Lại chuyện nhà đất, đọc báo ở đâu xa, ai ngờ rơi vô ngay nhà mình!

Quên căn nhà đó đi và tìm cách tự lực ở riêng. Ai sai lầm thì sẽ phải trả giá, ông bà thím cũng vậy.
 
Ô bà đã cho con e r, nó nuốt r giờ bắt nó nhè ra à. Đã có 2 miếng đất 1 miếng con em 1 miếng đang ở thì sau này ai lãnh.

Tính ăn chia miếng to à
 
DM lại vụ kiểu này nữa ak ?, hôm qua vừa chửi một vụ thằng em bá dơ ở cùng bố mẹ, ông anh đi làm ăn xa thất bại quay về đòi chia đất, chia nhà thì vu thằng anh chỉ giỏi ăn chơi, sớm muộn cũng bán hết phần chia , đòi nuốt gọn
 
Anh tính khôn vkl thế, anh bán nhà sướng chim chuột vợ chồng anh , con em phải xây lại nhà, rồi chăm luôn ông bà bô ở trên mảnh đất, dm đúng kiểu trọng nam khinh nữ, chỉ sướng thằng anh cả, lên đây đúng là chó mèo cũng nghĩ mình là người
 
thớt chia sẽ tưởng được sự đồng cảm của anh em rằng liên quan đến đất đai thì vấn đề gì cũng có thể xảy ra , ai dè anh em vozer thẳng thắn thế này chắc thớt trầm cảm mà buông bỏ hết mất
 
Không biết giờ em gái thớt đang ở đâu, vẫn ở chung nhà hay ở riêng nhà kia? Bố mẹ thớt xử lý quả này đúng là hơi dở rồi.
 
Trước giờ đọc báo thấy tranh chấp nhà đất cũng nghĩ ở đâu thôi chứ nhà mình chắc ko có đâu nhưng mà cuộc đời đâu biết chữ ngờ.
Lúc trước em lấy vợ có bầu trước khi cưới nên ông bà rất ghét, tưởng đâu ko lấy được rồi nhưng em kiên quyết nên cũng lấy được, mặc dù đám cưới ngày vui nhưng mặt 2 vợ chồng đều buồn vì đám cưới bên nhà gái ko hề có nhà trai tới tham dự cũng ko có rước dâu, đi mâm quả gì, kiểu 2 bên tự tổ chức ăn tiệc riêng xem như báo tin họ hàng bạn bè thôi.
Rồi từ ngày về sống chung cũng bao tủi nhục đắng cay vì rất ghét vợ em đã vậy còn đẻ cháu gái nữa, cứ bắt em đi xét nghiệm ADN, nhưng e cũng ráng nuốt vào trong vì nếu giờ ko ở đây thì đi đâu, mọi người đừng chửi em vội sao ko ra ở riêng, về nghĩ đến cảnh phòng trọ tồi tàn với gia đình 3 người chen chúc ko hề có tương lai thì e thà nhẫn nhục ở đây, mua nhà là chuyện xa vời ko biết chừng nào mới đạt được. Nhưng may sao đứa con càng lớn càng giống bên nội như đúc chứ không giống mẹ nó nên ông bà càng ngày càng dịu lại, cuộc sống cũng đỡ hơn. Việc con em xuất hiện trên cuộc đời này do vợ e có bầu trước khi cưới là nguyên nhân dẫn đến sự xung đột với ông bà, nhưng sau này cũng chính đứa con em là người gỡ mối khúc mắc đó. Đúng là nhân quả tuần hoàn!
Ông bà có một căn nhà thứ 2, nếu lúc trước em cưới một người mà ông bà thích với một đám cưới trọn vẹn chắc em đã được đứng tên căn nhà này. Nhưng e đã ko làm theo kì vọng của ông bà nên ông bà đã cho đứa em gái của em đứng tên. Để nhắc e rằng tao thà cho con gái chứ ko cho mày nếu mày bướng!
Sau này khi cuộc sống dễ thở hơn thì ông bà có nói căn nhà đó cho 2 đứa chia nhau. Bây giờ con em cũng đã lớn em muốn bán lấy phân nửa rồi vay NH mua một căn cc để có chỗ che mưa che nắng, ông bà cũng đã đồng ý giữ lời hứa lúc trước cho 2 đứa chia nhau. Nhưng mà bây giờ đứa e ko chịu bán, cũng ko chịu sang tên lại cho bố mẹ, nó cũng chưa lật mặt tuyệt tình mà nó rao giá rất cao, gần x2 thị trường, cò nghe giá lắc đầu hết vì giá đó không thể bán được, mà giờ ko ai nói nó được, nó cứ nhất quyết phải giá đó mới bán ko thì cứ để đó. Ông bà giờ muốn lấy lại cũng ko được, nếu mà kiện tụng thì sau này gia đình cũng khó nhìn mặt nhau nữa! Đúng là đụng đến đất cát nhà cửa thì chuyện gì cũng có thể xảy ra!
con em gái ăn cả rồi, đéo tới lượt thớt đâu. tôi thật ! :go:
 
Thằng *** thớt cố gắng tẩy trắng trong lời nói rồi nhưng vẫn là 1 thằng bả dơ trong chính câu chuyện của mình.
Nghe thêm bên kia nữa chắc tụi nó chửi mày như con luôn.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thứ nhất, ông làm con gài nhà người ta có bầu, ông cưới. Okie.
Thứ 2, nhà của em ông, tuy bố mẹ quay xe muốn chia 2 anh em, okie cái này thấy cũng được.
Nhưng trước đã giao cho bé em, nên bé em sẽ là người toàn quyền quyết bán hay không (thực tế nó đang làm thế), tôi thấy với vai trò là người được hưởng lợi nhưng không có quyền quyết thì ông nên tiếp tục sống tử tế với bố mẹ, với em gái, với vợ với con trước đã.
Khi mọi chuyện đến, nó sẽ là hợp lý và có cái kết phù hợp.
 
Đang đc chia mảnh đất r thằng anh ruột ton hót với phụ huynh để được chia 2 (Để làm gì, để bán r mua căn chung cư ra ở riêng 2 vc cho thoải mái) rồi để cha mẹ lại cho e gái chăm, cái *** cụ thằng thread chết mẹ đi
 
Căn bản ông thớt phế quá, như bát nước hắt đi còn chả dám ra ở chỗ khác mẹ cho xong, giờ bám vào câu nói của ông bà già hòng kiếm tí, bút xa gà chết, sang tên nó rồi, chả có nghĩa vụ j cho ông, cầu xin nó thôi
Chả bù chỗ nhà tôi, có ông cũng bị cấm, vì yêu con bé nhà chợ búa, đanh đá ghê gớm, nhưng vì buôn bán lên cũng có, cho đất xây nhà cmn, giờ gọi cũng đéo về, hắn là anh cả nên giờ bố mẹ hắn cứ gọi về :byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
 
thời này mà có bầu rồi kì thị thì cũng nhổn làm rồi , đất đai cha mẹ còn đã chia chát chi khổ. nhà tôi có cho tôi cũng ko đứng , cứ dồn hết đất đai về cha mẹ , con cái ưa sống nhà nào cứ sống , ưa kd cứ kd , sau này cha mẹ đi thì di chúc mà chia.
 
Nhìn các bạn được nhà cho đất, cho nhà sướng nhỉ, mình thì từ đi học, lấy vợ, mua nhà đều phải tự gánh hết. Số kiếp con nhà nghèo khổ vãi lều :sweat:
 
Cái gì không phải của mình thì không nên tham. Nam nhi trai tráng mà lại phải quỵ lụy ông bà già và con em à.
 
thời này mà có bầu rồi kì thị thì cũng nhổn làm rồi , đất đai cha mẹ còn đã chia chát chi khổ. nhà tôi có cho tôi cũng ko đứng , cứ dồn hết đất đai về cha mẹ , con cái ưa sống nhà nào cứ sống , ưa kd cứ kd , sau này cha mẹ đi thì di chúc mà chia.
Bác tôi 3 đời nghề lính, đến đời bác làm đến chức thiếu tướng, vợ là hiệu trưởng trường cấp 2. Bác có hai đứa con gái, đứa đầu đến 29 mới lấy chồng, lấy ông làm ở bộ ngoại giao, được cho 2 cái nhà + 1 cái ê tô + cơ số của hồi môn. Đứa nhỏ bầu năm 19 với một thằng ất ơ nhà có điều kiện. Hai ông bà từ mặt nó từ đó đến giờ. Nhà thằng kia khá giả nhưng trong hội bốc bát + bóng banh. Giờ chị họ (gái út) tôi thất thần lắm. Nghỉ học ngang bán quần áo giờ đi dạy yoga, ở với thằng chồng dân xã hội nghiện bóng banh. Nói chung là người lớn người ta cũng có cái lý của họ.
 
thớt sống chó vậy, cãi lời ông bà già rồi giành nhà e gái, sao không tự lực kiếm tiền mua nhà cho vợ con mà giành giành cái gì nhỉ, nhà đứng tên em gái thì giành cái lol gì nữa, chắc phá gia chi tử báo nhà quá ông bà già không dám sang tên sợ ra đường ở
 
Đang đc chia mảnh đất r thằng anh ruột ton hót với phụ huynh để được chia 2 (Để làm gì, để bán r mua căn chung cư ra ở riêng 2 vc cho thoải mái) rồi để cha mẹ lại cho e gái chăm, cái *** cụ thằng thread chết mẹ đi
chuẩn rồi, thớt là cái thứ gì chứ không phải người
 
Anh em kiểu đéo gì thế,nhà có 2 đứa,2 căn nhà thì để cho nó căn kia đi,đời người ngoài ăn uống ỉa đái ra thì thứ còn lại là tình cảm gia đình ,thằng thớt có căn của ông bà già rồi mà còn định đớp luôn 1/2 căn của con em,thứ này là chó chứ éo phải người
 
Back
Top