Làm bảo hiểm thân vỏ 2 vụ bình thường hết 9 củ thấy hơi lạ

ericctn

Senior Member
Bảo hiểm mua có hơn chục củ mà đi làm bảo hiểm 2 vụ tháng 5 với hôm nay, nói chung cũng khá nhẹ, xước với móp tí, vào luôn mấy hãng to to làm bảo hiểm. Ông hãng thì tất nhiên càng thích vẽ ra để làm kiếm tiền ví dụ như móp nhẹ bằng đầu ngón tay bên cánh cũng ghi gò cả cửa làm mấy lít, tất nhiên chẳng phải tiền của mình vì làm bao nhiêu mình cũng chỉ mất 500k. Các ông bôi ra 4 5tr cho vài vết xước với móp. Ví dụ làm 1 vụ bên phải thì sơn cánh trước phải, sơn cánh sau phải, hông phải, tai xe phải, gò hàn linh tinh. Không hiểu hãng với bảo hiểm có giá riêng gì với nhau không, hoặc thoả thuận kê lên cho khách cảm thấy thích hay ko. Chứ bảo 1 năm xe nó làm 3 vụ thì bảo hiểm nó lấy đâu ra lãi. Mà 1 năm 3 vụ chắc cũng thuộc loại ít vì đường HN, TPHCM xước xe khó mà tránh được. Nay vào làm xe e có một vệt xước mờ chạy dọc bên phải hãng còn động viên làm nốt thì thành thêm 1 vụ nữa là mình mất 1tr nhưng mà thôi để nhiều rồi làm. Chứ nếu mà bôi ra kiểu hãng thì một bên lại 4 5 củ nữa là tổng lần hôm nay chắc phải 8 9 củ.
 

Attachments

  • IMG_20210716_213342_(1).jpg
    IMG_20210716_213342_(1).jpg
    150 KB · Views: 171
Last edited:
Bảo hiểm mua có hơn chục củ mà đi làm bảo hiểm 2 vụ tháng 5 với hôm nay, nói chung cũng khá nhẹ, xước với móp tí, vào luôn mấy hãng to to làm bảo hiểm. Ông hãng thì tất nhiên càng thích vẽ ra để làm kiếm tiền ví dụ như móp nhẹ bằng đầu ngón tay bên cánh cũng ghi gò cả cửa làm mấy lít, tất nhiên chẳng phải tiền của mình vì làm bao nhiêu mình cũng chỉ mất 500k. Các ông bôi ra 4 5tr cho vài vết xước với móp. Ví dụ làm 1 vụ bên phải thì sơn cánh trước phải, sơn cánh sau phải, hông phải, tai xe phải, gò hàn linh tinh. Không hiểu hãng với bảo hiểm có giá riêng gì với nhau không, hoặc thoả thuận kê lên cho khách cảm thấy thích hay ko. Chứ bảo 1 năm xe nó làm 3 vụ thì bảo hiểm nó lấy đâu ra lãi. Mà 1 năm 3 vụ chắc cũng thuộc loại ít vì đường HN, TPHCM xước xe khó mà tránh được. Nay vào làm xe e có một vệt xước mờ chạy dọc bên phải hãng còn động viên làm nốt thì thành thêm 1 vụ nữa là mình mất 1tr nhưng mà thôi để nhiều rồi làm. Chứ nếu mà bôi ra kiểu hãng thì một bên lại 4 5 củ nữa là tổng lần hôm nay chắc phải 8 9 củ.
Tụi nó vẫn khá thím ơi, vì đâu phải 100 người mua bh điều bị sự cố. Năm ngoái em mua 11tr mếu đi bảo hiểm luôn, tại có trầy nhẹ quẹo ra gara đánh lại 1-200k thôi.
Nhưng tâm lý chạy ngoài đường phải có bảo hiểm 2 chiều cho chắc cú, nên hầu như tỉ lệ mua bh 2 chiều cao lắm.
 
Last edited:
Đã bảo hiểm sao vẫn mất 500k vậy thớt

Gửi từ Samsung SM-N935F bằng vozFApp
Luật bảo hiểm giờ mỗi vụ làm phải mất 500k để chủ xe lái xe trách nhiệm hơn. Chứ cứ đi ẩu vào làm bảo hiểm ko mất đồng nào thì bảo hiểm nó cũng thốn.
 
Tuỳ thôi, ai cũng như ông bảo hiểm chết đói à. Nói chung đua thị phần thì tụi nó cũng đua xuống đáy nhưng chắc vẫn đủ trả chứ k ai đi làm từ thiện cả.
Như xe tôi hai cái 1 con bảo hiểm tầm 50 củ mà 2 năm nay mới làm 1 vụ 23 củ. Xước nhẹ tôi cũng k gọi bảo hiểm làm gì.
Con còn lại mỗi năm hơn 10 củ thì gần như tiêu hết. Mà đấy là t cũng lười kiểu xước sát chạy dọc xe cũng kệ. Đi hằng ngày nên cũng k muốn để gara.
 
Mấy ông xe đẹp, mới => ngại va quệt => đỡ bh mà trong khi đội này mua ác nhất => lãi
Mấy ông xe phổ thông, cũ , xấu => xe đa số chạy nhiều => va quệt nhẹ thì kệ => lãi
 
hồi trc con xe đầu tiên còn chăm bảo hiểm xước móp tí là làm liền . qua con thứ 2 mua bh 2 năm rồi mỗi năm ngót gần 20 củ mà chưa lần nào đi làm . mặc dù trầy nắp capo , móp cửa trầy tùm lum luôn

via theNEXTvoz for iPhone
 
xe ít đi, ít trầy. Năm đi lần, tiện thể đc rửa xe miễn phí.
Chia ra, giữa năm đi bảo hiểm. Cuối năm đi bảo hành.
 
Luật bảo hiểm giờ mỗi vụ làm phải mất 500k để chủ xe lái xe trách nhiệm hơn. Chứ cứ đi ẩu vào làm bảo hiểm ko mất đồng nào thì bảo hiểm nó cũng thốn.

:( hôm trc móp tí đầu, đang định làm bảo hiểm. Thế này chắc tự trả cho đỡ lằng nhằng quá

Gửi từ Samsung SM-N935F bằng vozFApp
 
Tôi mua bảo hiểm 8.5tr, nhưng 1 năm làm hết chắc 3~4 củ.
Tổng 3 năm tiền đóng bảo hiểm 24~25 tr.
Nhưng đi làm bh xe 3 năm tổng chắc chỉ ~10tr.
BH lãi lớn.
 
Haha. Trước làm bên du lịch thấy khách mua bảo hiểm thường là 1.4-1.5% con xe thì kêu mãi mới mua...
Nhiều xe làm cả năm.1-2 vụ tầm 5-6-10 củ gì àh. Hãn hữu lắm mới có mấy chiếc tè le téc léc ra.
Tới lúc qua bên xe tải..như cơm bữa. Đã đụng là nát, mà nát là như tương luôn. Bữa nghe ông chuyên làm bảo hiểm ở xưởng nói lúc ăn sáng mấy zụ 700- hơn tỉ nhiều như lá mít. Vì cái xe mắc nhất cái cabin lái, máy móc hệ thống các thứ mà nó nát cái cabin luôn thì chả thế..
Anh-xe-tai-lat-tren-ham-cu-Mon-6893-7876-1620805671_r_460x0.jpg
 
Haha. Trước làm bên du lịch thấy khách mua bảo hiểm thường là 1.4-1.5% con xe thì kêu mãi mới mua...
Nhiều xe làm cả năm.1-2 vụ tầm 5-6-10 củ gì àh. Hãn hữu lắm mới có mấy chiếc tè le téc léc ra.
Tới lúc qua bên xe tải..như cơm bữa. Đã đụng là nát, mà nát là như tương luôn. Bữa nghe ông chuyên làm bảo hiểm ở xưởng nói lúc ăn sáng mấy zụ 700- hơn tỉ nhiều như lá mít. Vì cái xe mắc nhất cái cabin lái, máy móc hệ thống các thứ mà nó nát cái cabin luôn thì chả thế..View attachment 657671
nát vậy thi thay luôn đầu mới chứ sửa gì thôi thím nhỉ. máy móc thì rã ra làm máy tàu đánh cá
 
Bữa xe có 2 vết xước nhẹ. Một vết bên tài một vết bên phụ. Ra bảo hiểm thấy thằng kiểm định hí hởn bảo mấy vết nhẹ huề này làm tí tẹo rồi đóng 500k là xong. Hôm sau ghé lấy xe đòi 1tr kêu cái này 2 vết tính thành 2 vụ. Cay vl, thà nói từ lúc đầu. Ra gara khác làm chắc ko đến 1tr.
 
Bảo hiểm mua có hơn chục củ mà đi làm bảo hiểm 2 vụ tháng 5 với hôm nay, nói chung cũng khá nhẹ, xước với móp tí, vào luôn mấy hãng to to làm bảo hiểm. Ông hãng thì tất nhiên càng thích vẽ ra để làm kiếm tiền ví dụ như móp nhẹ bằng đầu ngón tay bên cánh cũng ghi gò cả cửa làm mấy lít, tất nhiên chẳng phải tiền của mình vì làm bao nhiêu mình cũng chỉ mất 500k. Các ông bôi ra 4 5tr cho vài vết xước với móp. Ví dụ làm 1 vụ bên phải thì sơn cánh trước phải, sơn cánh sau phải, hông phải, tai xe phải, gò hàn linh tinh. Không hiểu hãng với bảo hiểm có giá riêng gì với nhau không, hoặc thoả thuận kê lên cho khách cảm thấy thích hay ko. Chứ bảo 1 năm xe nó làm 3 vụ thì bảo hiểm nó lấy đâu ra lãi. Mà 1 năm 3 vụ chắc cũng thuộc loại ít vì đường HN, TPHCM xước xe khó mà tránh được. Nay vào làm xe e có một vệt xước mờ chạy dọc bên phải hãng còn động viên làm nốt thì thành thêm 1 vụ nữa là mình mất 1tr nhưng mà thôi để nhiều rồi làm. Chứ nếu mà bôi ra kiểu hãng thì một bên lại 4 5 củ nữa là tổng lần hôm nay chắc phải 8 9 củ.

Chuyện, trầy nhẹ nhưng phải xả sơn r sơn lại cả 1 mảng cho đều màu, trầy đâu sơn đó r lệch màu nhìn như lang ben hắc lào sao fence...
 
Bảo hiểm mua có hơn chục củ mà đi làm bảo hiểm 2 vụ tháng 5 với hôm nay, nói chung cũng khá nhẹ, xước với móp tí, vào luôn mấy hãng to to làm bảo hiểm. Ông hãng thì tất nhiên càng thích vẽ ra để làm kiếm tiền ví dụ như móp nhẹ bằng đầu ngón tay bên cánh cũng ghi gò cả cửa làm mấy lít, tất nhiên chẳng phải tiền của mình vì làm bao nhiêu mình cũng chỉ mất 500k. Các ông bôi ra 4 5tr cho vài vết xước với móp. Ví dụ làm 1 vụ bên phải thì sơn cánh trước phải, sơn cánh sau phải, hông phải, tai xe phải, gò hàn linh tinh. Không hiểu hãng với bảo hiểm có giá riêng gì với nhau không, hoặc thoả thuận kê lên cho khách cảm thấy thích hay ko. Chứ bảo 1 năm xe nó làm 3 vụ thì bảo hiểm nó lấy đâu ra lãi. Mà 1 năm 3 vụ chắc cũng thuộc loại ít vì đường HN, TPHCM xước xe khó mà tránh được. Nay vào làm xe e có một vệt xước mờ chạy dọc bên phải hãng còn động viên làm nốt thì thành thêm 1 vụ nữa là mình mất 1tr nhưng mà thôi để nhiều rồi làm. Chứ nếu mà bôi ra kiểu hãng thì một bên lại 4 5 củ nữa là tổng lần hôm nay chắc phải 8 9 củ.
Hãng ko vẽ mà thằng kiểm định BH nó vẽ rồi ăn chia thôi, kiểm định nó ăn chia với gara vẽ ra vài đường chụp hình làm hồ sơ lên hệ thống
 
Hình như Bảo hiểm có duyệt giá xuống 1 số hạng mục của hãng, hoặc trao đổi ngoài bác ạ, nhưng hãng là tụi chúa kê giá luôn.
 
Back
Top