó lắm. Nhất là mấy thằng lúc nhận 2x tuổi lúc nhận 4x tuổi, khùng khùng như không ăn muối iot.
May mà em Nhện nhà ta đéo xạo chó.
Em Nhện nhở.
BHhK6mx.png


Gửi từ Gừng :adore: bằng vozFApp

Mình đặt pass dễ nên đôi lúc có bạn mình, chú mình, cháu mình nó log vào cmt
Chứ tính mình thật thà vãi ***
Đéo nói xạo làm chó ngay và luôn
:mad:
 
Em ở trọ úp mì tôm chạy grab, thấy bản thân cũng bình thường mà thỉnh thoảng chị em vẫn khen đẹp trai. Mình chạy thì tập trung chở khách chứ ít nói chuyện, vậy mà chị em cứ khen lấy khen để rồi còn hỏi có người yêu chưa? Gặp mấy cô @Ế già dẩm thì em trả lời là có 3 bà vợ rồi cho qua chuyện, đỡ bực mình; gặp mấy cháu múi mít thì em nói chưa nắm tay con gái bao giờ, thế là được các cháu nắm tay, còn ôm hôn chào tạm biệt lúc tính tiền, bo thêm mấy chục và rủ đi chơi.

Tính ra đẹp cũng phiền, mấy thím thì sao, xấu hay đẹp
rzCjxTh.jpg
nghĩ mình đẹp hay xấu thì ích gì, thấy đẹp thì có thể là ảo tưởng sức mạnh, còn xấu lại dễ do tự ti. Phải xem người ta có thấy đẹp k kìa. Ib hình đi, e chấm điểm cho
rzCjxTh.jpg
 
Tôi cũng từng nghĩ là mình đẹp cho đến khi tôi soi gương :sad: Người ta toàn khen xã giao thôi, tôi cứ tưởng thế là thật, giờ ngẫm lại thấy mình dại vkl :confuse: Đã không đẹp trai còn cố tình tỏ ra là nạnh nùng boy, tưởng là ngầu lắm ai ngờ gái nó cứ nghĩ là thằng dở :cold:
 
Back
Top