tin tức Lại bị gạch tên, Quang Hải sẽ “dứt tình” với Pau FC?

Fabizio Romano

Senior Member
Với việc bị HLV Didier Tholot gạch tên khỏi danh sách thi đấu của Pau FC tại vòng 26 Ligue 2, khả năng Quang Hải tìm bến đỗ mới khi mùa giải này kết thúc hoàn toàn có thể xảy ra.
Tại vòng 25 Ligue 2, khi Pau FC thua Saint Etienne, Quang Hải có tên trong danh sách đăng ký thi đấu nhưng không được ra sân phút nào. Trước trận đấu gặp Amiens ở vòng 26 Ligue diễn ra rạng sáng 5/3 (giờ Việt Nam), Quang Hải gặp khó khăn lớn hơn nữa khi không được điền tên vào danh sách 18 cầu thủ Pau FC thi đấu trận này.


2-1677898277686595967650.jpg

Quang Hải đang gặp rất nhiều khó khăn tại Pau FC. Ảnh: Pau FC

Theo thống kê cụ thể, tính đến trước vòng 26 Ligue 2, Quang Hải đã thi đấu 12 trận với tổng số phút là 254, tức trung bình 10 phút/trận, ghi được duy nhất một bàn thắng. Anh có 2 lần được đá chính và đều bị thay ra, 10 lần vào sân từ ghế dự bị. Tiền vệ ĐT Việt Nam có 13 trận không được đăng ký thi đấu cùng đội.
Ở giải hạng 5 của Pháp, trong màu áo Pau FC B, Quang Hải đã thi đấu 2 trận, một trận bị thay ra và một trận thi đấu hết 90 phút, tổng thời gian là 173 phút. Rõ ràng, những con số này cho thấy Quang Hải không có nhiều cơ hội thi đấu tại Pau FC dù đã và đang tập luyện rất chăm chỉ.

Trận đấu gần nhất Quang Hải được ra sân chơi bóng ở Pau FC là 14 phút cuối trận gặp Laval. Nhưng trong khoảng thời gian ấy, Quang Hải chỉ chạm bóng 8 lần và có tới 5 lần chuyền không chính xác hoặc để mất bóng. Điều này thực tế không quá khó hiểu với một cầu thủ ít được thi đấu nên không có được trạng thái và cảm giác tốt nhất.

1-16778983275981084372072.jpeg

Quang Hải không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Pau FC tại vòng 26 Ligue 2. Ảnh: Pau FC

Thời gian gần đây, người đại diện Michele Fersini đã gặp gỡ ban lãnh đạo, ban huấn luyện của Pau FC để tìm hiểu lý do vì sao Quang Hải ít được đăng ký hoặc ra sân thi đấu. Mặc dù vậy, câu trả lời của Pau FC về Quang Hải không rõ ràng dù họ vẫn cho rằng vì tin tưởng về khả năng chuyên môn của Quang Hải nên mới ký hợp đồng 2 năm.
Đối diện với tương lai không mấy khả quan tại Pau FC, không loại trừ khả năng Quang Hải sẽ sớm chia tay đội bóng này khi mùa giải 2022/2023 kết thúc. Theo nhiều nguồn tin, có không ít đội bóng tại châu Âu thuộc các giải đấu ở Thụy Sỹ, Áo đang quan tâm và muốn mượn hoặc chiêu mộ Quang Hải. Bên cạnh đó, cầu thủ này cũng nhận được các đề nghị từ Nhật Bản, Thái Lan và thậm chí là có khả năng trở về Việt Nam chơi bóng tại V.League.
......
https://danviet.vn/lai-bi-gach-ten-quang-hai-se-dut-tinh-voi-pau-fc-20230304095555786.htm
 
Bảo kể cả ở HN cũng éo phải tầm gánh team thì lại tự ái

Gửi từ Xiaomi M2101K7BG bằng vozFApp
 
Trận cuối gặp Đà Nẵng trước khi đi Ligue 2 cũng có thể hiện đc gì đâu. 254 phút là có nhiều cơ hội rồi. 254 phút đó thể hiện đc đủ thứ thì lại chả được sub vào liên tục.
Công Vinh xưa đá J2 được tạo điều kiện quá trời mới lên đc trên 300 phút.
 
Theo nhiều nguồn tin, có không ít đội bóng tại châu Âu thuộc các giải đấu ở Thụy Sỹ, Áo đang quan tâm và muốn mượn hoặc chiêu mộ Quang Hải. Bên cạnh đó, cầu thủ này cũng nhận được các đề nghị từ Nhật Bản, Thái Lan và thậm chí là có khả năng trở về Việt Nam chơi bóng tại V.League.
......

Tưởng gì chứ tin này mấy bà bán xôi đầu ngõ tôi cũng biết, mấy bả còn có nguồn tin đáng tin cậy là sau khi quẩy nát giải Pháp, qh sẽ sang EPL làm chủ cuộc chơi cơ mà.
 
Klopp đang thiếu tiền vệ. Hi vọng Van de Dark liên hệ với Julian Ward , dưới 50m bảng thì chúng tôi làm được.
 
Ơn anh quản lý cả :rolleyes:, phông bạt cho lắm vào hại nó :rolleyes:

Gửi từ Tàu Lá Chuối bằng vozFApp
 
Bảo kể cả ở HN cũng éo phải tầm gánh team thì lại tự ái

Gửi từ Xiaomi M2101K7BG bằng vozFApp

bảo Văn Quyết gánh team, xuất sắc thì cháu Nổ lại giãy nảy. Thực tế là xem Văn Quyết thấy rất bình thường, cơ bản, đối thủ biết mà ko giải được, mỗi tội các cầu thủ khác ko làm được ổn định như vậy. Còn xem QH thì xử lý bóng lạ và sáng tạo.
 
Nhiều bác có vẻ cay cú Quang Hải quá, tự tin ra nc ngoài thi đấu cũng gọi là gan, mình dân Bình Định đừng kêu bênh dân HN, nhưng Quang Hải đã dám dứt ra nước ngoài thi đấu là gan dạ lắm rồi, có thể bây h QH xuống phong độ nhưng giai đoạn từ Thường Châu có có ai chê em nó dở. Mọi ng nên có cái nhìn công tâm, con người mà ai chả có lúc lên lúc xuống đúng k. Cũng tùy lúc, CV trc kia sau này cũng vậy thôi, cả Huỳnh Đức mình hâm mộ ảnh cũng có thời mà.
 
Thiệt sự mình chả thấy QH tự cao gì, toàn báo đài đồn thổi rùi đía vô. Còn việc v.c cv-tt thì video và tận mắt mình thấy khi mình đi từ thiện chung nên bik tiền từ thiện bay ra sao. Cái gì cũng nên công tâm mọi ng ạ.
 
Thiệt sự mình chả thấy QH tự cao gì, toàn báo đài đồn thổi rùi đía vô. Còn việc v.c cv-tt thì video và tận mắt mình thấy khi mình đi từ thiện chung nên bik tiền từ thiện bay ra sao. Cái gì cũng nên công tâm mọi ng ạ.

Kể sơ đi bác, tò mò quá, bởi vì bác được đi trực tiếp @@
 
Back
Top