vuminhduc12
Senior Member
Tham giá rẻ và bảo hành dài nên năm ngoái đặt mua cái bàn phím không dây 400k từ một cửa hàng trong hồ chí minh ship ra hà nội. Năm nay con lăn chuột bị lỗi nên gửi chuột+usb receiver vào trong ấy để bảo hành.
Lần đầu tải app My Vietnam Post về để lên đơn hàng. Hôm 30/3 bưu tá đến tận nhà lấy. Sau đó, trên hệ thống đã ghi nhận là bưu tá đã đến lấy hàng thành công (Mình xin phép che tên và sdt của bưu tá - phần màu đỏ)
Đợi 1 tuần thấy trạng thái vẫn thế nên nhắn chat hỏi vnpost thì vnpost bảo mình gửi họ cái phiếu xác nhận thu gom để họ check. Cái phiếu ấy đáng nhẽ lúc bưu tá đến thu gom thì phải đưa cho mình, nhưng ko thấy đưa, và mình chủ quan cũng ko hỏi. Mình bảo bưu tá ko đưa phiếu ấy, vnpost nói vậy thì mình phải mang căn cước công dân ra bưu cục thu gom để được hỗ trợ. Tra ở trên thấy bưu cục thu gom là trung tâm dịch vụ ba đình và địa chỉ ở đội cấn. Mò ra đấy thì nhân viên nói trung tâm dịch vụ ba đình giờ chuyển về đinh tiên hoàng rồi (****), đây chỉ là bưu cục phát. Lại quay về đinh tiên hoàng, gặp bà cô ở cửa quát luôn là ở đây ko ai biết mà hỗ trợ. May có ông bưu tá tốt bụng thấy mình loay hoay nên ra hỏi han, rồi cho sdt một ông nhân viên nào đấy, bảo là liên lạc ông này để hỏi. Gọi cho ông ấy thì ông ấy bảo sẽ check và hồi âm lại sau vì giờ hệ thống đang update. Mấy ngày sau ko thấy ông ấy hồi âm nên gọi lại, ông ấy bảo Ô chưa có ai liên hệ bạn à. Bảo chưa thế là ông ấy bảo ok ok đợi chút. Tầm chiều thì bưu tá lần trước đến thu gom bưu kiện gọi cho mình, hỏi địa chỉ của mình và hỏi có chắc chắn là lần trước mình đến lấy bưu kiện của bạn ko (wtf ko chắc chắn thì sao mà trên hệ thống có tên và sdt của ông và trạng thái là đã thu gom thành công?).Sau khi mình confirm thì ông ấy bảo sẽ check rồi gọi lại sau. Lại im bặt 1-2 hôm. Mình chủ động gọi lại hỏi thì bưu tá bảo giờ bưu kiện của bạn đang thất lạc, bạn chờ, nếu ko tìm thấy thì đền. Mình lại quay lại chat với bên vnpost bảo là bưu tá báo thất lạc hàng rồi thì bên ấy bảo sẽ tạo khiếu nại để xác minh tình trạng bưu gửi, anh vui lòng chờ. Từ hôm ấy đến nay là hơn 1 tuần rồi, từ hôm lên đơn đến nay là hơn 3 tuần, hôm nay chat hỏi lại thì vẫn thế: khiếu nại đã được tiếp nhận và đang trong thời gian xử lý, xác minh làm rõ, vui lòng thông cảm và chờ thêm giúp.
Lần sau xin cạch mua hàng xa. Bất đắc dĩ thì mua chứ như thế này vừa mất tiền vừa mất thời gian.
Lần đầu tải app My Vietnam Post về để lên đơn hàng. Hôm 30/3 bưu tá đến tận nhà lấy. Sau đó, trên hệ thống đã ghi nhận là bưu tá đã đến lấy hàng thành công (Mình xin phép che tên và sdt của bưu tá - phần màu đỏ)
Đợi 1 tuần thấy trạng thái vẫn thế nên nhắn chat hỏi vnpost thì vnpost bảo mình gửi họ cái phiếu xác nhận thu gom để họ check. Cái phiếu ấy đáng nhẽ lúc bưu tá đến thu gom thì phải đưa cho mình, nhưng ko thấy đưa, và mình chủ quan cũng ko hỏi. Mình bảo bưu tá ko đưa phiếu ấy, vnpost nói vậy thì mình phải mang căn cước công dân ra bưu cục thu gom để được hỗ trợ. Tra ở trên thấy bưu cục thu gom là trung tâm dịch vụ ba đình và địa chỉ ở đội cấn. Mò ra đấy thì nhân viên nói trung tâm dịch vụ ba đình giờ chuyển về đinh tiên hoàng rồi (****), đây chỉ là bưu cục phát. Lại quay về đinh tiên hoàng, gặp bà cô ở cửa quát luôn là ở đây ko ai biết mà hỗ trợ. May có ông bưu tá tốt bụng thấy mình loay hoay nên ra hỏi han, rồi cho sdt một ông nhân viên nào đấy, bảo là liên lạc ông này để hỏi. Gọi cho ông ấy thì ông ấy bảo sẽ check và hồi âm lại sau vì giờ hệ thống đang update. Mấy ngày sau ko thấy ông ấy hồi âm nên gọi lại, ông ấy bảo Ô chưa có ai liên hệ bạn à. Bảo chưa thế là ông ấy bảo ok ok đợi chút. Tầm chiều thì bưu tá lần trước đến thu gom bưu kiện gọi cho mình, hỏi địa chỉ của mình và hỏi có chắc chắn là lần trước mình đến lấy bưu kiện của bạn ko (wtf ko chắc chắn thì sao mà trên hệ thống có tên và sdt của ông và trạng thái là đã thu gom thành công?).Sau khi mình confirm thì ông ấy bảo sẽ check rồi gọi lại sau. Lại im bặt 1-2 hôm. Mình chủ động gọi lại hỏi thì bưu tá bảo giờ bưu kiện của bạn đang thất lạc, bạn chờ, nếu ko tìm thấy thì đền. Mình lại quay lại chat với bên vnpost bảo là bưu tá báo thất lạc hàng rồi thì bên ấy bảo sẽ tạo khiếu nại để xác minh tình trạng bưu gửi, anh vui lòng chờ. Từ hôm ấy đến nay là hơn 1 tuần rồi, từ hôm lên đơn đến nay là hơn 3 tuần, hôm nay chat hỏi lại thì vẫn thế: khiếu nại đã được tiếp nhận và đang trong thời gian xử lý, xác minh làm rõ, vui lòng thông cảm và chờ thêm giúp.
Lần sau xin cạch mua hàng xa. Bất đắc dĩ thì mua chứ như thế này vừa mất tiền vừa mất thời gian.