HN Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 6 i7 16GB SSD 512G FHD IPS, Trả góp 0% | LAPTOP CHẤT

changdaychun

Đã tốn tiền
Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 6, Trả góp 0% | LAPTOP CHẤT
🚀Cấu hình khỏe với chip Core i7-8650U, Ram 16Gb, SSD 512Gb, đáp ứng mọi nhu cầu công việc từ đơn giản đến phức tạp,
🚀 Trải nghiệm người dùng cực sướng, bàn phím gõ êm.
🚀 Ở phiên bản X1 Carbon này còn có màn hình sắc nét cực đẹp với độ chuẩn màu cao ~ 100% sRGB.
🚀 Vỏ máy carbon cho trọng lượng nhẹ tối ưu di chuyển, kèm theo đó là độ bền cao, chống sốc, chống chịu va đập cực tốt.
Giá giảm chỉ còn từ 1x triệu cho bản cấu hình cao cấp nhất!!!
Link sp: https://laptopchat.com.vn/lenovo-thinkpad-x1-carbon-gen-6-i7-p45745.html
----------- ☆☆☆☆☆ -----------
LAPTOP CHẤT – MÁY CHẤT GIÁ TỐT
✣ Website: laptopchat.com.vn - laptopchat.vn
✣ Hotline: 096.898.6636 - 090.176.6636
✣ Địa chỉ: 80 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

----------- ☆☆☆☆☆ -----------
Lenovo ThinkPad X1 Carbon gen 6 sở hữu thiết kế gọn nhẹ nhưng không kém phần bền bỉ, màn hình chất lượng hiển thị cao, cấu hình phần cứng mạnh mẽ và có tính bảo mật cao là những ưu điểm khiến chiếc laptop ThinkPad X1 Gen 6 là một trong những chiếc ultrabook đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại.

anh-bai-viet-0000-thinkpad-x1-gen-6-603602a3ad9cd.jpg


Đánh giá chi tiết Lenovo Thinkpad X1 Gen 6​

Thiết Kế​

ThinkPad X1 Carbon được thiết kế rất chắc chắn tương tự như những thế hệ trước đó với phần khung và vỏ máy được làm bằng Magie và Carbon cao cấp được phủ một lớp cao su khá mềm mại và êm ái, cho cảm giác dễ chịu mỗi khi sử dụng. Phần bản lề cho phép mở màn hình một góc 180 độ.

anh-bai-viet-0002-thinkpad-x1-gen-6-5-603602a3ab4da.jpg


ThinkPad X1 Carbon Gen 6 có kích thước 323.5mm x 217.1mm x 15.95mm và nặng 1.13kg khá mỏng nhẹ. Dòng ThinkPad X1 Carbon là dòng flagship nên Lenovo đầu tư rất kỹ trong khâu thiết kế khung lẫn chất liệu chế tạo. Nắp máy được làm bằng vật liệu nhựa gia cường bằng sợi carbon hay sợi thuỷ tinh trong khi phần thân và đáy máy được làm bằng hợp kim magnesium để đảm bảo độ bền và trọng lượng nhẹ.

ThinkPad X1 Carbon Gen 6 vẫn phải vượt qua nhiều bài test về độ bền theo chuẩn MIL-STD trước khi xuất xưởng và những điểm yếu, flex trên dòng ThinkPad X1 Carbon cũ đã được khắc phục. Cùng với đó là thời lượng pin lên tới 15 giờ cho phép bạn có thể mang đến mọi nơi mà không hề gặp nhiều trở ngại, bạn có thể sử dụng cả ngày mà không cần phải sạc pin.

Bàn phím, TrackPoint​

Trải nghiệm bàn phím và bàn rê trên ThinkPad X1 Carbon Gen 6 vẫn rất tuyệt vời. Bàn phím vẫn giữ nguyên hành trình dài dặc trưng của dòng Laptop ThinkPad T – Series huyền thoại. Cảm giác gõ đã tay, độ nẩy phím cao và êm không phát ra tiếng động khi gõ là thứ khiến anh em yêu ThinkPad. ThinkPad X1 Carbon Gen 6 vẫn duy trì layout phím tiêu chuẩn, các phím chữ U kích thước lớn và không có gì thay đổi về vị trí các phím chức năng so với các thế hệ trước. Đèn bàn phím màu trắng với ánh sáng phát ra vừa phải, không quá chói khi làm việc ban đêm, hỗ trợ 2 nấc độ sáng.

Giữa bàn phím vẫn là TrackPoint màu đỏ đặc trưng với 3 phím bấm vật lý đi kèm ngay dưới phím Space. Cảm giác điều hướng bằng TrackPoint nhạy, tốt và dĩ nhiên anh em quen mới xài ngon được, 3 phím bấm hơi dẹt nhưng độ nẩy cao và dễ bấm. Tuy vậy vì vẫn duy trì TrackPoint nên bàn rê của ThinkPad X1 Carbon Gen 6 không thể lớn hơn.

Cổng kết nối​

Nói về các cổng kết nối trên ThinkPad X1 Carbon Gen 6 thì nó có khá là đầy đủ với 2 cổng USB-C (Thunderbolt 3 + USB 3.1 Gen2) tại cạnh trái, 2 cổng USB-A (USB 3.1 Gen1) tại mỗi cạnh, HDMI kích thước tiêu chuẩn và jack âm thanh 3,5 mm combo.

Màn Hình​

anh-bai-viet-0003-thinkpad-x1-gen-6-1-603602a3b0110.jpg


ThinkPad X1 Carbon Gen 6 2018 được trang bị một màn hình 14 inch với độ phân giải tùy chọn FHD hoặc WQHD giúp mang đến cho người dùng những giây phút giải trí tuyệt. Độ phân giải cao trên màn hình 14 inch giúp hình ảnh tái tạo sống động và sắc nét đến từng chi tiết.

Trong khi đó, công nghệ IPS cho góc nhìn cực rộng và màu sắc chân thực hơn, ngay cả khi bạn di chuyển sang góc 90 độ thì chất lượng hiển thị cũng không bị thay đổi. Đặc biệt, sản phẩm còn có tùy chọn màn hình cảm ứng hay HDR, là một trong những laptop đầu tiên trên thế giới hỗ trợ chuẩn Dolby Vision HDR, với độ sáng tối đa có thể lên tới 500 nits vượt xa mức trung bình 300 nits của phiên bản không HDR.

Hiệu năng mạnh mẽ​

Trang bị tới Intel Core i7, dù chỉ là dòng U-series với hiệu năng bị cắt giảm để tiết kiệm năng lượng, nhưng rõ ràng không thể đánh giá thấp trải nghiệm người dùng trên ThinkPad X1 Carbon Gen 6. Vi xử lý mà sản phẩm này sử dụng là Intel Core i7-8550U có xung nhịp tối đa lên tới 4.2 GHz, đi kèm dung lượng RAM 16GB và card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 620 giúp mang tới khả năng làm việc tuyệt vời, đáp ứng tốt nhu cầu làm việc, giải trí cũng như nhu cầu làm đồ họa văn phòng.

anh-bai-viet-0001-thinkpad-x1-gen-6-7-603602a3abe2b.jpg


Ngoài ra, một điểm mạnh về phần cứng trên X1 Carbon thế hệ mới là việc máy được trang bị ổ cứng SSD 256GB mang tới tốc độ cao và cho hiệu năng sử dụng rất tốt giúp người dùng có được những trải nghiệm mượt mà khi sử dụng máy.

Bảo mật dữ liệu tuyệt đối​

Hướng đến khách hàng là các doanh nhân nên Thinkpad X1 Carbon Gen 6 không chỉ được trau chuốt tỉ mỉ về thiết kế mà khả năng bảo mật dữ liệu cũng là yếu tố quan trọng hàng đầu. Vì thế, X1 Carbon có thể hỗ trợ mã hóa dTPM hay quản lý Intel vPro cho từng tùy chọn. Bên cạnh đó, Thinkpad X1 còn có máy quét vân tay, thực hiện tất cả lưu trữ và phân tích trên cùng một chip.

Tính năng bảo mật của Thinkpad X1 Carbon Gen 6 còn đến từ chiếc camera hồng ngoại, cho phép người dùng sử dụng tính năng khuôn mặt Windows Hello. Khi không dùng camera IR bạn có thể dùng máy ảnh chuẩn với ThinkShutter.

Có thể nói, với ngoại hình xuất sắc, một thiết kế siêu mỏng nhẹ và sang trọng, độ bền đạt chuẩn khắt khe nhất, công nghệ bảo mật đáng tin cậy, phần cứng rất mạnh cùng thời lượng pin dài thì Thinkpad X1 Carbon Gen 6 là lựa chọn thật sự xứng tầm cho người dùng doanh nhân.
 
Back
Top