calambambam
Member
mấy pha gia tốc nhanh ngon hơn chứ, nhiều khi còn cứu được mạng ngườiCác anh quan trọng 0-100km trong mấy s làm gì
Gửi từ #dongtinhlabenh bằng vozFApp
mấy pha gia tốc nhanh ngon hơn chứ, nhiều khi còn cứu được mạng ngườiCác anh quan trọng 0-100km trong mấy s làm gì
Gửi từ #dongtinhlabenh bằng vozFApp
Nó quan trọng, nhưng ko phải là must-have fen ơi.Đây là thông số duy nhất cần quan tâm ở thị trường xe VN. Vì sao á, vì cần phải tăng tốc nhanh, dứt khoát để vượt xe tải nặng trên đường, nhập làn cao tốc cho an toàn, đối với các dòng xe có mức tăng tốc 0-100 9-10s trở lên thì đừng nên vượt trên đèo rất nguy hiểm.
Còn hp, Nm gì đừng nên quan tâm.
Kể cả tiêu thụ nhiên liệu thì xe có cùng cấu hình động cơ (máy dầu/xăng, dung tích, có turbo hay không) đều thường có tiêu thụ gần như nhau.
Đang nói thông số thì lại đem ra so tính năng. Tôi đang nói là khi xem bảng thông số kỹ thuật xe nên quan tâm mỗi 0-100 thôi chứ xem hp Nm làm gìNó quan trọng, nhưng ko phải là must-have fen ơi.
Nó nên ở level: should-have thôi.
Nằm ở level must-have phải kể đến gói tính năng an toàn.
Nhiều con cuv cỡ b, thậm chí gần cỡ c mà cảm biến sau còn chả có.
Cảm biến phương tiện cắt ngang cũng không luôn.
Nếu fen nói nó là quan trọng nhất của dòng xe thể thao, thì đúng.
Còn quan trọng nhất ở xe hoạt động tại thị trường việt nam thì chưa chính xác.
dòng xe hatchback nóng bỏng
Tính trung lập của carbon
Khi óc chó cũng làm được lều báochiếc ô tô ICE
Nhầm to nhé, xem thông số thì hp Nm mới là quan trọng nhất vì nó thể hiện trực tiếp khả năng xủa xe trong điều kiện sử dụng thực tế.Đang nói thông số thì lại đem ra so tính năng. Tôi đang nói là khi xem bảng thông số kỹ thuật xe nên quan tâm mỗi 0-100 thôi chứ xem hp Nm làm gì
Đây là thông số duy nhất cần quan tâm ở thị trường xe VN. Vì sao á, vì cần phải tăng tốc nhanh, dứt khoát để vượt xe tải nặng trên đường, nhập làn cao tốc cho an toàn, đối với các dòng xe có mức tăng tốc 0-100 9-10s trở lên thì đừng nên vượt trên đèo rất nguy hiểm.
Còn hp, Nm gì đừng nên quan tâm.
Kể cả tiêu thụ nhiên liệu thì xe có cùng cấu hình động cơ (máy dầu/xăng, dung tích, có turbo hay không) đều thường có tiêu thụ gần như nhau.
Khi óc chó cũng làm được lều báo
ở vn nếu mua xe thì nói thật nên quan tâm đến lòng yêu nướcỞ VN nếu mua xe thì nói thật nên quan tâm giá cả phụ tùng.
Anh say rượu còn lái xe. Cho tôi xin biển số xe đặng ra đường còn néChắc đến lúc say rượu lái xe mà nhấn nhầm chân ga tăng sát thương gấp bội.
Chưa chắc nha. Con xe tào blowjob X7 động cơ 1.5T mạnh nhất phân khúc C tăng tốc mạnh ngang Kia MorningNhầm to nhé, xem thông số thì hp Nm mới là quan trọng nhất vì nó thể hiện trực tiếp khả năng xủa xe trong điều kiện sử dụng thực tế.
Nhầm nhé, anh xem thử con LC300 nó có 409hp và 700Nm, so với con glc300 258h/370Nm thì rất khủng nhưng 0-100 2 con là tương đương nhau dẫn đến khả năng tăng tốc gần tương đương nhau. Xe ở vn chỉ được tối đa 120 nên quan tâm gia tốc xe nào tăng tốc nhanh hơn xe nào là đủ.Nhầm to nhé, xem thông số thì hp Nm mới là quan trọng nhất vì nó thể hiện trực tiếp khả năng xủa xe trong điều kiện sử dụng thực tế.
Con xe cùi đó máy nhỏ dùng turbo nên vậy, muốn xem cụ thể thì phải xem hp/Nm peak ở đâu chứ không phải đọc max hp/Nm rồi vào phán mạnh hay không được. Peak power con x7 cao hơn nên ra cao tốc sẽ cho con buổi sáng hít khói, nhưng ngược lại xác to nặng turbo lag nên đề pa yếu.Chưa chắc nha. Con xe tào blowjob X7 động cơ 1.5T mạnh nhất phân khúc C tăng tốc mạnh ngang Kia Morning
Vậy nên xem thông số cũng phải hiểu mới nói được xe nào nhanh hay không. Anh chỉ nhìn thông số động cơ nhưng lại không nhìn vào những thứ khác.Nhầm nhé, anh xem thử con LC300 nó có 409hp và 700Nm, so với con glc300 258h/370Nm thì rất khủng nhưng 0-100 2 con là tương đương nhau dẫn đến khả năng tăng tốc gần tương đương nhau. Xe ở vn chỉ được tối đa 120 nên quan tâm gia tốc xe nào tăng tốc nhanh hơn xe nào là đủ.
Tôi chỉ ví dụ mấy vụ đâm liên hoàn gần đây thôi chứ tôi làm gì có xe mà anh néAnh say rượu còn lái xe. Cho tôi xin biển số xe đặng ra đường còn né
Con blow job X7 max moment xoắn 275Nm tại 1250 rpm >>> đỉnh nhất thế giới, mạnh hơn cả 1.5I ivtec của Honda. Turbo lag không phải là lý do biện minh cho việc X7 mạnh ngang Kia Morning.Con xe cùi đó máy nhỏ dùng turbo nên vậy, muốn xem cụ thể thì phải xem hp/Nm peak ở đâu chứ không phải đọc max hp/Nm rồi vào phán mạnh hay không được. Peak power con x7 cao hơn nên ra cao tốc sẽ cho con buổi sáng hít khói, nhưng ngược lại xác to nặng turbo lag nên đề pa yếu.
Vậy nên xem thông số cũng phải hiểu mới nói được xe nào nhanh hay không. Anh chỉ nhìn thông số động cơ nhưng lại không nhìn vào những thứ khác.
Con LC300 trọng lượng là 2,7 tấn so với Glc 1,8 tấn: Tính ra LC300 là 6.6hp/t còn GLC là 7.0hp/t nên nhanh gần bằng nhau với điều kiện lý tưởng là đúng.
Nhưng khi anh chở 5 người và 1 cốp xe vài két bia thì nó lại là chuyện khác nhé.
Dưới 120km thì Nm nó mới là quan trọng nhất, anh nào hay chạy xe dầu chuyển về chạy xe xăng sẽ hiểu, nhất là khi chở nhiều người hay lên dốc.
Chừng nào đầy bình nhanh như xe xăng thì hẵng gáyCơn giãy chết của xe xăng thôi.
Xe điện vớ vẩn nó cũng đạt 0 100 trong 6 7 giây, thì xe xăng hiệu suất cao rẻ tiền sao mà ăn được.
Quay trở lại với xe thể thao CVT thôi Honda ơi, thời số sàn qua lâu lắm rồi
Tôi đếch tin là có con xe xăng nào max torque được ở dưới 2k rpm cả ( thông số thực trên dyno chứ không phải nói mồm)Con blow job X7 max moment xoắn 275Nm tại 1250 rpm >>> đỉnh nhất thế giới, mạnh hơn cả 1.5I ivtec của Honda. Turbo lag không phải là lý do biện minh cho việc X7 mạnh ngang Kia Morning.
Xem thông số HP, Nm để phán xe mạnh hay yếu chưa đủ chính xác
Xăng turbo thì cái này là chuyện thường nhé anh, vì lúc turbo nó hoạt động thì cũng là lúc moment xoắn đạt tối đa. Còn dưới ngưỡng đó chưa hoạt động thì nó ỳTôi đếch tin là có con xe xăng nào max torque được ở dưới 2k rpm cả ( thông số thực trên dyno chứ không phải nói mồm)
Còn con X7 kia chắc chắn anh đọc nhầm chứ không có chuyện 1250rpm mà max torque đâu.