[lịch sử] Sự hình thành của tầng lớp " Đã tốn tiền "

Leblanc123

Đã tốn tiền
Như các bạn đã biết vào một ngày xưa đó, chúng ta phải tốn tiền nhắn tin xác nhận nick mới chơi voz được. :feel_good:

Mục đích thực sự của việc này tới giờ vẫn là đồn thổi, đéo ai biết thực hư ra sao. :sexy_girl:

Tuy nhiên một thời gian sau đó diễn đàn vắng như chùa bà đanh. Dằn lòng không được thế là ban quản trị không yêu cầu phải nhắn tin xác nhận tài khoản nữa. Việc thí điểm này tôi cho rằng quá bình thường nếu các bạn đã biết quy định gộp bằng lái xe máy và bằng lái ô tô sau đó lại tách ra của bộ GTVT. Việc đưa ra quy định tréo ngoe sau đó sửa sai, rút kinh nghiệm không có gì lạ. Sợi dây kinh nghiệm là của toàn dân, BQT voz cũng có quyền rút. :boss:

Tuy nhiên đồng cảm sâu sắc với việc tốn tiền của member nên BQT theo tôi đã có những giao ước với quỷ dữ:

- Nick đã tốn tiền sẽ được ưu tiên hơn khi bị đày ra đảo. Tức là nếu vi phạm nhẹ sẽ nhắm mắt coi như không thấy. Vi phạm nặng sẽ được du di hoặc gỡ bỏ câu "đã tốn tiền" để trở thành thường dân.

- Đã tốn tiền coi như kim bài miễn tử, số lần sử dụng 1 hoặc 2 lần.

- Đã tốn tiền tức bạn là công dân hạng 1 của voz. Số công dân hạng 1 này ngày càng giảm đi. Công dân hạng 1 sẽ trở thành hạng 2 ( seinor member, member, junior member ) nếu vi phạm. Nhưng công dân hạng 2 hiện nay không thể trở thành hạng 1. :look_down:
 
Tao vẫn ra đảo bình thường mà
1aaZtCp.png
 
Nói về cú lừa thì phải nói về cú Tủ cho anh em bên topic đồng hồ đăng ký để lấy dây da đồng hồ do Tủ tự làm và tặng. Anh em đăng ký ầm ầm còn Tủ thì chìm nghỉm như chết đuối bị chèn đá lên người cho mất xác.
 
Đã tốn tiền ngu, Senior Member = Vaishyas (Vệ xá) những hàng thương gia chủ điền, comment được ở F33. Tôi đề nghị gọi là Vozhyas
Member = Shudras (Thủ đà la) hàng tiện dân, phải biết an phận thủ thường. Tôi đề nghị gọi là Vozas
Junior Member = Dalit (Chiên đà la) là người cùng khổ, bị coi ngoài lề xã hội. Tôi đề nghị gọi là Vozit
 
Thực ra thì việc đã tốn tiền tức là đã có thông tin số đt của nick. Mục đích để quản lý, bớt nick rác, clone nâng bi bợ đít tràn lan. Và quan trọng nhất là định danh được nick. Tức nick đã tốn tiền thì đã định danh kiểu như đã liên kết google, facebook. Còn danh đó đúng hay không tính sau.

Tuy nhiên khi áp dụng thì không được bao nhiêu nick, khó khăn quá nên bỏ. Nhưng vì thương những con chuột bạch đã tốn tiền vô ích nên bqt voz mới ngầm có một thoả thuận. Gọi là thoả thuận bóng tối, sẽ dung dưỡng một phần những kẻ đã tốn tiền, như là một cách tri ân những kẻ sẵn sàng ngu vì voz.

Có thể nói nick đã tốn tiền là công dân hạng 1 của voz cũng không sai. Tuy vậy họ cũng ko phải là bất tử, vẫn bị kia, bị gỡ nhản hiệu đã tốn tiền nếu vi phạm nhiều, nặng.
 
Back
Top