• Sắm sửa chuẩn bị nghỉ lễ, làm tí code đi các anh

Lần đầu và duy nhất với Ninjavan :gach:

Xin chào các thím :byebye:
Chuyện là 9/9 em có đặt một đơn trên Shopee, đơn vị vận chuyển thì có mỗi một thằng Ninjavan, không được chọn bên khác. Trước giờ chưa dùng bọn này bao giờ nhưng nghĩ chắc đơn vị vận chuyển nào cũng như nhau nên vẫn đặt như bình thường :confident:
Đợi mãi không thấy hàng về, t7 tuần trước (ngày 19) em vào shopee kiểm tra tình trạng đơn thì thấy đã giao hàng thất bại 2 lần vào t6 (ngày 18) và t7 :surrender: trong khi cả hai ngày không nhận được bất kỳ cuộc gọi từ số điện thoại lạ nào hay tin nhắn hoặc mail thông báo vận chuyển.
120037240_249150106424449_3166644832605593759_n.jpg
Tưởng t2 nó chuyển lại cho mình ai ngờ sáng nay check đơn thấy nó chuyển trạng thái sang hoàn trả lại người bán :beat_brick:
Mình inbox cho fanpage ninjavan lúc 14h30 thì đến 16h12 được trả lời như bên dưới :canny:
120058700_605938426769440_5991649872468036503_n.jpg
120089270_1056828028107586_7471417493356921107_n.jpg
Sau đấy thì nhận được một cuộc gọi từ nhân viên cskh (CSKH), với nội dung không khác gì tin nhắn, đại khái như sau:
  • CSKH: Ninjavan sẽ làm việc với bưu tá, nếu không cung cấp được bằng chứng là đã liên lạc mình thì bưu tá sẽ bị xử lý (Ok quy trình quản lý nội bộ mình không quan tâm lắm :angry:)
  • CSKH: Nếu anh có nhu cầu thì đặt đơn mới hộ em. (Giờ đặt thì nói làm gì nữa :choler:)
  • Mình: Đây là lỗi chủ quan do bên bạn, không liên quan gì đến mình nhưng giờ vừa không nhận được hàng, vừa phải đợi hoàn tiền bên shopee thì các bạn xử lý thế nào?
  • CSKH: Ninjavan vô cùng xin lỗi, mong anh thông cảm, bên em sẽ làm việc với bưu tá. Cảm ơn anh đã góp ý để cải thiện dịch vụ bên em :)amazed: sau cạch mẹ rồi còn dùng đéo đâu)
Cả cuộc gọi toàn là xin lỗi, đẩy trách nhiệm cho bưu tá, mong anh thông cảm.... Cuối cùng mình bảo là giờ không thông cảm thì cũng biết làm gì nữa, sau mình không dám dùng dịch vụ bên bạn nữa. Kết thúc cuộc gọi thì nhận được tin nhắn hệ thống như hình và không giải quyết được vấn đề gì :whistle:
120108007_327214848609324_1034881844710206907_n.jpg
Lần đầu dùng Ninjavan và cũng là lần cuối, không liên lạc mà dám tự ý hủy đơn của khách hàng, gọi hỗ trợ thì không đưa ra phương án giải quyết mà chỉ xin lỗi và mong thông cảm :( trải nghiệm không tốt của bản thân đăng lên cho anh em biết :too_sad:
 
Xin chào các thím :byebye:
Chuyện là 9/9 em có đặt một đơn trên Shopee, đơn vị vận chuyển thì có mỗi một thằng Ninjavan, không được chọn bên khác. Trước giờ chưa dùng bọn này bao giờ nhưng nghĩ chắc đơn vị vận chuyển nào cũng như nhau nên vẫn đặt như bình thường :confident:
Đợi mãi không thấy hàng về, t7 tuần trước (ngày 19) em vào shopee kiểm tra tình trạng đơn thì thấy đã giao hàng thất bại 2 lần vào t6 (ngày 18) và t7 :surrender: trong khi cả hai ngày không nhận được bất kỳ cuộc gọi từ số điện thoại lạ nào hay tin nhắn hoặc mail thông báo vận chuyển.
View attachment 207211
Tưởng t2 nó chuyển lại cho mình ai ngờ sáng nay check đơn thấy nó chuyển trạng thái sang hoàn trả lại người bán :beat_brick:
Mình inbox cho fanpage ninjavan lúc 14h30 thì đến 16h12 được trả lời như bên dưới :canny:
View attachment 207230
View attachment 207232
Sau đấy thì nhận được một cuộc gọi từ nhân viên cskh (CSKH), với nội dung không khác gì tin nhắn, đại khái như sau:
  • CSKH: Ninjavan sẽ làm việc với bưu tá, nếu không cung cấp được bằng chứng là đã liên lạc mình thì bưu tá sẽ bị xử lý (Ok quy trình quản lý nội bộ mình không quan tâm lắm :angry:)
  • CSKH: Nếu anh có nhu cầu thì đặt đơn mới hộ em. (Giờ đặt thì nói làm gì nữa :choler:)
  • Mình: Đây là lỗi chủ quan do bên bạn, không liên quan gì đến mình nhưng giờ vừa không nhận được hàng, vừa phải đợi hoàn tiền bên shopee thì các bạn xử lý thế nào?
  • CSKH: Ninjavan vô cùng xin lỗi, mong anh thông cảm, bên em sẽ làm việc với bưu tá. Cảm ơn anh đã góp ý để cải thiện dịch vụ bên em :)amazed: sau cạch mẹ rồi còn dùng đéo đâu)
Cả cuộc gọi toàn là xin lỗi, đẩy trách nhiệm cho bưu tá, mong anh thông cảm.... Cuối cùng mình bảo là giờ không thông cảm thì cũng biết làm gì nữa, sau mình không dám dùng dịch vụ bên bạn nữa. Kết thúc cuộc gọi thì nhận được tin nhắn hệ thống như hình và không giải quyết được vấn đề gì :whistle:
View attachment 207247
Lần đầu dùng Ninjavan và cũng là lần cuối, không liên lạc mà dám tự ý hủy đơn của khách hàng, gọi hỗ trợ thì không đưa ra phương án giải quyết mà chỉ xin lỗi và mong thông cảm :( trải nghiệm không tốt của bản thân đăng lên cho anh em biết :too_sad:
Sao k xài Germany Logistics :amazed:
 
Trước giờ tui toàn chọn đại, chưa bao giờ lựa đơn vị vận chuyển luôn
345 - CHgCJDo.png
 
  • Ưng
Reactions: mrg
Tùy khu vực ah,tuần trước đặt trên sendo vsmart live 4,2 ngày giao rồi,tùy mỗi bên vận chuyện ah,thằng nào cũng có phốt hết
 
Đợi 1 tuần éo dc j , vào xem thấy không giao dc hàng đang trả hàng.
Dcm nhà nó, ninja van hiếp dâm con heo đẩy bà già xuống biển. Thề éo bao giờ đặt bọn súc vật này lần nào nữa
Lên mạng xem thì thằng lol này cực nhiều phốt
Dcm nó phát nữa , ae đá lên để nhiều ng biết mà tránh :ROFLMAO:
cgoYWT3.jpg


Gửi từ Xiaomi Redmi K30 5G bằng vozFApp
 
Đợi 1 tuần éo dc j , vào xem thấy không giao dc hàng đang trả hàng.
Dcm nhà nó, ninja van hiếp dâm con heo đẩy bà già xuống biển. Thề éo bao giờ đặt bọn súc vật này lần nào nữa
Lên mạng xem thì thằng lol này cực nhiều phốt
Dcm nó phát nữa , ae đá lên để nhiều ng biết mà tránh :ROFLMAO:
cgoYWT3.jpg


Gửi từ Xiaomi Redmi K30 5G bằng vozFApp
Hóa ra mai phen cũng bị à :< bọn này lươn lẹo vcc, khéo không đủ người nên nó làm trò mèo này :amazed:
 
Đợi 1 tuần éo dc j , vào xem thấy không giao dc hàng đang trả hàng.
Dcm nhà nó, ninja van hiếp dâm con heo đẩy bà già xuống biển. Thề éo bao giờ đặt bọn súc vật này lần nào nữa
Lên mạng xem thì thằng lol này cực nhiều phốt
Dcm nó phát nữa , ae đá lên để nhiều ng biết mà tránh :ROFLMAO:
cgoYWT3.jpg


Gửi từ Xiaomi Redmi K30 5G bằng vozFApp
đm em cũng bị cả ngày chả có cuộc điện thoại hay ai đến mà trên app shopee nó báo giao hàng không thành công gọi cho tổng đài shopee đến tối thấy shiper đến giao, làm ăn bố láo vc
 
Chắc ở thành phố nhiều đơn quá họ giao không kịp nên làm vậy. Mình ở quê mấy shipper ninja, j&t và best giao hàng rất nhanh và rẻ hơn mấy đơn vị khác nhiều.

Gửi từ Asus Nexus 7 bằng vozFApp
 
Chắc ở thành phố nhiều đơn quá họ giao không kịp nên làm vậy. Mình ở quê mấy shipper ninja, j&t và best giao hàng rất nhanh và rẻ hơn mấy đơn vị khác nhiều.

Gửi từ Asus Nexus 7 bằng vozFApp
không kịp thì liên lạc tìm hướng giải quyết, cần thì mình ra hẳn kho lấy luôn chứ không giao rồi ghi là giao không thành công thì khác gì trò mèo :whistle:
 
Ninja van chỗ mình giao ổn, chưa dính phốt bh, nhận vài chục đơn rồi đều ok hết, mỗi tội ship quen mặt quen nhà toàn tới cửa mới alo
Nhưng giờ lòi thêm ra bọn best vl, bình thường thì ks, nhưng hôm đó lại đúng chủ nhật, nó báo trên hệ thống đang giao hàng, ngồi ngóng hàng từ sáng, chiều vào check thấy báo k liên lạc được trong khi đt onl 24/24, mả cha bọn best làm phải gọi lên tổng đài chửi 1 trận
 
Làm nhớ sáng hôm qua tự nhiên đang đứng trước nhà có thằng shiper Ninja van nó lảng vảng gần gần với chiếc xe máy , trên xe thì có túi bé xíu tưởng nó giao hàng cho ai đó . Xong thấy nó bấm bấm gì đó smartphone rồi ngồi 1 mình 15p không bấm gì cả xong đi luôn . Chắc là bọn shiper lười nó fake đang giao hàng chăng :shame:
 
chỗ tôi vẫn ok mà nhỉ, toàn đừng cạnh hàng rào rồi nhờ nó thảy vô mình bắt luôn :angry:

hôm qua có gói hàng 3 hôm rồi chưa giao mình nhấc máy alo luôn, hóa ra nó báo shipper đang nghỉ, đại lý cũng gần nên nhấc mông chạy ra lấy luôn, :shame:
 
Bọn này phí ship rẻ nhất shopee, trong khi bọn GHN, GHTK toàn ~40k thì riêng nó 20k, vừa khít 1 mã free ship nên mình toàn chọn may chưa dính quả trả hàng nào
cF0bg3R.png
 
Tôi cũng dính thằng Best express đây. Đm nó hôm đầu tiên k thấy thằng nào gọi mình, vậy mà lên check thấy báo khách hàng k có nhà, hẹn giao sau. Thôi Ok chờ hôm sau. Sáng hôm sau check thấy hàng đang đi phát rồi, chờ đến 5h chiều chả thấy ma nào giao hàng đến, lúc sau tay giao hàng mới điện thoại báo nay mưa quá mai em giao cho anh được không. Ở đm mưa gió chuyện ông trời, lại có kiểu mưa k giao hàng. Mình mới hỏi anh thấy hàng đi giao từ sáng, sao giờ chưa giao, nó lại bảo hôm nay em đi tuyến khác k qua nhà anh. Tí nữa mình chửi thề, may kiềm chế đc. Và giờ là 10h sáng, lên check thấy hàng vẫn trong kho, thật là vl.
111.jpg
 
Vận chuyển thì GHTK, J&T; k có nữa thì Vnpost Viettel mà vả, mấy ông kia thấy ít bưu cục, shipper hơn nên giao lâu hơn là bình thường
 
Back
Top