Lại chuyển nhầm tiền các anh ạ.

VII

Senior Member
Báo công an đi fen
Chưa gì đã báo?
Ông chuyển cmn nhầm cho tôi đi, xong cho ông đi báo CA đấy.
Tự nhiên có thằng ất ơ chuyển khoản nhầm rồi đòi conan vào làm việc với mình?? Có cái cc.
 

Luciifer

Senior Member
Nói chung dính tới vụ chuyển nhầm này xác định trông chờ vào tài khoản được chuyển nhầm kia có phải là người tốt không thôi. Ngân hàng xử lý chán bỏ mẹ, đẩy hết trách nhiệm, thủ tục, ... sang người dùng. Ngân hàng không có tí hành động nào có ích hết để bảo vệ quyền lợi khách hàng hết.
 

Ass...crooper

Senior Member
App acb này mỗi lần chuyển là nó tự lưu lại hết thông tin người nhận. Lần sau đánh tên là ra . mà nó cũng ko tự xóa. Thành thử rất hay bị nhầm nếu chủ quan
 

Xiaoyao

Senior Member
Chưa gì đã báo?
Ông chuyển cmn nhầm cho tôi đi, xong cho ông đi báo CA đấy.
Tự nhiên có thằng ất ơ chuyển khoản nhầm rồi đòi conan vào làm việc với mình?? Có cái cc.
Vậy mày muốn thể hiện điều gì :sneaky:
 

tunglt293

Senior Member
Hôm qua ông anh gửi tiền mình mà gửi nhầm các anh ạ.
Ổng dùng ACB chuyển cho mình VCB, thế éo nào ổng dò theo tên mà ko soi lại số tài khoản, kết quả là có 1 người cùng tên với mình, cùng VCB mà ổng đã từng giao dịch nó hiện lên rồi ổng chuyển.
Khổ thiệt, mình đã gửi 10k kèm theo sdt để hỏi xin lại tiền (cho ổng).
Edit 1: Số tiền 8.400.000
Thế chuyển tiền lại xong lại bị Conan lôi lên bảo chưa trả thì sao. Bây giờ giang hồ lừa lọc nhiều, chuyển trả nó nó bảo không phải, nó đòi thêm lần nữa thì vỡ mồm. Đề nghị google, bao nhiêu trường hợp bọn giang hồ nó chơi bài này rồi. :smile:
 

Judge Dredd

Senior Member
mà cái App ACB ko thấy được thông tin stk người chuyển các a nhỉ, bà chị tháng rồi cũng nhận được ai đó chuyển nhầm vào 3tr. Muốn check chuyển lại mà ko dc phải ra ngân hàng nó tra soát giao dịch rồi ra thông tin người chuyển mới chuyển lại cho họ được, mất thì giờ nửa buổi sáng ngồi đợi.
 

abelnguyen

Senior Member
Nói chung dính tới vụ chuyển nhầm này xác định trông chờ vào tài khoản được chuyển nhầm kia có phải là người tốt không thôi. Ngân hàng xử lý chán bỏ mẹ, đẩy hết trách nhiệm, thủ tục, ... sang người dùng. Ngân hàng không có tí hành động nào có ích hết để bảo vệ quyền lợi khách hàng hết.
Trừ khi là khách vip mới đc ưu tiên xử lý.
Banker bận thây bà mà trong khi xử lý mấy cái đó ko lòi ra đồng nào cả.
 

Micoem.ver2

Senior Member
Chuyển nhầm vào đây à thím
 

Attachments

  • Screenshot_20220802-082304_Facebook.jpg
    Screenshot_20220802-082304_Facebook.jpg
    284 KB · Views: 9

ZoZienA

Senior Member
Tự chuyển nhầm mà báo công an thì để rủ nhau đi quỳ lạy xin lại cho uy tín hay gì.
Và ngân hàng cũng chả có nhiệm vụ phải đi khắc phục hậu quả cho khách hàng, xui xui lộ ra là cung cấp thông tin khách hàng cho người khách ko đc phép còn khổ thêm.
Giờ chỉ có quỳ lạy mà xin thôi chứ làm như mình là vua chúa gì mà đòi công an với ngân hàng nó hầu cho, lắm ông ngáo thật
 
Top