• Bắt đầu từ ngày 27/3/2025, VOZ sẽ tạm ngưng hoạt động với mọi người dùng từ VN, chi tiết hơn chúng tôi sẽ cập nhật sau.

tin tức Lado Taxi trở thành hãng taxi truyền thống đầu tiên chuyển đổi hoàn toàn sang xe thuần điện

Lãnh đạo vinasun bị ngu hay không đi du lịch nước ngoài bao giờ thế nhỉ. 2018 tôi đi trung quốc đã bạt ngàn xe taxi điện rồi, VN kinh doanh có cần sáng tạo cái gì đâu, cứ copy TQ là xong. Chạy dịch vụ bằng xe điện là xu thế chắc chắn rồi.
Ầy tôi nghĩ là bọn lãnh đạo deal với Toy ăn hoa hồng xong về làm người tử tế thôi, còn chết thì chết nhà đầu tư ý :haha:
 
Chỗ tôi đi từ Sân bay vào thành phố mất 35km, qua 1 trạm thu phí 35k. Vậy mà Lado bao xe 165k/chặng. Taxi truyền thống có giảm 1/2 cước cũng ko chơi lại.
 
Mấy anh sale BYD mới lên bài bán 50 xe M6 cho 1 doanh nghiệp chạy tuyến HN-HD, chắc chạy mua kịp trc khi tăng phí trc bạ, VF ko kịp ra con 7 chỗ cho dịch vụ trc tháng 3 này nên bị nẫng tay :big_smile:
Hà Nội - Hải Dương chặng ngắn vẫn đủ chạy 2 vòng về công ty để xạc dùng BYD không thành vấn đề còn chặng dài thì phải cân đo đóng đếm rất kỹ vấn đề pin đừng để hết giữa đường không bò về kịp công ty chỉ có cách gọi cứu hộ kéo về chứ không có trạm xạc nào để xạc ké cả.
 
Ông nào muốn về Đà Lạt sống mà chưa có việc thì vô bọn Lado này chạy hơi bị ngon, cuối tuần khách đông nườm nượp, lên xe đi 2-3km nó chém 150k khách ko dám ý kiến gì :D
 
Mấy anh sale BYD mới lên bài bán 50 xe M6 cho 1 doanh nghiệp chạy tuyến HN-HD, chắc chạy mua kịp trc khi tăng phí trc bạ, VF ko kịp ra con 7 chỗ cho dịch vụ trc tháng 3 này nên bị nẫng tay :big_smile:
mua rồi về sạc đâu đc ta :shame:
 
mua rồi về sạc đâu đc ta :shame:
Xạc tại trụ sở công ty, xạc ở nơi mình đặt kho bãi văn phòng. Không xạc được bên ngoài thì tự mà làm trụ xạc cho bản thân mình thôi chứ mong chờ gì nữa.
 
Ông nào muốn về Đà Lạt sống mà chưa có việc thì vô bọn Lado này chạy hơi bị ngon, cuối tuần khách đông nườm nượp, lên xe đi 2-3km nó chém 150k khách ko dám ý kiến gì :D
vcl tôi đi Đà Lạt máy bay đi lado suốt chưa bao giờ bị chém, ko có xe thì tôi đi bộ nhé
 
Sạc cầm tay nhẹ cũng tầm 2kw. Ổ đâu họ cho xạc ké như vậy, xạc cái điện thoại vài chục wat người ta còn cho chứ ông cắm cái xạc bằng cái nồi lẩu ai người ta cho chưa kể phải kéo dây rất xa tận chỗ độ xe hay muốn đánh xe giữa quán rồi cắm nhờ điện.
 
Thằng Lado này ở Đà Lạt,
Mấy tháng nay chơi trò Đà Lạt - Đức Trọng (sân bay) ~35km giá 155k VNĐ (bao gồm phí cao tốc, phí qua cổng sân bay), ép chết mịa bọn taxi xăng luôn. Kinh tởm thặc :after_boom: :after_boom:

Àh, mà nó cũng liên kết với bọn Xanh SM của Vin nữa hay sao ấy, hôm nọ đi nhậu đặt con Xanh thử lát sau thấy anh Lado đến đón
7-8 năm trước đi Đà Lạt, Bình Định đã chỉ chọn Lado rồi. Rẻ bèo mà dịch vụ như vua, ngại quá toàn phải tip thêm
 
Ko hợp tác với vin nó đem xanhsm vào đấm thì cũng chết mịa.
Nhưng chạy dịch vụ thì auto xe điện rồi, chi phí nó thấp xe xăng lấy gì mà đấu nổi.
 
chạy chuyến xa vẫn là xe xăng dầu mà anh :shame:, t chưa thấy xe dịch vụ điện nào dám chạy chuyến SG Nha Trang, căng lắm là đến Phan Thiết
 
Vinasun kiên quyết nói không với xe xe điện và giờ đang ngấp ngoải, nghe đồn lúc Vin gạ chuyển sang xe điện thì cứng lắm thề nói không với điện trung thành với xăng và mua thêm xe xăng để chiến giờ bết bát quá quay lại với Vin không được nữa thì đang đánh tiếng với hãng TQ để đặt xe điện TQ. Bài toán giờ khó giải là trạm xạc, chạy ra khỏi vùng an toàn của trạm xạc ty trụ sợ thì lấy đâu ra điện để bò về khi bên Vin nó không cho nhờ trạm xạc.
Xe taxi chi phí nhiên liệu chiếm giá thành không nhỏ chả mà mỗi khi giá xăng nó tăng một cái thì giá cước phải ngoi theo tức thì còn điện thì nó giữ giá và chi phí nó rẻ hơn nhiều.
Thương trường như chiến trường chỉ cần anh nhỡ một nhịp không bám sát công nghệ là bị đào thải thôi cho dù khổng lồ đến mấy cũng chết. Rất nhiều bài học người khổng lồ ngủ quên trên chiến thắng không theo kịp thời đại là chết tức tưởi như: Nokia, RIM,...

Tại sao vin ko cho nó quay lại nhỉ. Anh sản xuất bán cho càng nhiều bên càng ngon chứ

Gửi từ HUAWEI YAL-L21 bằng vozFApp
 
Chính sách của nó như nhượng quyền, anh mua xe tôi kinh doanh cam kết đủ số lượng trên diện tích vùng khai thác tôi sẽ không bán xe điện cho hãng khác để cạnh tranh với anh cũng như cho anh dùng các trạm xạc của tôi, sử dụng app GSM cũng như thương hiệu của nó.
Khi LADO ký kết và mua đủ xe thì không có hãng khác sử dụng xe điện của Vin vào nữa.
Đó là lý do giờ Vinasun muốn mua thì không được vì Vin nó đã ký hãng khác rồi giờ bán xe cho ông thì cạnh tranh lại thằng kia làm sao mà làm được. Giờ muốn làm thì kiếm hãng xe điện khác mà mua xe thôi.
Mục đích của GSM mở ra để bán xe là chính, các con giời gào lên là chả có ai như hãng này một tay sản xuất xe một tay bán xe ăn cả gốc lẫn ngọn. Khi xe điện không bán được thì nó phải mở ra GSM để bán chứ giờ ngồi chờ thị trường nó ấm lên bán được thì phá sản rồi, đây là chiến lược cực kỳ thông minh của những người rất giỏi phá được ván cờ khi sức mua xe điện giảm, người tiêu dùng không mặn mà với xe điện thì nó mở công ty GSM để mục đích cuối cùng bán nhiều xe càng tốt và dây chuyền nhà máy hoạt động không ngừng nghỉ. Có thể sau này khi thương hiệu lớn đủ rồi thì GSM sẽ được bán cho đối tác khác nếu được giá vì nó đã hoàn thành xong nhiệm vụ của nó rồi.

Vụ độc quyền chắc chỉ đúng ở khu vực nhỏ như Tây Nguyên. Hn hcm rất to thì bánh buộc phải chia.

Gửi từ HUAWEI YAL-L21 bằng vozFApp
 

Thread statistics

Created
lebao,
Last reply from
Vua,
Replies
51
Views
3,305
Back
Top