đánh giá Lesor X 2022 (v3) sau gần 2800km

navibu

Senior Member
(xe đang gửi ở ngoài nên cho e nợ ảnh:beat_brick:)
Khỏi phải nói thì ẻm đang là best p/p hiện tại rồi, giá tụt như tụt quần xong lại được quà. Xe e mua cuối tháng 3 giá 41.5 củ chả được cái vẹo gì, ra biển HN tầm 47 củ màu bạc nhám. Sau đây là vài cảm nhận mang tính chủ quan để ae tham khảo:
  1. Số cứng, nhất là trong 500km đầu, thay dầu xong thì đỡ, nhưng nhiều lúc dừng đèn đỏ lên số vẫn vào N xe rú lên quê vl. lúc số 2 về 1 cạch một cái rõ to
  2. Côn cũng cứng, nhưng mà đi lâu thì sẽ quen tay (hoặc lên cơ:shame:)
  3. Phuộc ổn áp, dập tắt dao động gọn, ko quá cứng hay bồng bềnh khi đi tốc cao
  4. Sên có phốt êm ko xào như đám ko phốt, nhưng mà đi mưa xong hôm sau là kêu lọc cọc ngay.
  5. Chắn bùn: cái này khỏi phải nói, xe ko lắp gì bắn thì ối dồi ôi luôn, đi chậm thì ko sao
  6. Dàn áo bắt đầu kêu ở khoảng 5k rpm, ở chỗ giữa 2 chân
  7. Đèn trước tối om + góc chiếu quá hẹp, đi trong đô thị thì vừa đủ dùng chứ chỗ nào tối thì ko ăn thua
  8. Máy sau khoảng 1.5k km thì bắt đầu có tiếng lách tách nhỏ giống tiếng xích ko biết là do đâu luôn:surrender:
  9. Máy đủ dùng, ko quá mạnh cũng ko yếu, cái này e ko đánh giá rõ dc vì e chạy hiền hoà chưa bao giờ kéo quá 6k rpm
  10. Khá tiết kiệm xăng: trước e hay đi từ Thanh Xuân qua Long Biên thì 1 nửa là nội thành, nửa kia ngoại thành xe báo 65-70km/l còn app báo 62km/l với đk chạy hiền hoà ko nài ko đua. Dạo này chỉ đi trong nội thành thì tầm 55km/l
  11. Phanh ổn áp, abs cũng đỡ vài trường hợp ú oà ngoài đường
  12. Mặt đồng hồ thì cái đèn báo xi nhan 2 hướng gộp chung vào nhau, chắc để chỗ cho đèn smartkey so với v2
  13. Xe ko cốp, chỉ có cái khe bé tí để dụng cụ nên hôm nào đi cũng phải kiểm tra thời tiết:ah:
  14. Yên ko êm lắm, ít nhất là so với lead, đi tầm hơn 10km là bắt đầu ê mông
  15. Bonus giờ đang chạy nhớt liqui w40 trắng, cảm quan thì ít nóng máy hơn nhớt hãng nhưng máy có vẻ nặng hơn
YBz7TVG.jpg
 
Last edited:
7. Bác chỉnh đèn xuống, trên youtube có hướng dẫn, xem và làm theo. Bảo đảm sáng ko cần lắp thêm đèn gì hết (trường hợp bác ko phải dân phượt ban đêm).

via theNEXTvoz for iPhone
 
7. Bác chỉnh đèn xuống, trên youtube có hướng dẫn, xem và làm theo. Bảo đảm sáng ko cần lắp thêm đèn gì hết (trường hợp bác ko phải dân phượt ban đêm).

via theNEXTvoz for iPhone
Chạy đêm không đèn đường và ngược chiều có xe thì như mù thôi thím, em v2 đã làm theo và chả có tác dụng
 
Đhs vụ côn cứng, khó vào số post lên mấy group fb hỏi toàn bị chửi, hoặc kêu học chạy côn tay. Làm như là ai cũng lần đầu chạy côn tay vậy
 
Chạy đêm không đèn đường và ngược chiều có xe thì như mù thôi thím, em v2 đã làm theo và chả có tác dụng
Đèn chỉnh xuống thì đi 1m không đèn đường vẫn gọi là có sáng, có đèn đường chiếu thì đèn coi như vứt đi.
 
1. Từ số 1 lên 2 mà không đẩy tua máy lên một tí là dễ mắc lại số N
2. Hãng khuyến cáo nhớt w30, xe mới t toàn đi nhớt w30. Mà giờ mấy hãng cũng ra dòng nhớt w30 như motul 5100 vs fuch đỏ 10w30...
 
đi nhớt 40 mốt nó nhanh kêu sên cam thì bảo xe lỗi,
cái chai liqui xám 2 xị đó chạy cực tệ mà cũng khen cho được.
Tôi đi nhớt liqui lâu rồi nhé, ko thôi bảo tôi ghét liqui :v
Tôi xài 5w40 từ 30000km, 10w40 xài từ 60000km
 
Last edited:
đi nhớt 40 mốt nó nhanh kêu sên cam thì bảo xe lỗi,
cái chai liqui xám 2 xị đó chạy cực tệ mà cũng khen cho được.
thì seller phải tâng bốc w40 mới bán đc hàng, trên gr loser nhiều ông thần thánh mấy chai w40 lắm.
 
Đhs vụ côn cứng, khó vào số post lên mấy group fb hỏi toàn bị chửi, hoặc kêu học chạy côn tay. Làm như là ai cũng lần đầu chạy côn tay vậy
Côn cứng thì tuỳ cảm nhận nhưng khó vào số là có thiệt. Cả Ex cũng vậy bác à. :shame:
 
Đhs vụ côn cứng, khó vào số post lên mấy group fb hỏi toàn bị chửi, hoặc kêu học chạy côn tay. Làm như là ai cũng lần đầu chạy côn tay vậy
đợt thằng bạn mua lại con winner v1 côn số sượng ngắt, ra thằng em thợ làm lại giờ vô số nhẹ như ex 150
 
côn cứng thì ngay chỗ lò xo côn có cái lò xo cầm kìm cắt mẹ nó ra là mềm ngay, tôi chạy ex150 cũng cắt nó đi bóp cho nhẹ
1659677304745.png

cái trắng trắng lò xo này này
còn nhiều lúc số 0 bóp côn đạp số 1 k dc, thì nhả nhẹ côn(tầm 50%)ra cho bộ ly hợp nó bắt vào cần số(chả biết gọi là cái gì nhưg mình cảm giác thế) cái này chạy quen xe thì sử lý dễ, mình đi ex150 cũng bị thế
 

Attachments

  • 1659677290069.png
    1659677290069.png
    1.2 MB · Views: 81
Đi V2 cũng hơi khó quả vào số. Từ 2 đạp nhẹ phát về 1, từ 1 móc nhẹ phát về 2, lâu lâu mới đc phát về N. Mỗi lần dừng đèn đỏ đá số hồi hộp như chơi sổ số.
 
Đi V2 cũng hơi khó quả vào số. Từ 2 đạp nhẹ phát về 1, từ 1 móc nhẹ phát về 2, lâu lâu mới đc phát về N. Mỗi lần dừng đèn đỏ đá số hồi hộp như chơi sổ số.
Gảy chân nhẹ thôi thím 🙄 em dừng đèn gảy về N quen chân luôn
 
Back
Top