tin tức Làm căng da mặt sau sinh bằng tinh bột nghệ tươi

anvybui613

Junior Member
Ngay sau khi sinh làn da của chị em phụ nữ thường thay đổi, tình trạng rạn da, xạm da, da mặt thiếu sức sống là điều mà họ vô cùng lo lắng. Một trong những phương pháp Làm căng da mặt, xoá nếp nhăn sẽ giúp cải thiện tình trạng đó là sử dụng nghệ tươi lấy lại nàn da mịn màng và nhan sắc sau sinh với làn da trắng hồng không tỳ vết mà không phải dùng bất kỳ loại mỹ phẩm nào.

Làm căng da mặt

Nghệ tươi có tác dụng làm căng da mặt

Sử dụng cách căng da mặt sau sinh bằng nghệ tươi là một trong những phương pháp làm căng da mặt an toàn và tự nhiên ít tốn kém nhất.

Không những nghệ tươi có thể làm căng da mà nó còn có tác dụng giúp làm trắng da rất tốt bởi vậy nghệ tươi luôn được nhiều chị em phụ nữ ưa thích bởi nghệ tươi chứa nhiều vitamin E có tác dụng làm sáng da từ sâu bên trong đồng thời tái tạo làn da, chống rạn da sau sinh nhanh chóng. Đồng thời . Trong nghệ chứa khoảng 0,3% hoạt chất Curcumin vừa có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, vừa tăng cường khí huyết, rất tốt cho phụ nữ sau khi sinh, giúp xóa nếp nhăn và loại bỏ tàn nhang, chống nám da làm đẹp da… vừa có công dụng phòng ngừa ung thư vú giúp co bóp tử cung, làm sạch khí huyết ứ và đau bụng sau sinh.Curcumin còn có khả năng giải độc và bảo vệ tế bào gan, làm tăng hồng cầu, hạ mỡ máu, xóa bỏ trứng cá, giảm rụng tóc.

Bởi thế chị em sau khi sinh có thể sử dụng nghệ tươi vào việc làm đẹp nhất là làm căng da mặt và làm trắng da như sau:

Làm căng da mặtcách xoá nhăn với nghệ tươi: 100 gr nghệ tươi, rửa sạch sau đó giã nát. Thoa hỗn hợp này lên da mặt trong 15 phút. Nên thực hiện 2 lần/ tuần trước khi đi ngủ sẽ nhanh chóng mang lại hiệu quả cao giúp chị em phụ nữ luôn tự tin ngay khi mới sinh con.

Lấy khoảng 5g tinh bột nghệ trộn với sữa tươi không đường thoa nhẹ nhàng lên mặt. Sau đó, để khô hoàn toàn. Tiếp theo, dùng nước ấm lau toàn thân và mặt, bạn sẽ cảm nhận được làn da thơm mịn màng mà ko hề bị vàng da...giúp xoá nếp nhăn một cách tuyệt hảo.

Nâng cơ mặt

Hỗn hợp nghệ tươi, sữa không đường là mặt nạ trắng da hoàn hảo

Làm đẹp da mặt với nghệ tươi và bột gạo: Trộn hỗn hộ đó với nhau và thoa lên mặt và để chừng từ 20 – 30 phút. Chờ hỗn hợp khô rồi rửa mặt sạch với nước ấm.Thực hiện cách này một tuần 2 lần, phụ nữ sau sinh sẽ nhanh chóng lấy lại được làn da trắng hồng, mịn màng không tỳ vết lại còn làm căng da mặt hết sức hiệu quả ngay sau sinh.

công nghệ ultherapy

Để có thể làm căng da mặt và trắng da mặt hiệu quả nhất sau khi sinh chị em nên chọn công nghệ Trẻ hóa da Thermage hiệu đại nhất hiện này để làm căng da mặt một cách hiệu quả nhất tại hệ thống Saigon Smile Spa. Chúng tôi sẽ cải thiện làn da cho bạn một cách nhanh chóng và đạt hiệu quả cao. Sử dụng công nghệ thermage tại đây là bạn đã lựa chọn đúng địa chỉ tin cậy nhất, an toàn nhất ngoài ra từ nay đến hết tháng 08/2020 nhằm. Tri ân quý khách hàng đã bình chọn cho Saigon Smile Spa liên tiếp năm thứ 4 đạt Cúp Tin và Dùng (Sản phẩm và dịch vụ giảm béo tốt nhất; Dịch vụ Chăm sóc và Làm trắng da tốt nhất), Saigon Smile Spa ưu đãi 10 - 30% tất cả các dịch vụ giảm béo, giảm cân, làm trắng da, và các dịch vụ trị liệu da công nghệ cao từ nay đến hết 30/08/2020.
 
Back
Top