thảo luận Lần đầu mua bơm xin tư vấn

Mình mua 70mai. Mà bơm thực ra ít dùng lắm, mấy con rẻ hơn chỉ bơm lâu hơn chứ cũng ko ảnh hưởng gì nhiều, mục đích là bơm để chạy tới nơi vá hoặc thay lốp nên chơi con tp03 là đc.

via theNEXTvoz for iPhone
Xe máy còn bơm ngoài chứ xe hơi tôi dùng 100% bơm này đấy: 3 tháng bơm 1 lần, cứ cắm rồi bật nó tự ngắt tiện vl. Chả phải đi bơm 3 cái nitơ chi cho phí phạm :LOL:.
 
Xe máy còn bơm ngoài chứ xe hơi tôi dùng 100% bơm này đấy: 3 tháng bơm 1 lần, cứ cắm rồi bật nó tự ngắt tiện vl. Chả phải đi bơm 3 cái nitơ chi cho phí phạm :LOL:.
Mình thì thường rửa xe thợ họ tự bơm nên từ lúc mua bỏ nó vào trong cái hộc lốp dự phòng chưa khui luôn ^^
 
Mình chơi con TTAC1406 của total , bơm khỏe và nhanh hơn con 70mai , nhược là đồng hồ cơ phải canh, bơm hết 2 lốp thì nóng vc nhưng chắc cái này thì bơm nào cũng như nhau , sau này được tặng thêm 1 cái bơm kèm kích bình chạy pin mà thấy hơi yếu , nói chung bạn nào đi loanh quanh thành phố cách đoạn lại có hàng bơm xe xịch vào mất tầm 5p thì mấy cái bơm này không có thì thiếu mà có thì cũng rất ít dùng nên đầu tư loại vừa vừa thôi không cần xịn quá ,
 
Chưa đến 400k dùng từ 2019
20230322_144107.jpg
 
Không ai dùng con này à. Trước xài con bơm + hút bụi 4 trong 1 gì đó hư rồi, giờ xài cái này bơm các thể loại xe luôn, tiện tập thể dục luôn :big_smile:
1680040930567.png
 
Lâu lâu bơm 1 lần chứ đâu phải mua bơm thuê đâu mà cần mạnh khỏe êm ái các kiểu, nên vote cho tp03 nhỏ nhẹ và rẻ.
Tùy nhu cầu từng người thôi, ai dùng TP01 rồi mới thấy nó khác biệt. Mình có phải bán hàng đâu mà quảng cáo PR con đấy.
 
Xài Michelin hồi mua giá 1 củ. Xài ổn không vấn đề gì. Cắm tẩu xe rồi bơm đến khi đầy nó tự ngắt thôi.
 
Back
Top