Kỹ Năng Tán Gái Cao Cấp - Tư vấn tình huống (full HD không che)

aochoangden

Tống Giang
:byebye: :byebye: :byebye:
Hê lô các đồng dâm! Một ngày mới tràn đầy sinh lực! Tình yêu và nhiệt huyết!
Tống Giang quay trở lại sau khi du học ÂU MỸ NGA về rồi :D
Các huynh đệ 2018 biết rồi thì khỏi giới thiệu, ai chưa biết thì giới thiệu qua về bản thân:

Ta là dân công nghệ thông dâm, sinh năm 1989, quê miền trung. là một tên lãng tử bất cần. :D
Gia nhập quân đoàn VOZER năm 2012, Rút gươm xuất ý điều binh khiển tướng với tác phẩm SÀI GÒN KÍ SỰ.
2018 Đưa binh pháp tán gái vào diễn đàn với tác phẩm KỸ NĂNG TÁN GÁI CAO CẤP (bản ẩn) giúp bao nhiêu anh em thoát khỏi kiếp quay tay vào năm ấy và các năm sau vì nó lan ra các diễn khác nữa!

Năm nay về lại đây là để biến hai tác phẩm này thành bản (full HD không che) :D
Lâu không gặp các Vozer chim dài cả mét nên xúc động vờ cờ lờ.:p
Ta và các bác tầm tuổi bây giờ cũng thuộc gọi là độ từng trải hay nói theo cách hoa mỹ đó là độ chín. Đắng cay ngọt bùi phê pha nếm cả rồi. Từng nắm trong tay cả cơ ngơi cũng từng đi phụ hồ thấy mẹ, ấy vậy nên xét cho cùng cũng đọng lại cho mình một ít kiến thức.
Kết hợp với nhiều năm nghiên cứu sâu về tâm lý học hôm nay lại lập thớt này trước là để chia sẻ một cuốn KĨ NĂNG TÁN GÁI CAO CẤP (bản full HD không che), sau là để làm nơi tư vấn các trường hợp tâm lý cho anh em một cách phờ ri.
Ngẫm cũng thương anh em một nhà Voz nhưng người thì một lúc 2 ba con bồ ăn không hết, đứa thì làm bạn với đôi bàn tay và những thước phim mute volume.:love::love:

Anh em đừng tự ái nhé. Không việc gì phải ngại cả muốn hỏi muốn cưa cẩm ai thì cứ đưa trường hợp và thông tin lên đây. Tôi sẽ giúp nhiệt tình để giúp anh em có được người trong mộng sớm, đừng để nó lọt vào tay người khác nó ăn trong khi mình nuốt nước bọt suốt cả đời thì dm đau lắm :too_sad:
Tính từ khi học cấp 3 cho đến khi nay là 36 người tình từ Hà Nội đến đất mũi Cà Mau, nói vậy không phải là khoe mà nhờ đào hoa và một phần là nắm bắt tâm lý gái chuẩn nên cũng được gái thích nhiều. :p:p
Nếu các đồng dâm ủng hộ tôi sẽ review một số nhân tình vừa là để kể lại thời phong lưu, anh em có nghiệm rút ra cho mình được cái gì cứ rút nhé. Rút xong thì ứng dụng để tán người trong mộng chứ đừng đi lừa gái, thất đức lắm.
Tôi nhiều người yêu từ bắc tới nam nhưng lại không lừa tình gái, phong lưu đa tình nhưng không bao giờ bắt cá hai tay. thề với các bạn là tôi chỉ có tiến tới z với đúng 3 người mà ý định lấy làm vợ nhưng không thành do duyên số thôi.=((

Anh em bình tĩnh, không chen lấn xô đẩy, từ từ bình tĩnh ai cũng có kẹo cả. :D Tôi sẽ up từ từ, vì là bản không che nên tôi phải són tăng viu làm giá nữa chớ :D
Trước khi comment tư vấn, ta yêu cầu phải đọc xong những gì ta viết rồi hỏi gì thì hỏi, không đọc mà chơi đi tắt đón đầu là ta chưởi cho vào mặt đấy!:mad:
Các anh em lão thành thì tôi không nói, tôi chỉ thương anh em mới chập chững vào đường vờ ô sờ cờ lờ :D tán gái mong có được người để thỉnh thoảng chấm mút cho có chút chất tanh mà gặp phải cáo thì dm đau lắm!
Tôi lấy đơn giản như vị huynh đệ này gặp phải cáo có đau không?:boss:

20186adb277d-80e2-4eac-a1e4-dc925d65142f.jpg


Giọt tình cay đắng, ai yêu chân thành mà không quặn thắt con tim, dù là một trang nam tử đội trời đạp đất cũng phải tuôn dòng nước mắt khi mất đi hồng nhan tri kỷ...
Hãy khóc và cảm nhận nỗi đau của một thời vụng dại, khi con tim ngây thơ yêu và chỉ yêu thuần khiết..Đôi mắt nhắm lại, dòng lệ rơi xuống, giọt nước mắt chứa đựng bao chứa chan đau khổ...
"Nếu cả một đời bôn ba lặn lội
Mà không có được tri kỉ hồng nhan
Dẫu cho có nắm cả giang san
Thì lòng vẫn.. xót xa ân hận''

(Tần Thủy Hoàng)
...
Đừng khóc như anh bạn dưới này là không được, mất hết khí phách của nam nhi!:beat_brick:

Nào các anh em muốn nhận bí kíp võ dâm ko?:D

Chương 1: ĐỊNH NGHĨA, CẤU TRÚC TÂM LÝ CỦA GÁI
Kỹ Năng Tán Gái Cao Cấp - Tư vấn tình huống (full HD không che) (https://voz.vn/t/ky-nang-tan-gai-cao-cap-tu-van-tinh-huong-full-hd-khong-che.280644/page-6#post-8656112)
Chương 2: NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT TRƯỚC KHI TÁN GÁI
Kỹ Năng Tán Gái Cao Cấp - Tư vấn tình huống (full HD không che) (https://voz.vn/t/ky-nang-tan-gai-cao-cap-tu-van-tinh-huong-full-hd-khong-che.280644/page-13#post-8677869)
Chương 3: NHỮNG NGHỊCH LÝ VĨNH HẰNG TRONG TÂM LÝ PHỤ NỮ
Phần 1: Kỹ Năng Tán Gái Cao Cấp - Tư vấn tình huống (full HD không che) (https://voz.vn/t/ky-nang-tan-gai-cao-cap-tu-van-tinh-huong-full-hd-khong-che.280644/page-15#post-8707469)
Phần 2: Kỹ Năng Tán Gái Cao Cấp - Tư vấn tình huống (full HD không che) (https://voz.vn/t/ky-nang-tan-gai-cao-cap-tu-van-tinh-huong-full-hd-khong-che.280644/page-16#post-8736657)


BINH PHÁP TÁN GÁI CỦA TỐNG GIANG
Chương 4: KẾ THIÊN

Kỹ Năng Tán Gái Cao Cấp - Tư vấn tình huống (full HD không che) (https://voz.vn/t/ky-nang-tan-gai-cao-cap-tu-van-tinh-huong-full-hd-khong-che.280644/page-21#post-8801779)
Chương 5: MƯU CÔNG TÁC CHIẾN
Kỹ Năng Tán Gái Cao Cấp - Tư vấn tình huống (full HD không che) (https://voz.vn/t/ky-nang-tan-gai-cao-cap-tu-van-tinh-huong-full-hd-khong-che.280644/page-29#post-8884627)
Chương 6: TIỂU NHÂN KẾ
Kỹ Năng Tán Gái Cao Cấp - Tư vấn tình huống (full HD không che) (https://voz.vn/t/ky-nang-tan-gai-cao-cap-tu-van-tinh-huong-full-hd-khong-che.280644/page-47#post-10954937)
Chương 7: THƯỢNG ĐẲNG RU TÌNH KẾ
P1: Kỹ Năng Tán Gái Cao Cấp - Tư vấn tình huống (full HD không che) (https://voz.vn/t/ky-nang-tan-gai-cao-cap-tu-van-tinh-huong-full-hd-khong-che.280644/page-54#post-11684758)
p2: Kỹ Năng Tán Gái Cao Cấp - Tư vấn tình huống (full HD không che) (https://voz.vn/t/ky-nang-tan-gai-cao-cap-tu-van-tinh-huong-full-hd-khong-che.280644/page-61#post-12491210)
Chương 8: KHOẢNG CÁCH TẠO SỰ HẤP DẪN
Về việc tư vấn các case tình trường, vì số người Inbox hỏi tư vấn nhiều nên quyết định chỉ tư vấn riêng với trường hợp donate ủng hộ trà thuốc: Mb bank 1989353888888

Đồng dâm nào không muốn donate thì comment lên thớt để xây dựng kinh nghiệm cho anh em nhé!
Việc này sẽ mang lại công bằng cho tất cả, chúc anh em sớm thoát kiếp quay tay với điện thoại máy tính nhé!

____________________________
"Mỹ nhân thiên hạ trong mắt ta chỉ là cỏ rác

Ta chỉ thích thiên thần..không tham luyến sân si!''
 
Last edited:
:byebye: :byebye: :byebye:
Hê lô các đồng dâm! Một ngày mới tràn đầy sinh lực! Tình yêu và nhiệt huyết!
Em xin tự giới thiệu qua về bản thân:
Em là dân công nghệ thông dâm, sinh năm 1989, quê miền trung. hơi lãng tử. :D
Lâu không gặp các Vozer chim dài cả mét nên xúc động vờ cờ lờ các bác ạ.:p
Em và các bác tầm tuổi em bây giờ cũng thuộc gọi là độ từng trải hay nói theo cách hoa mỹ đó là độ chín. Đắng cay ngọt bùi phê pha nếm cả rồi. Từng nắm trong tay cả cơ ngơi cũng từng đi phụ hồ thấy mẹ, ấy vậy nên xét cho cùng cũng đọng lại cho mình một ít kiến thức.
Kết hợp với nhiều năm nghiên cứu sâu về tâm lý học hôm nay mạn phép lập thớt này trước là để chia sẻ kỹ năng tán gái, sau là để làm nơi tư vấn các trường hợp tâm lý cho anh em một cách phờ ri.
Ngẫm cũng thương anh em một nhà Voz nhưng người thì một lúc 2 ba con bồ ăn không hết, đứa thì làm bạn với đôi bàn tay và những thước phim mute volume.:love::love:

Anh em đừng tự ái nhé. Không việc gì phải ngại cả muốn hỏi muốn cưa cẩm ai thì cứ đưa trường hợp và thông tin lên đây. Em sẽ giúp nhiệt tình để giúp anh em có được người trong mộng sớm, đừng để nó lọt vào tay người khác nó ăn trong khi mình nuốt nước bọt suốt đời thì dm đau lắm :too_sad:
Tính từ khi học cấp 3 cho đến khi nay là 33 người tình từ Hà Nội đến đất mũi Cà Mau, nói vậy không phải là khoe mà một phần nhờ đào hoa 1 phần là nắm bắt tâm lý gái chuẩn nên cũng được gái thích nhiều. :p:p
Nếu các đồng dâm ủng hộ em sẽ review một số nhân tình vừa là để kể lại thời phong lưu, anh em có nghiệm rút ra cho mình được cái gì cứ rút nhé. Rút xong thì ứng dụng để tán người trong mộng chứ đừng đi lừa gái, thất đức lắm.
Em nhiều người yêu từ bắc tới nam nhưng em lại không lừa tình gái, thề với các bác là em chỉ có tiến tới z với đúng 3 người mà em định lấy làm vợ nhưng không thành do duyên số thôi.

Giờ ý anh em sao nào :p Có muốn em chia sẻ không :p

View attachment 501795

Giọt tình cay đắng, ai yêu chân thành mà không quặn thắt con tim, dù là một trang nam tử đội trời đạp đất cũng phải tuôn dòng nước mắt khi mất đi hồng nhan tri kỷ...
Hãy khóc và cảm nhận nỗi đau của một thời vụng dại, khi con tim ngây thơ yêu và chỉ yêu thuần khiết..Đôi mắt nhắm lại, dòng lệ rơi xuống, giọt nước mắt chứa đựng bao chứa chan đau khổ...
Đừng khóc như anh bạn dưới này là không được, mất hết khí phách của nam nhi!:beat_brick:

Nào, các anh em huynh đệ đang bí vấn đề gì kể đi nào.... :D
Hóng nghe Voer khác, kể lên mn lại bảo simp thì nhục vcl.
Với lại mình đẹp trai, đào hoa, gái cả tỷ, mỗi tội k phải của mình.
 
E nó như tờ giấy trắng, con zin cả con ốc vít thì làm sao mà biết qh lâu với mau thím. E cũng gà mờ lắm cỡ 15 20' thôi ko dc 30' như vozer đâu ::LOL:
 
Thắc mắc quen 33 cô .. thì bao nhiêu cô bị ông chia tay , bao nhiêu cô chia tay ông .
3 cuộc tình đầu đẹp như pha lê mà tan vỡ trong nước mắt tuôn trào do hoàn cảnh. Vì vậy nên còn lại hầu hết là đuổi gió ngắm hoa. Vì đời ta phiêu bạt nên không muốn làm khổ nàng.
Tất cả là ta chủ động.
 
Last edited:
Back
Top