tin tức Lạ lẫm với Mercedes-Benz V-Class độ phong cách siêu sang Maybach tại Việt Nam

Lukass2402

Senior Member
2344824

Để làm nổi bật cho ngoại thất chiếc MPV cao cấp - Mercedes-Benz V-Class. Chủ nhân của một chiếc V-Class phiên bản V220d đã mạnh tay độ ngoại thất xe theo phong cách siêu sang Mercedes-Maybach.

Những năm gần đây tại Việt Nam đã rộ lên trào lưu độ ngoại thất phong cách siêu sang Mercedes-Maybach lấy cảm hứng từ dòng siêu sang Mercedes-Maybach S-Class.

Trên thực tế, xe “Mẹc” được độ nhiều nhất là dòng S-Class với đủ các thế hệ, thậm chí là hai dòng thấp hơn E-Class và C-Class cũng được độ nhiều chủ xe độ theo phong cách siêu sang. Tuy nhiên, đối với dòng MPV V-Class thì khá hiếm, và chiếc V220d này là một ví dụ.


2344821


Hiện tại, dòng xe MPV V-Class không có phiên bản siêu sang Mercedes-Maybach, mà chỉ có 2 dòng S-Class và gần đây nhất là GLS-Class (GLS 600 Maybach). Tuy nhiên, điều đó không thể ngăn cản sở thích của chủ chiếc V220d tại TP.HCM.

Thoạt nhìn, có thể thấy chiếc V220d này đã được thực hiện nhiều nâng cấp và thay đổi nhỏ ở ngoại thất, trong đó bao gồm việc thay thế toàn bộ phần cản trước và lưới tản nhiệt “đồ chơi” dành cho S-Class Mercedes-Maybach.


2344820


Dán nửa thân xe màu đồng mới giúp ngoại thất xe thêm “sang chảnh” hơn, trong khi nửa phần dưới được giữ lại màu sơn Xanh Đen nguyên bản. Thêm ốp ống cả mạ crôm sáng bóng bên dưới cản sau. Dán thêm logo Maybach ở vị trí cột D, khéo léo lồng ghép với logo chữ “V-Maybach” ở phía cửa sau. Cuối cùng bộ mâm nguyên bản của V220d đã được đổi sang bộ mâm đa chấu mới theo phong cách AMG.

Thoạt nhìn, chiếc “V-Maybach” không khá lạ mắt, trong khi phần đầu xe là chi tiết mang nhiều điểm nhất sang trọng nhất. Có thể nói, đây là một bản độ táo bạo và có một không hai trong tất cả các mẫu xe V-Class tại Việt Nam.


2344822


Mercedes-Benz phiên bản V220d sử dụng động cơ dầu 4cyl thẳng hàng, dung tích 2.1L cho công suất tối đa 163 mã lực tại 3.800 vòng/phút và mô-men xoắn 380Nm tại 1.400 – 2.400 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau (RWD) thông qua hộp số tự động 7 cấp (7G-TRONIC).

Xe đi kèm với 4 chế độ lái: Tiết kiệm (Eco), Êm ái (Comfort), Thể thao (Sport) và Số tay (Manual). V220d được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn như: phanh ABS, BAS, chống trượt khi tăng tốc (ASR), cân bằng điện tử (ESP) hay hệ thống cảnh báo mất tập trung…


2344823


Tại thời điểm ra mắt năm 2016, Mercedes-Benz V220d 2016 có giá bán 2,569 tỷ đồng. Nhờ nội thất rộng rãi, động cơ dầu bền bỉ kinh tế, trang bị an toàn cao, phiên bản V220d được nhiều khách hàng Việt đánh giá cao và lựa chọn làm phương tiện di chuyển lý tưởng cho các VIP hay cho doanh nghiệp.

https://www.otosaigon.com/threads/l...-cach-sieu-sang-maybach-tai-viet-nam.8991866/
 
con này trước sau gì cũng có bản Maybach chính hãng cho thị trường châu Á thôi, dân Tàu Việt khoái van siêu sang kiểu này
 
con này trước sau gì cũng có bản Maybach chính hãng cho thị trường châu Á thôi, dân Tàu Việt khoái van siêu sang kiểu này
Bọn Nhật cũng cuồng mấy con van vl, sếp tổng Honda sang đây toàn đi van
 
Wrap nửa phần trên nhìn phèn gần chết :vv để màu gốc vẫn đẹp nhất :v grill gốc nó tích hợp bộ ra đa cho ACC vô chỗ để logo Mẹc đẹp vậy mà đi thay cái grill này để phải có cục nhựa to đùng ở giữa grill để che bộ ra đa (phần xấu nhất của grill Maybach) :)))
 
Đm cái màu này. Trước thấy con corolla hay vios gì ấy mà độ màu maybach như này nhìn tởm vãi lúa.
K hiểu thg chủ xe nghĩ gì
BdgiW7R.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top