thảo luận Liên minh công lý: Đòi lại công lý cho bộ phim siêu anh hùng thảm bại của DC

Thật sự là nó quá hay. Xem mà mong cho nó đừng hết. Tiếc là nó đã chấm dứt mãi mãi :( . Tầm nhìn Zack về dceu cũng 1 8 1 10 với Kevin Feige mcu. Tiếc là thăng WB phá bỏ tất cả vì học đòi chạy theo thằng Disney sừng sỏ.

via theNEXTvoz for iPhone
Đối với tôi đó là cái cảm giác gần 2 chục năm mới có lại 1 lần,hồi hộp ngồi xem cặn kẽ đến hết 1 bộ phim nó có những gì. Tôi xem kỹ ko bỏ qua chi tiết nào luôn, nhưng giờ vẫn phải rủ ny xem lại vì nhiều chi tiết quá, sợ bỏ sót :D
 
Ở IW, Thanos là 1 thằng thần kinh nhưng kiên định và có ý chí cao, hắn chinh phạt các hành tinh để chứng minh lý tưởng kill 50% dân số của hắn là đúng, và hắn làm mọi thứ để đạt được mục đích cuối cùng dù phải trả giá rất đắt.
Với tính cách như vậy mà chỉ sau khi xem 1 đoạn clip đã quay ngoắt 180 độ mà không có lấy một bước đệm nào? Vậy ai mới xây dựng tâm lý nhân vật một cách hời hợt đây? Các anh có thể chấp nhận cho qua nhưng cá nhân tôi thì không thể chấp nhận một Thanos được xây dựng kỳ công như vậy ở IW lại trở nên hời hợt như thế ở EG :big_smile:
À còn nếu bảo Thanos ở EG và Thanos ở IW là 2 Thanos khác nhau do time travel thì có vẻ hợp lý đấy :byebye:
Chưa tính đến cái lý tưởng dở hơi của hắn đã được triển khai thiếu sáng tạo ntn :sad:
Đâu ra mà xem 1 đoạn Clip quay ngoắt 180 độ bro?
 
MoS là phim gì thế bạn ơi?
Man of steel 2013
zFNuZTA.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top