Làm 1 bộ phim như The Blackout có tốn nhiều tiền không?

Delta Force

Member
Mới xem xong phim này thấy hay vc. Đi theo cốt truyền mới khái niệm mới về nguồn gốc con người, về tôn giáo và các công trình cổ đại hồi xưa.

Nếu mình viết 1 kịch bản về huyền sử VN theo kiểu khoa học viễn tưởng như Lạc Long Quân và Âu cơ là người ngoài hành tinh, nỏ thần là súng máy do người ngoài hành tinh support, kiếm Lê Lợi là blade-laser, thánh gióng là lính vũ trang của người ngoài hành tinh giúp đỡ, leo lên ngựa bay lên trời là lên phi thuyền.

Dòng thời gian kịch bản sẽ đi xuyên suốt từ khi ở trái đất được người ngoài hành tinh nhân giống, từ Adam Eva cho tới Âu cơ cho tới các cuộc chiến tranh phương đông lẫn phương tây, lồng ghép các công trình cổ đại bí ẩn trên thế giới, về đại hồng thủy, về tàu Noah... cho tới thế kỷ 22, về Enstein, về nuclear và nhiều sự kiện khác xuyên suốt trong lịch sử trái đất chính thống (chưa kể sẽ lồng thêm lịch sử các nền văn minh tiên tiến có thể du hành vũ trụ ở trái đất không chính thống từ hàng trăm triệu năm trước)

Nếu kịch bản hoàn chỉnh thì có nhà đầu tư nào bỏ ra 1 tỏi Trump để làm series phim bom tấn sánh ngang với GOT, Lord không nhỉ
 
muốn làm hoành tráng phải thêu dệt thêm cho hay cho đẹp
mà làm thế dễ dính thuần phong mỹ tục lắm :censored:
 
1601217249660.png

1601217317926.png

viết cái kịch bản, lên kế hoạch sản xuất phim rồi lên sặc tanh kiếm vốn đầu tư fen
 
Back
Top