Lần đầu trong đời cùng bạn gái, giúp em lựa chọn bcs và cách mua bcs với ạ

Tắt máy học bài đi cháu! Những cái đơn giản như thế này mà cũng hỏi thì kỹ năng sống ở đâu....;)
 
mặc quần mỏng lựa tiệm thuốc nào có nữ bán ra bảo bán cho hộp bcs lấy loại 3 cái, em ấy sẽ bảo anh đứng gần vào quầy thì tiến lại, các em ấy sẽ sờ bằng tay từ ngoài hoặc luồn vào trong để chọn size cho bạn. nếu ngại bị sờ nhiều thì lần sau nhớ size và mua thôi, mình thì mãi không nhớ nổi size 36A hay 36B nữa
 
Lần đầu thì phải chơi trần nhé.
meoqQpA.png
 
Lần đầu đút vô được mấy phát thì phun mẹ rồi, mấy đồng chí ở trên còn tư vấn nhân trần để con nhỏ uống postinor à :canny:

Lần đầu thì mua loại nào dày tí.

Nhân tiện cho hỏi cái loại Durex Invisible Extra Thin Extra Sensitive xài ok không nhỉ, thấy bán 200k/hộp 10 cái, so với Sagami thì cái nào ổn hơn, loại Durex hộp 3 cái 45k thấy chán quá.
sagami đi fence...Durex mùi cao su nặng quá lại bắt mùi với bím
 
Mới thì mua durex trắng (insivible) nhưng giá k rẻ (20-30k 1 cái tuỳ theo loại hộp). Mua nhớ lưu ý size. Size lớn quá thì đeo dễ tuột, nhỏ quá thì khó chịu

via theNEXTvoz for iPhone
 
lần đầu mà được bắn vào trong thì còn gì bằng
Ul1fOGk.png
Hồi xưa do chưa biết dùng thuốc tránh khẩn cấp nên ko biết. Chứ biết thì lần đầu sinh hoạt tình dục tôi đã bắn cho nát bím. Giờ nghĩ lại cũng hơi tiếc.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Mua durex đồng hồ nhé, nó sẽ giúp bạn lâu " chớ" hơn tự tin hơn cho lần đầu, chúc bạn ngon miệng
 
Hồi xưa do chưa biết dùng thuốc tránh khẩn cấp nên ko biết. Chứ biết thì lần đầu sinh hoạt tình dục tôi đã bắn cho nát bím. Giờ nghĩ lại cũng hơi tiếc.

via theNEXTvoz for iPhone
giờ kiếm em cấp 3 nào đó mà bắn cho thỏa mơ ước đi phèn
uXnqgPB.png
 
Mod đừng xoá bài em, giúp em 1 lần với ạ. Chào toàn thể mấy thím voz, chuyện là cuộc đời em sắp sửa sang trang mới rồi, em và bạn gái quen cũng mấy tháng nhưng giờ mới có dịp dẫn bạn gái về nhà chơi ạ. Cuộc đời em mới chỉ 1 lần bị gái dụ và lần đó là loại bcs của gái, loại sagami. Em mang vào thấy lỏng lẻo lắm. Lần này em muốn chọn durex, mong mấy anh giúp:

- Loại durex nào tốt khó rách, không hôi, giá sinh viên? anh em thường dùng loại nào vậy ạ? của em cũng nhỏ nên em xài loại nhỏ nhất thì em sẽ chọn loại nào ạ?

- Em tính mua ở cicle k hay mấy cửa hàng tiện lợi, bạn gái thì kêu mua online trang chủ durex trên mạng shoppee, bạn gái kêu đang sale, mấy anh cho hỏi mua trên shoppee có yên tâm không ạ? Có phải hàng thật không ạ? Nếu mua họ giao tới có đóng gói cẩn thận che đi hộp bcs không ạ, vì em sợ giao tới nhà bạn gái thì mấy đứa cùng phòng sẽ thấy.
:sweat: hoir ngu sao bieest nos vuwaf hay k v
 
thương hiệu f*ck tốt nhất là sagami nhé, có điều hơi mắc
mua ở chỗ nào to là đc, nên mua ở pharmacity
vô pharmacity toàn gái xinh hỏi ngại quá.đợt hỏi nó hỏi anh dùng loại to cỡ nào mà tỉnh bơ :D :D , có bé kia mới vô làm còn là phụ thì ngượng. mình kêu cái to nhất thì về thì như bao bố trùm đầu vậy :D
 
Back
Top