Làm sao vượt qua được cảm xúc bị bạn bè nói về quá khứ

lslmrdevil

Junior Member
Mình có một quá khứ không mấy tốt đẹp gì, có những chuyện sến súa, tào lao mình đã từng làm thời còn trẻ trâu. Giờ nghĩ lại rất chi là ngượng, chỉ ước gì thời gian quay trở lại để không làm những việc như vậy.
Cũng đã hơn 5 năm trôi qua, nhưng đám bạn của mình thì vẫn thích lấy những chuyện cũ này lôi ra kể để cười đùa, trêu chọc. Mặc dù mình biết có thể họ chỉ muốn nói vui nhưng việc này cứ tái diễn liên tục và làm mình vừa tức vừa xấu hổ. Có những hôm mình dẫn bạn gái theo, bị đám bạn hùa theo đốt nhà kiểu
"em biết không hồi xưa thằng M nó đi massage hết cái thành phố này luôn rồi, nó đi xong cái nào là về kể cho tụi anh nghe hết, con nào số mấy xinh, số mấy ngon là nó thuộc vanh vách".
" hồi xưa nó bị bồ bỏ ngồi khóc lóc cả đêm, tụi anh hoảng quá sợ nó đòi tự tử nên phải chia nhau tới nhà canh nó liên tục trong mấy tuần liền"

Đại khái là những chuyện như thế các fence ạ, tụi nó thêm mắm thêm muối vào câu chuyện để thêm gây cấn. còn nhiều thứ lắm nhưng mình kể vắn tắt như thế thôi.
Biết là đàn ông cần phải vượt qua được những chuyện nhỏ nhặt như này, nếu giờ giận dỗi hoặc làm căng thì lại chơi mất vui và cảm thấy mình thiếu bản lĩnh.
 
em cũng từng làm những chuyện ngớ ngẩn.. và có một thanh niên luôn lôi mấy chuyện đấy lên để nói rồi tự cười.. mà nhất là khi có nhiều bạn bè thì nó mới lôi lên kể lại để bêu xấu.. hồi đấy nó tàn tạ lắm hay bị bạn bè khinh bỉ.. giờ nó tốt hơn rồi nên cứ thích lôi chuyện xấu của em ra kể để bọn bạn biết giờ tôi đã tốt hơn thanh niên này.. v.v
 
Thấy chuyện kể vui bình thường thôi mà thớt làm vẻ nghiêm trọng thế.
Ko thích thì nghiêm túc bảo chúng nó là tao ko thích những thứ như vậy, đừng nói nữa, nói nữa là kêu tao ko ra. Còn ko nói đc vậy thì cứ cho qua, chả hại ai, xem như là 1 quá khứ giúp mình trưởng thành thôi.
 
Thấy chuyện kể vui bình thường thôi mà thớt làm vẻ nghiêm trọng thế.
Ko thích thì nghiêm túc bảo chúng nó là tao ko thích những thứ như vậy, đừng nói nữa, nói nữa là kêu tao ko ra. Còn ko nói đc vậy thì cứ cho qua, chả hại ai, xem như là 1 quá khứ giúp mình trưởng thành thôi.
Đó là mình kể mấy cái nhẹ nhẹ nhất đó thím ơi
 
Nói thẳng thoi fen, khẳng định luôn : tôi không thích như vậy nha này nọ
Else (Bạn xấu) {Xiên}

Gửi từ Xiaomi MI 8 bằng vozFApp
 
Vừa cười vừa trêu lại tếu táo thôi, chứ càng nghĩ càng im lặng thì nó càng trêu. K thì nói thẳng là tao đếu thích nhắc, bọn mày đừng nhai lại như bò. Thế thôi

via theNEXTvoz for iPhone
 
Đấm vào mõm chúng nó
9 - hB8nmx5.png
 
Mấy thằng có suy nghĩ luôn coi người khác là kém cỏi hơn chúng nó nên mới hay lôi chuyện cũ ra để so sánh chê bai thì thím giao du làm gì
8gPgeFr.png
Bạn bè mà không tôn trọng nhau cứ dẹp đi cho khỏe, sau còn đỡ phải bị bọn nó nhờ vả.
LxtEQrP.png
Phấn đấu để sau này tụi nó phải nhìn mình bằng con mắt khác là được
 
Cạch mặt thôi bạn. Thằng bạn tôi cũng hay bị lũ óc vật lấy chuyện hồi c2 là nó tặng hoa cho con bé lớp bên xong bị em nó quăng vào sọt rác ra đùa mỗi dịp gặp lại, mấy thằng nhắc là mấy thằng học hành kém, kinh tế bết bát hơn. Năm 1 năm 2 nó bảo đéo thích đừng nhắc nữa nhưng năm 3 vẫn bị bới ra mua vui, nó đứng lên chỉ mặt thằng lớp trưởng bảo: " bạn bè đéo gì với lũ chúng mày" xong quăng 500k từ giã đéo bh thèm gặp. :haha:
Kể chuyện vui, thằng bị kể đéo vui mà còn cố thì bè chứ bạn cái lol gì lũ đấy. :haha:
 
Hiểu cảm giác của thớt, mình trước cũng hay bị thế, nhiều lần khó chịu tỏ hẳn thái độ ra, sau tụi nó không nói nữa. :rolleyes:
Cái gì 1, 2 lần thì vui; nói miết thì khó chịu lắm.

Gửi từ Samsung SM-N950F bằng vozFApp
 
Back
Top