Làm chuyển hộ khẩu trên cái dichvucong chán đời vãi nhái

MR.INCUBUS

Đã tốn tiền
Chả là em có ra phường hỏi cái thủ tục chuyển khẩu
thì đc mấy chú công an phường phát cho 1 tờ biểu mẫu bảo điền vào

1661695404143.png


Sau đó về scan sổ hộ khẩu cũ, sổ đỏ, + biểu mẫu này up lên cổng dịch vụ công để đăng ký. rồi chờ kết quả của cổng dịch vụ công trả về, sau đó yêu cầu nộp giấy tờ gì thì lúc đó mới lên nộp
Cụ thể là web này
https://dichvucong.bocongan.gov.vn
Có cả hướng dẫn ở đây

1661695591576.png
1661695612558.png


Cơ mà về đăng ký thì nửa tháng nay cứ báo thế này :beat_brick: sim em đăng ký chính chủ, dùng hơn 10 năm nay, và là sim viettel từ đầu, ko có chuyển mạng hay gì cả
Em đã làm cccd gắn chip, đã có mã định danh, và vào VNeID phần định danh đã có SĐT kèm theo số cccd của em rồi
1661696137054.png


Giờ lên hỏi Công An phương thì bảo ko biết, hệ thống của dịch vụ công ông ấy biết sao đc, cơ mà cũng đúng, ông ấy chỉ hướng dẫn. chứ hệ thống data của bên dichvucong thì ai biết đc :sweat:
Ra trung tâm viettel thì bọn nó cũng bảo ko biết, cái này là do hệ thống của bên dịch vụ công chứ bên viettel ko quản lý
Alo cho sđt hỗ trợ dịch vụ công: 18001096 thì cứ bảo chờ kiểm tra hệ thống blah blah :beat_brick:

Móa nó muốn chửi tục mà sợ ăn phạt lên phương quá, làm cái thủ tục chuyển khẩu mà ức chế vcl :sweat:
Mất bao thời gian đi lại, mà éo bên nào biết tại sao
 
ngu vậy, gọi lên viettel confirm đối chiếu thông tin cá nhân, cmnd/cccd với viettel!
 
Chỉ cần Bác mỉm cười là các chú công an làm từ a - z nhé
nói thật với bác là em muốn làm cho nhanh gọn, nên các chú ấy còn trả lại $, giờ làm qua cổng dịch vụ công hết nên các chú ấy muốn giúp cũng ko đc :sweat:
 
Kiểm tra thông tin SDT đăng ký của bác với thông tin bác đăng ký trên dichvucong phải đồng nhất thì mới đăng nhập được nhé. E dùng trang này bình thường mà.
 
Kiểm tra thông tin SDT đăng ký của bác với thông tin bác đăng ký trên dichvucong phải đồng nhất thì mới đăng nhập được nhé. E dùng trang này bình thường mà.
em có 1 SDDT thôi mà bác, giờ e mới đăng ký mà nó báo số kia ko phải số của viettel làm em méo biết làm như nào bây giờ:sweat:
 
em có 1 SDDT thôi mà bác, giờ e mới đăng ký mà nó báo số kia ko phải số của viettel làm em méo biết làm như nào bây giờ:sweat:
Sim bác có đăng ký chính chủ đầy đủ hả, thử TTTB gửi 1414 xem thông tin đúng chưa, CMND thì đăng nhập bằng CMND, CCCD thì đăng nhập bằng CCCD nha
 
Đăng kí bằng thông qua thằng vnpost đó thím, nó k bị bug tào lao như bên trang bộ công an
 
sim VT thì thử: tttb gửi 1414 check xem đúng sim chính chủ không thớt :nosebleed:
Sim bác có đăng ký chính chủ đầy đủ hả, thử TTTB gửi 1414 xem thông tin đúng chưa, CMND thì đăng nhập bằng CMND, CCCD thì đăng nhập bằng CCCD nha
Của em full thông tin rồi mà thím, e ra hẳn trung tâm viettel bảo nó check cmnd, update cả số cccd rồi, và chính chủ 100% :sweat:
tttb gửi 1414 ra full thông tin của em luôn :nosebleed:

Ra hỏi chú conan phường chú bảo chắc hệ thống cư dân, thủ tục chuyển/ tách khẩu này mới nên còn lỗi, em chờ 1,2 tuần nữa làm lại xem thế nào :sweat:
 
Cái này do sđt vs info của Viettel lệch, ra Viettel đăng ký lại thông tin chính chủ đi

Gửi từ Xiaomi M2007J20CG bằng vozFApp
 
lúc đky sim là xài số CMND đúng ko? B nhập số CMND vào đi là vào đc. Vào đó rồi bấm cập nhật thông tin là nó tự cập nhật sang số CCCD của B có cả tên họ địa chỉ đầy đủ. Lần sau vào thì xài CCCD. Hôm rồi bị tương tự :D
 
Do thông tin đăng ký là CCCD, sim thì lại là CMND nên bị thế. Lúc đăng ký nhập số CMND cũ, xong vào chỉnh sửa thông tin thêm CCCD là được.
 
Nhà tôi cũng điên với nó, làm tới lần thứ 3 rồi.
1. Ô nhập địa chỉ thì nó tự động xoá hết dấu chấm, phẩy. Xong ra phường nó bảo phải có dấu chấm thì mới được.
2. Chỗ chọn mối quan hệ, nghề nghiệp,.. thì xếp loạn không theo thứ tự tìm mỏi cả mắt
3. Đính kèm file thì không có chỗ up mối quan hệ thân nhân. Mà nó lại đòi cái đó.
4. Phường bảo email kết quá trả về thì lục email đếch có
5. Nội dung từ chối hồ sơ thì đếch nói lý do là gì…
Tỷ cái vớ vẩn khác nữa, thằng nào làm cái ứng dụng ngu học
 
Thủ tục "hành chính" không tự sinh ra và mất đi nó chỉ từ hành là chính trực tiếp chuyển sang online mà thôi
 
Cái này thím chủ check lại đi là sim viettel đã khai báo với nhà mạng chuyển sang căn cước chưa, nếu chưa thì nó sẽ báo lỗi nhé, mình cũng tạo tài khoản tương tự và nó như thế đó.
Hệ thống này nó liên kết với nhà mạng nên sẽ dựa vào số đó mới ra mã OTP được.
Mà mình đánh giá dịch vụ hành chính công này khá yếu kém.
Mình làm 1 lần trên này, nửa tháng không thấy đâu phải nghỉ về quê xin trực tiếp đây
 
Back
Top