Viktor-TheCreatorPerfect
Senior Member
Xin chào các thím
Chuyện là 9/9 em có đặt một đơn trên Shopee, đơn vị vận chuyển thì có mỗi một thằng Ninjavan, không được chọn bên khác. Trước giờ chưa dùng bọn này bao giờ nhưng nghĩ chắc đơn vị vận chuyển nào cũng như nhau nên vẫn đặt như bình thường
Đợi mãi không thấy hàng về, t7 tuần trước (ngày 19) em vào shopee kiểm tra tình trạng đơn thì thấy đã giao hàng thất bại 2 lần vào t6 (ngày 18) và t7 trong khi cả hai ngày không nhận được bất kỳ cuộc gọi từ số điện thoại lạ nào hay tin nhắn hoặc mail thông báo vận chuyển.
Tưởng t2 nó chuyển lại cho mình ai ngờ sáng nay check đơn thấy nó chuyển trạng thái sang hoàn trả lại người bán
Mình inbox cho fanpage ninjavan lúc 14h30 thì đến 16h12 được trả lời như bên dưới
Sau đấy thì nhận được một cuộc gọi từ nhân viên cskh (CSKH), với nội dung không khác gì tin nhắn, đại khái như sau:
Lần đầu dùng Ninjavan và cũng là lần cuối, không liên lạc mà dám tự ý hủy đơn của khách hàng, gọi hỗ trợ thì không đưa ra phương án giải quyết mà chỉ xin lỗi và mong thông cảm trải nghiệm không tốt của bản thân đăng lên cho anh em biết
Chuyện là 9/9 em có đặt một đơn trên Shopee, đơn vị vận chuyển thì có mỗi một thằng Ninjavan, không được chọn bên khác. Trước giờ chưa dùng bọn này bao giờ nhưng nghĩ chắc đơn vị vận chuyển nào cũng như nhau nên vẫn đặt như bình thường
Đợi mãi không thấy hàng về, t7 tuần trước (ngày 19) em vào shopee kiểm tra tình trạng đơn thì thấy đã giao hàng thất bại 2 lần vào t6 (ngày 18) và t7 trong khi cả hai ngày không nhận được bất kỳ cuộc gọi từ số điện thoại lạ nào hay tin nhắn hoặc mail thông báo vận chuyển.
Tưởng t2 nó chuyển lại cho mình ai ngờ sáng nay check đơn thấy nó chuyển trạng thái sang hoàn trả lại người bán
Mình inbox cho fanpage ninjavan lúc 14h30 thì đến 16h12 được trả lời như bên dưới
Sau đấy thì nhận được một cuộc gọi từ nhân viên cskh (CSKH), với nội dung không khác gì tin nhắn, đại khái như sau:
- CSKH: Ninjavan sẽ làm việc với bưu tá, nếu không cung cấp được bằng chứng là đã liên lạc mình thì bưu tá sẽ bị xử lý (Ok quy trình quản lý nội bộ mình không quan tâm lắm )
- CSKH: Nếu anh có nhu cầu thì đặt đơn mới hộ em. (Giờ đặt thì nói làm gì nữa )
- Mình: Đây là lỗi chủ quan do bên bạn, không liên quan gì đến mình nhưng giờ vừa không nhận được hàng, vừa phải đợi hoàn tiền bên shopee thì các bạn xử lý thế nào?
- CSKH: Ninjavan vô cùng xin lỗi, mong anh thông cảm, bên em sẽ làm việc với bưu tá. Cảm ơn anh đã góp ý để cải thiện dịch vụ bên em amazed: sau cạch mẹ rồi còn dùng đéo đâu)
Lần đầu dùng Ninjavan và cũng là lần cuối, không liên lạc mà dám tự ý hủy đơn của khách hàng, gọi hỗ trợ thì không đưa ra phương án giải quyết mà chỉ xin lỗi và mong thông cảm trải nghiệm không tốt của bản thân đăng lên cho anh em biết