Kỳ thực, con người là một AI siêu việt.

Thằng thớt bị virus hay bug do kỹ sư lập trình một phút đánh vội để đi wc à :)
 
Tôi thì lại cho rằng tất cả những gì xảy ra trong vũ trụ này đều là kết quả của một chuỗi random, còn bản thân vũ trụ như cái bong bóng vậy. Còn ngoài vũ trụ, trước vũ trụ thì tôi không biết.
 
Thế giới chúng ta đang sống và nhiều thế giới khác nữa, kỳ thật là nằm trong thể nội của một đại năng. Chúng ta chỉ là những sinh linh diễn hóa hằng ngày để tăng cường tinh thần cho kẻ khác.
jUO6N3n.png
 
Tôi đọc nhầm trang à :LOL:) Từ AI là gì thím có biết không?? Thứ mô phỏng của trí tuệ con người, được tạo ra bởi con người thì sao so được vs con người :LOL:)
 
Trong không gian có đủ các tần số sóng. 1 máy chụp.hình vs tấm film than đã bắt đc 1 số photo và tạo ra các hình ảnh. Từ sự hỗn loạn và ngẫu nhiên trong không gian, máy chụp hình đã tạo nên một bức ảnh có ý nghĩa.
Máy vô tuyến cũng vậy, bắt lấy sự hỗn loạn trong không gian, thông qua các bộ trở lọc và tạo nên những bức ảnh có ý nghĩa, đồng thời dùng chúng để tạo nên những đoạn film có ý nghĩa.
Robot AI, tạo nên các bức ảnh có ý nghĩa, các đoạn film có ý nghĩa và dùng chúng tạo nên các câu chuyện có ý nghĩa.
Cao cấp nhất, não bộ loài người (homo sapiens), thông qua các giác quan để thu thập thông tin từ sự hỗn loạn trong không gian, thông qua bộ lọc của não tạo nên 1 câu chuyện có ý nghĩa và MỘT NHÂN VẬT CHÍNH.

Bây giờ nhắm mắt lại và tua ký ức về quá khứ. Hãy cố gắng chạm đến ký ức đầu tiên, nó rất rõ ràng và khác biệt. Ký ức đó là khi não bộ cho ta tia nhận thức đầu tiên, là khi não bộ vừa hoàn thiện đủ để tạo nên nhân vật chính.
 
Back
Top