Lại vừa bị mẹ chửi k ra gì

Con cái ko chăm thì kệ chứ cháu nó ốm theo mà ko lo quan tâm thì t cũng lạy kiểu bà thế này

Thôi xa thơm gần thối quá đúng TH này, cứ mạnh dạn thoát ly
 
Mẹ thớt như vậy thì hồi nhỏ thớt dc ai chăm nhỉ? Ăn uống ỉa đái ngủ nghê các kiểu....
 
Chắc mẹ thớt kg thích có người lạ (vợ thím) ở cùng, nếu mà ưng thì kg có chuyện xem như người dưng đâu, kg ưa cả cháu thì bằng mặt kg bằng lòng cô con dâu rồi ra riêng đi
 
đọc đoạn đầu đã thấy bài bạc thì thôi
ZBtnCkk.png
 
Hoàn cảnh của thớt đúng là bên tình bên nghĩa
Nhưng theo tôi vợ con mới là cái quan trọng, còn ba mẹ là trách nhiệm.
Đừng nghe lời người ta kêu mẹ cha có 1 còn vợ con không đứa này thì đứa khác. Đó là nói bậy, cách nói vô trách nhiệm với tương lai của mình và con cái.
Thím nếu đã có đứa em về ở đó rồi thì thím đi lên tp, gửi tiền phụng dưỡng và về vào dịp tụ họp gia đình.
Mẹ mình 8 đứa con, cháu nội ngoại 30 đứa một mình bà lo. Đến lượt mình thì bà bị tai biến nên không chăm cháu được nữa, nhưng cứ bắt gọi về suốt chỉ ngồi đó ngắm thằng cu.
 
thế mày về phe thg thớt đúng ko, t phe mẹ nó đấy, mẹ nó thích sống tn là việc của mẹ nó, tao chả thấy mẹ nó sai ở đâu

lớn cả rồi, mỗi việc sống sao mình thấy hạnh phúc còn đéo biết làm thế nào, lên than thở như con đàn bà
Rác rưởi thì biến mẹ mày đi. Tư duy như mấy con bọ. Chắc ông già mày đánh mẹ mày thấy vui thì mày cũng sẽ nói "sống sao là việc của ổng đúng không".
 
Sao giống bà bác tôi thế? Từ ngày ông bác mất thì bả không để ông anh giúp đỡ gì cho nhà nội, chỉ chăm chăm hướng về bên ngoại. Có bữa khi cả nhà lên mộ ông nội tôi chả hiểu sự tình xôi cháo gì bả cứ bù lu bù loa dọa tự tử này nọ. Hôm đó tôi tuyên bố thẳng: Dù bác có là dâu trưởng thì vai vế của bác cũng chỉ là con dâu, từ nay về sau mỗi khi bác về nước (nhà bả ở Mỹ) thì nhà này không có việc của bác và cũng cấm cửa bác vào nhà.
 
Hiểu hoàn cảnh của thím, thôi cố gắng lên tp cày cuốc tết về vài hôm cho con mình học lễ nghĩa là được rồi. Mình may mắn là mẹ mình lại thích làm, lo lắng cho con cháu :big_smile:
 
Xa thơm gần thối , các bậc cha mẹ hay có ý nghĩ là giờ tao già rồi , bây phải chăm lo cho tao , ít người hiểu và đỡ đần cho con cái lắm .
Tốt nhất ở xa xa tầm dăm ba trăm km , năm về thăm dăm ba lần ...
 
Tính họ vậy rồi. Để tránh sự khó chịu cho 2 bên thì ở riêng thôi. Nếu là con 1 thì cũng khó nghĩ nhưng có thằng e rồi thì thôi. Ở chung mang tiếng tình cảm thật nhưng mỗi người 1 tính. K hòa hợp thì ở chỉ thêm khó chịu. Thỉnh thoảng lễ tết giỗ chạp gì đó về thăm, biếu quà cáp tiền bạc....thế là ok r. Báo hiếu cha mẹ đâu phải cứ kè kè 1 ngày 24h cơm bưng nc rót như mấy a đạo đức onl hay giảng mới là hiếu thảo. Mỗi người 1 gđ, 1 cs riêng. Lúc hoạn nạn thì hỗ trợ lẫn nhau. Bậc cha mẹ chỉ cần con cái trưởng thành, lập gđ và lo đc cho các cháu của mình, thế là mãn nguyện rồi
 
Last edited:
thớt nên thoả thuận với vợ trước.
khi nào có mẹ ở cùng thì 2 vc nịnh mẹ 1 tí, hay thớt quát vợ vài câu thể hiện đứng về phía mẹ.
đừng để mẹ cảm thấy 1 mình đối phó với con cái. người già càng già khó chiều, tính nết cũng đổi khác, nên hiểu và thông cảm, tìm cách để tháo gỡ.
nhà tôi thì còn 2 bố mẹ, ông già cứ giấu cái sổ đỏ 1 góc, lâu lâu tìm ko thấy lại quay ra chửi bà già giấu đi để mang đi bán. lẫn cẫn ko tin ai, rồi tị nạnh sao mày cho mẹ nhiều hơn, tôi bảo cho để mẹ đi chợ thì ông quay ra hục hặc là nó (gọi vợ bằng nó) đi ăn chơi các kiểu. tôi cũng buồn và thực sự ko muốn nghĩ tới nữa, chỉ thương bà già ở nhà, trước ông già tôi tính ko như thế, nhưng từ ngày nghỉ hưu tính nết càng ngày càng quá ra.
mỗi nhà nỗi cảnh, thôi tìm cách xử lý vậy, tôi đang tính tìm cái thú vui gì đó cho ông già chơi cho bớt nhiễu sự mà ko nghĩ ra cái gì, chim cá lợn gà ông chẳng thích chơi trò gì luôn
 
vote xiên

/close
mày cút về cái ổ top top của mày, ở đó video 10s k não, k cần đọc hiểu là tldr

@pik_achima

Tôi hiểu thớt,tôi 40, mẹ tôi tính cũng gần vô tâm vậy, đi đẻ cũng 2 vc dắt nhau đi, gửi đứa đầu về ngoại

Bố đi mổ tôi cũng vào ở, mẹ ở nhà quyết tâm k vào ngày nào

Nhưng rồi quen rồi, với mẹ tôi vẫn có tính tốt này kia bù lại, Còn mẹ thớt đúng khó xử

Càng già, càng thấy đối nhân xử thế khó, cuộc đời không đen trắng mà xám, chữ hiếu cũng phải ở bối cảnh riêng, và khi ta lớn, ta có gia đình riêng phải chăm nữa

Cố lên anh bạn, k ai chọn được bố mẹ, nước mắt có chảy ra thì nuốt lại rồi tiếp tục thôi. Có anh khuyên nên làm tới 1 lần, tôi k biết có nên vậy k, vì người ở tuổi như mẹ thớt là k sửa tính đc nữa, gây cũng vậy
 
Thông cảm với chủ thớt. Nhiều lúc nghe đồng nghiệp, bạn bè nó kể bme nó giúp thế nọ thế kia mà chạnh lòng. Mà đấy là mẹ bạn còn chỉ mỗi vô tâm thôi đấy, ông bà tôi có kiểu "Gác chân chỉ đạo", nhà tôi cho con ăn toàn phải cho ra phòng khách hoặc lên phòng riêng, k bao giờ cho con ăn gần ông bà luôn.
Vợ tôi thỉnh thoảng bức xúc trách móc với tôi, tôi cũng chỉ biết câm nín.
Có trách thì là trách mình chưa đủ tài để thuê người giúp việc về phụ thêm cho cả gia đình
 
đi đánh bài là hiểu rồi. con ốm mà kệ là quá tệ rồi. đến cháu ốm mà ko lo thì bó tay. phụ nữ mà dính tới bài bạc thì đều như nhau. me thớt miền nam ah
 
Back
Top