thắc mắc Lần đầu mua xe xin được tư vấn

tại cũng đắn đo nhiều rồi thím ! cứ 4 người trên 1 chiếc xe ! mưa gió con cái thấy tội quá ! cv thì hay phải đi sớm nên tính mua luôn thím
Vậy thì Stargazer X là đáp án cuối cùng rồi. Mình chỉ khuyên bạn thêm là:
1. Tiền nào của ấy, Hyundai hay Mit hay Su đều bán xe vì lợi nhuận, không làm từ thiện.
2. Nếu chọn xe Hàn, hạn chế tối đa việc "quá tải", "thử thách giới hạn xe", thì độ bền cũng sẽ không thua kém gì xe Nhật.
 
Em đang đi XL 7.
Review nhanh là máy móc không ngon như trong truyền thuyết, lên cỡ 2000 vòng/p là thấy có tiếng rồi, nhưng cũng không yếu như trong truyền thuyết, em vã cao tốc Hà Nội Hải Phòng toàn 120 mà tua máy mới có 2k, có lúc còn xuống 1k8. Đúng là đạp ga 1 phát từ 0 -100 thì ở quãng 60s có hẫng 1 nhịp rất nhanh, thấy bảo lỗi chung của xe, em thì quen rồi...
Khoang xe rộng, chưa thấy ai lên xe em chê chật hết, hàng thứ 2 toàn 4 người ngồi thôi.
Điều hòa thì rất nice, nóng mấy lên xe khoảng 3p là mát mẻ ngay.
Điểm trừ lớn nhất là ồn, tiếng vọng từ đường lên xe thấy khá rõ nhất là khi chạy trên đường trên cao HN qua mấy cái khe giãn cách ấy, thi thoảng cạch 1 cái. Nhưng em đánh giá là với 1 cái xe 700 củ thì chả đòi hỏi được nhiều.
Điểm trừ thứ nhì là xe chả có mấy cái tính nặng xịn xò như ADAS hay cảm biến các kiểu, nên thành ra lái xe toàn chơi hệ cảm giác và tâm linh, tay lái lên rất nhanh á...
1 Ưu điểm khác là em đang chạy đường HN, chủ yếu vành đai 3 trên cao khoảng 13 km/ lít. Em đi để đi làm nên chủ yếu đúng giờ cao điểm, với giá nhiên liệu hiện nay thì mức tiêu hao thế em thấy là ngon.
Còn tùy góc nhìn của bác thôi, em thì thấy XL7 khá ổn. Em cũng chọn chiếc này trên sự đánh giá khá kỹ rồi, giờ mà có tiền thì chắc vẫn lấy X7 thôi, có khoảng thêm 1 -200 tr thì có nhiều lựa chọn hơn, nhưng em nói thật là không quá vượt trội đâu.
tks thím ! chi tiết quá
 
Vậy thì Stargazer X là đáp án cuối cùng rồi. Mình chỉ khuyên bạn thêm là:
1. Tiền nào của ấy, Hyundai hay Mit hay Su đều bán xe vì lợi nhuận, không làm từ thiện.
2. Nếu chọn xe Hàn, hạn chế tối đa việc "quá tải", "thử thách giới hạn xe", thì độ bền cũng sẽ không thua kém gì xe Nhật.
vâng thím ! em đang tính rảnh chạy ra showroom coi thử coi sao
 
Chưa dùng đã sợ hỏng😅 Suy nghĩ như thế thì xe nhiều option người ta bán cho ai, mua cái nào đơn giản ít trang bị để nó ko có cái mà hỏng 😂

Huyndai nó cũng là một hãng lớn, kinh doanh lâu năm ở VN, phụ tùng chắc không lo thiếu đâu (giá cả ntn thì ko rõ)

Bảo dưỡng thì nó liên quan tới máy móc động cơ hoặc các chi tiết như khung gầm hoặc vận hành nhiều thôi, chứ mấy cái trang bị, option thì có phải bảo dưỡng đâu. Mà có hỏng hóc cũng do hên xui, trong thời gian bảo hành mà nó tự hỏng thì hãng nó lo, còn đâm đụng tai nạn thì phải chịu thôi.

Nhiều option trước mắt là sử dụng nó sướng hơn cái đã :p
kkk ! tks thím góp ý
 
kkk cross thì ngon rồi thím ! mà hơi quá với em bây giờ :(
Trước em cũng lập thớt hỏi mà ngân sách em 750, em mua vừa đúng ko cố, định cố lên hơn 100 lấy con out base mà lăn tăn mãi nên e ko cố nữa, ban đầu cũng định mua xl7 mà đợt đó giá cao quá nên e lấy xcross luôn. chữ xl7 cỡ 600 thì quá êm.
 
Mình lái mới, starX đúng là sáng cmn suốt, cái hyundai sensing bữa giờ thắng hộ m phải 3 lần rồi, khá nhạy, lần gần nhất là đang lùi ko thấy xe tải trong hẻm phi ra, sensing nó phát hiện nó thắng lun.
Tầm 700tr làm gì có con nào làm dc vậy.

Còn xấu đẹp đều vô nghĩa khi bạn là người ngồi trong xe, an toàn với rộng rãi mới là tiêu chí quan trọng hơn xấu đẹp.
 
Nghe bảo xe hàn nhiều opt thì lúc sửa khá tốn và giờ linh kiện của con X hay phải đợi có phải k mấy thím
Đúng linh kiện chờ lâu, và nếu mua StarX thì chờ thêm 1 năm nữa đi, bản mới hiện tại lỗi bục dàn lạnh, hỏng thước lái nhiều vl, lên hội StarX anh em kêu nhiều vln
 
thớt vô thẳng hội của mấy con xe đang phân vân trên fb, nằm vùng 1 thời gian coi ngta mua về hay than vãn vấn đề gì nhiều, tự nhiên sẽ chọn lọc được thôi, còn vội quá rồi thì ra ngồi thử, lái thử.
 
Em đang đi XL 7.
Review nhanh là máy móc không ngon như trong truyền thuyết, lên cỡ 2000 vòng/p là thấy có tiếng rồi, nhưng cũng không yếu như trong truyền thuyết, em vã cao tốc Hà Nội Hải Phòng toàn 120 mà tua máy mới có 2k, có lúc còn xuống 1k8. Đúng là đạp ga 1 phát từ 0 -100 thì ở quãng 60s có hẫng 1 nhịp rất nhanh, thấy bảo lỗi chung của xe, em thì quen rồi...
Khoang xe rộng, chưa thấy ai lên xe em chê chật hết, hàng thứ 2 toàn 4 người ngồi thôi.
Điều hòa thì rất nice, nóng mấy lên xe khoảng 3p là mát mẻ ngay.
Điểm trừ lớn nhất là ồn, tiếng vọng từ đường lên xe thấy khá rõ nhất là khi chạy trên đường trên cao HN qua mấy cái khe giãn cách ấy, thi thoảng cạch 1 cái. Nhưng em đánh giá là với 1 cái xe 700 củ thì chả đòi hỏi được nhiều.
Điểm trừ thứ nhì là xe chả có mấy cái tính nặng xịn xò như ADAS hay cảm biến các kiểu, nên thành ra lái xe toàn chơi hệ cảm giác và tâm linh, tay lái lên rất nhanh á...
1 Ưu điểm khác là em đang chạy đường HN, chủ yếu vành đai 3 trên cao khoảng 13 km/ lít. Em đi để đi làm nên chủ yếu đúng giờ cao điểm, với giá nhiên liệu hiện nay thì mức tiêu hao thế em thấy là ngon.
Còn tùy góc nhìn của bác thôi, em thì thấy XL7 khá ổn. Em cũng chọn chiếc này trên sự đánh giá khá kỹ rồi, giờ mà có tiền thì chắc vẫn lấy X7 thôi, có khoảng thêm 1 -200 tr thì có nhiều lựa chọn hơn, nhưng em nói thật là không quá vượt trội đâu.
Đánh giá XL7 của bác giống mình. Mình mua XL7 cũng nửa năm, xăng thì 9.5l/100 km. Nội thất thì nhựa nhựa, chạy đôi khi nghe tiếng loẹt xoẹt của mấy chi tiết. Nhưng tầm giá 600 tr thì ko đòi hỏi hơn.

Hy vọng là vì xe phổ thông của Grab nên giá linh kiện thay thế sẽ rẻ
 
Đánh giá XL7 của bác giống mình. Mình mua XL7 cũng nửa năm, xăng thì 9.5l/100 km. Nội thất thì nhựa nhựa, chạy đôi khi nghe tiếng loẹt xoẹt của mấy chi tiết. Nhưng tầm giá 600 tr thì ko đòi hỏi hơn.

Hy vọng là vì xe phổ thông của Grab nên giá linh kiện thay thế sẽ rẻ
Xe 1.5 mà bác đi tận 9.5l thì tốn kém quá :D
 
đường HN nó có nhiều quả tắc ảo ma lắm....
Tính trung bình mà bác, em đi làm vành đai 3 hàng ngày, nếu đi vào nội thành thì thấy trung bình 9-10l/100km. Tính ra có cái vành đai 3 mỗi năm tiết kiệm được tầm 5-6 triệu tiền xăng :D
 
Em đang đi XL 7.
Review nhanh là máy móc không ngon như trong truyền thuyết, lên cỡ 2000 vòng/p là thấy có tiếng rồi, nhưng cũng không yếu như trong truyền thuyết, em vã cao tốc Hà Nội Hải Phòng toàn 120 mà tua máy mới có 2k, có lúc còn xuống 1k8. Đúng là đạp ga 1 phát từ 0 -100 thì ở quãng 60s có hẫng 1 nhịp rất nhanh, thấy bảo lỗi chung của xe, em thì quen rồi...
Khoang xe rộng, chưa thấy ai lên xe em chê chật hết, hàng thứ 2 toàn 4 người ngồi thôi.
Điều hòa thì rất nice, nóng mấy lên xe khoảng 3p là mát mẻ ngay.
Điểm trừ lớn nhất là ồn, tiếng vọng từ đường lên xe thấy khá rõ nhất là khi chạy trên đường trên cao HN qua mấy cái khe giãn cách ấy, thi thoảng cạch 1 cái. Nhưng em đánh giá là với 1 cái xe 700 củ thì chả đòi hỏi được nhiều.
Điểm trừ thứ nhì là xe chả có mấy cái tính nặng xịn xò như ADAS hay cảm biến các kiểu, nên thành ra lái xe toàn chơi hệ cảm giác và tâm linh, tay lái lên rất nhanh á...
1 Ưu điểm khác là em đang chạy đường HN, chủ yếu vành đai 3 trên cao khoảng 13 km/ lít. Em đi để đi làm nên chủ yếu đúng giờ cao điểm, với giá nhiên liệu hiện nay thì mức tiêu hao thế em thấy là ngon.
Còn tùy góc nhìn của bác thôi, em thì thấy XL7 khá ổn. Em cũng chọn chiếc này trên sự đánh giá khá kỹ rồi, giờ mà có tiền thì chắc vẫn lấy X7 thôi, có khoảng thêm 1 -200 tr thì có nhiều lựa chọn hơn, nhưng em nói thật là không quá vượt trội đâu.
120kmh tua 2k. Bác có nhìn nhầm ko @@
 
Xpande AT < XL7 < Xpander Premium,
StarX lỗi nhiều như a trên nói,
tầm này các con như nhau hết thôi thích con nào lấy con đó
 
Back
Top