tin tức Lexus LX 570 2021 ra mắt - nâng cấp nhẹ, bổ sung bản giới hạn

quanglestar

Đã tốn tiền
Mẫu SUV cỡ lớn Lexus LX 570 đời 2021 vừa được giới thiệu tại thị trường Mỹ với một vài nâng cấp.

2021_Lexus_LX_2.jpg

Lexus vừa giới thiệu phiên bản 2021 của mẫu SUV cỡ lớn LX 570 - dòng xe được mệnh danh là "chuyên cơ mặt đất" - với một số nâng cấp. Ở bên ngoài, tổng thể của LX 570 2021 vẫn giữ nguyên so với đời trước. Xe được cập nhật thêm màu sơn xanh ngọc trai Nori Green Pearl mới. Ở bên trong, chiếc SUV cỡ lớn có nội thất được bọc trong da màu vàng nâu và được trang bị trợ lý ảo Amazon Alexa.

2021_Lexus_LX_9.jpg

Kích thước tổng thể của LX 570 2021 vẫn được giữ nguyên từ đời 2016, với các số đo dài x rộng x cao tương ứng 5.080 mm x 1.980 mm x 1.865 mm và chiều dài cơ sở đạt 2.850 mm.

2021_Lexus_LX_8.jpg

Với gói trang bị Sport Package, chiếc LX 570 có lưới tản nhiệt được thiết kế lại, cản va trước hầm hố hơn và bộ mâm hợp kim đúc 21 inch. Bên cạnh đó, gói nâng cấp này còn đi kèm các chi tiết được sơn trùng màu với thân xe, kính chiếu hậu mạ chrome. Các hàng ghế bên trong được bọc da bán tổng hợp và trần xe màu đen.

2021_Lexus_LX_1.jpg

Như thường lệ, Lexus bổ sung phiên bản Inspiration Series cho LX 570 2021. Chỉ có 500 chiếc LX 570 Inspiration Series đời 2021 được sản xuất. Bên cạnh màu đen Onyx có từ đời trước, Lexus LX 570 Inspiration Series 2021 được bổ sung thêm màu trắng ngọc trai. Phiên bản đặc biệt này sử dụng gam màu tối làm chủ đạo với các chi tiết tối màu xuất hiện trên lưới tản nhiệt, hệ thống đèn, cửa sổ, biển số xe và cửa sau. Bộ mâm kích thước 21 inch cũng được sơn đen.

2021_Lexus_LX_7.jpg

Ở bên trong, toàn bộ ghế của xe được bọc da bán tổng hợp màu đen đi kèm điểm nhấn màu đỏ. Phiên bản này cũng đi kèm trần xe màu đen, thảm sàn đặc biệt và bao da chìa khóa độc quyền.

2021_Lexus_LX_6.jpg

Các tiện nghi của Lexus LX 570 Inspiration Series gồm hàng ghế trước và hàng ghế thứ 2 có sưởi/làm mát, hệ thống điều hòa 4 vùng, tủ mát, sạc không dây cho điện thoại di động. Hệ thống thông tin giải trí trên xe gồm màn hình 12,3 inch, dàn âm thanh Mark Levinson.

lexus_lx_inspiration_series_2.jpg

Hệ thống an toàn Lexus Safety System+ là trang bị tiêu chuẩn của xe, gồm hệ thống cảnh báo trước va chạm có thể phát hiện người đi bộ, cảnh báo lệch làn đường, kiểm soát hành trình bằng radar và đèn pha thông minh. Các tính năng an toàn tiêu chuẩn trên LX 570 gồm 10 túi khí, camera 360 độ, hệ thống điều chỉnh chiều cao chủ động, hỗ trợ vượt địa hình, chế độ hỗ trợ vào cua, tính năng kiểm soát trợ lực lái biến thiên, cảnh báo điểm mù và hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.

lexus_lx_inspiration_series.jpg

Tất cả phiên bản của LX 570 2021 đều sử dụng động cơ V8 5.7L, sản sinh công suất 383 mã lực và mô-men xoắn 546 Nm. Kết nối với động cơ là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

lexus_lx_inspiration_series_3.jpg

Lexus chưa công bố mức giá của LX 570 2021. Ở đời trước, LX 570 có giá từ 86.000 USD tại Mỹ cho bản tiêu chuẩn và 100.000 USD cho bản Inspiration Series. Tại Việt Nam, "chuyên cơ mặt đất" có giá từ 8,34 tỷ đồng, là đối thủ của BMW X7 và Mercedes-Benz GLS.

Nguồn
 
Con này thua Mercedes GLS 3.0 Turbo AMG rất nhiều nhưng giá lại đắt gấp đôi GLS vì cái dung tích 5.7L chết Người

Lạy bố Toyota
 
Xe này 20 năm ko đổi kiểu giáng, ai đi xe 2006 2007 muốn đổi lên form 2019 cũng đổi dc. Hãi anh Lex.
 
Thằng Toyota vd Honda Nissan Mitsubishi là 4 thằng bảo thủ tiêu cực nhất hệ Oto
Rồi tụi nó cũng sẽ bị liên minh Trung Quốc + Hàn Quốc qua mặt như cái cách mà các hãng điện thoại điện tử Trung Quốc Hàn Quốc đánh lụi tàn tụi Nhật Bổn.
 
Thằng Toyota vd Honda Nissan Mitsubishi là 4 thằng bảo thủ tiêu cực nhất hệ Oto
Rồi tụi nó cũng sẽ bị liên minh Trung Quốc + Hàn Quốc qua mặt như cái cách mà các hãng điện thoại điện tử Trung Quốc Hàn Quốc đánh lụi tàn tụi Nhật Bổn.
Thằng tào nó mua 15% cổ phần mẹc lâu rồi thì phải.
 
nói gì thì nói chứ con này thấy nó vẫn đẳng cấp vl, bởi thế mà mấy cốp to thường chọn con này mà ko phải Mẹc, Vượng Vin cũng đi con này

Sent from iPhone của tung via nextVOZ
Nói thẳng ra là con này chỉ được dân miền Bắc chuộng thôi. SG, miền Nam cũng có nhưng rất ít người chạy. Riêng tôi thì thấy dân đại gia SG có gu chọn SUV hạng sang rất đa dạng, ko chiếc nào thuộc dạng là số 1 đẳng cấp vượt trên tất cả hết, thấy đủ từ GLS, G-Class, X7, Cayenne, XC90, Range Rover, LX570 (rất ít thấy, Range Rover thấy nhiều hơn nhiều)... cho đến Bentayga hay Cullinan.

Lexus ở SG thì thường thấy nhất chỉ là mấy con NX, RX với ES.
 
Giá ở Mỹ con 2 con này bằng giá 100k$ nhưng doanh số Cadillac luôn cao hơn gấp 10 lần LX570.
Còn ở Việt Nam giá LX570 cao hơn Cadillac nhiều mà doanh số LX570 lại cao hơn 10 lần Cadillac.
Đúng là tư duy bần nông chỉ có ở Việt Nam mới nghĩ LX570 là đẳng cấp.

Bên Mỹ nó chỉ mua Mercedes GLS vs X7 Vs Cadillac thôi
LX570 nó chê ế bỏ mọe
thì doanh số ở US con LX thua con Escalade nhiều mà
 
Giá ở Mỹ con 2 con này bằng giá 100k$ nhưng doanh số Cadillac luôn cao hơn gấp 10 lần LX570.
Còn ở Việt Nam giá LX570 cao hơn Cadillac nhiều mà doanh số LX570 lại cao hơn 10 lần Cadillac.
Đúng là tư duy bần nông chỉ có ở Việt Nam mới nghĩ LX570 là đẳng cấp.

Bên Mỹ nó chỉ mua Mercedes GLS vs X7 Vs Cadillac thôi
LX570 nó chê ế bỏ mọe
ngoài "bần nông Việt Nam'' ra còn có bần nông Arab, bần nông Saudi, bần nông Aus với bần nông ISIS mới chuộn Toy với Lexus thôi. :)

Mấy con Cadillac này nọ toàn là leash chứ bọn nó có mua sở hữu lâu dài đâu, còn mấy người cần dùng 10-20 năm mà không hư hỏng gì mấy với đi ở nơi khắc nghiệt như sa mạc này nọ thì mới chuộn hàng Lexus/Toy. Bọn nước ngoài có câu: if you want to go to a desert, get an SUV. If you want to go back, get a Toyota.
Theo mình đám Lexus/Toy SUV nó "đẳng cấp'' ở 2 điểm:
1. Máy móc và cấu trúc khung gầm tuy cũ nhưng nó đã được chứng minh về sự bền bĩ và vì nó ít thay đổi thiết kế nên phụ tùng thay thế dễ dùng.
2. Nội thất nó thoải mái nịnh người ngồi và rất ít phụ thuộc vào công nghệ (cảm ứng, voice control, etc) nên dùng 10 năm vẫn hoạt động ổn.

Nhưng mà mình cũng đồng ý, con này ở VN mà 7,8 tỏi thì hơi quá.
 
đại gia nó cần xe đắt tiền để thể hiện đẳng cấp chứ cần đek j cái xe ngon mà rẻ hơn
Đắt là do thuế dung tích xi lanh 5.7L vs 3.0L.
Chứ giá 4 con Mercedes GLS, BMW X7, Cadillac, Lexus LX570 bên Mỹ bằng nhau đều 100k$.
Tất cả đều chịu thuế nhập khẩu 70%
+ thuế Dung tích Xi Lanh.
Dung tích 5.7L áp thuế 130%
Dung tích 3.0L áp thuế 60%
Đẳng cấp Mercedes, BMW, Cadillac luôn trên Lexus 1 bậc
Về Việt Nam bần nông cứ nghĩ xe Lexus đắt hơn là đẳng cấp hơn Mercedes, BMW, Cadillac mới hài.
 
Last edited:
Back
Top