oxovnn
Senior Member
nó sx lắp ráp tại thái luôn mà???Áp thuế chống bán phá giá 50% mới chơi lại tụi Tàu
nó sx lắp ráp tại thái luôn mà???Áp thuế chống bán phá giá 50% mới chơi lại tụi Tàu
thấy quốc nội nó đánh giá tốt mà, hồi trước làm ở cty ông sếp du học bên tàu về, thì thấy lão bảo là riêng về sản phẩm thì bọn tàu có kiểu nó ưu tiên về doanh số sản phẩm, kể cả lỗ. cứ đi hết được hàng là được, khi nào vào mùa hoặc thị trường vào tay thì nó sẽ nâng giá kiếm lại phần bù lỗ. Nên 1 dạo bên tôi cũng áp dụng như thế, ví dụ như 1 cái laptop dồn ghép hết rồi, màn đảo qua máy khác, main lỗi, ram lỗi, ổ lỗi... Nhưng trên phần mềm vẫn báo số lượng tồn 1. Nhưng thực tế thì chỉ còn cái vỏ. Thế là đi mua từ a-z ngoại trừ cái vỏ để bán cho khách, trong khi giá mua linh kiện về lắp còn đắt hơn cả 1 con máy hoàn chỉnh, nguyên vẹn nhập từ 1 nhà cung cấp khác. Nhưng vẫn phải làm. Sau 1 thời gian áp dụng ko chịu được nhiệt cuối cùng phải bỏ.Bọn này được người dùng đánh giá ntn hả các thím? Xem Euro thấy nó cũng tài trợ.
Bọn khách mua trước cno kiện , giống đợt Vin giảm nửa giá xe bọn mua đợt đầu chửi như tró đấyĐọc bài chưa hiểu lắm, sao giảm giá mà bị người tiêu dùng kiện nhỉ? tưởng mấy hãng đối thủ kiện chứ
Tuần trước ông mua xe 500tr
Hồi đó rim thái màu mận chín 32 củ! Không có mấy con xe nhái 6 7 củ của tàu thì dân mình mới có khướt có xe để đi!Như hồi xe máy ở VN ấy, thằng tàu nó bán xe đểu giá rẻ nên dân mình đổ xô đi mua rồi ai cũng có xe máy để đi. Điều đó khiến bọn nhựt bổn phải hạ giá xe máy xuống không còn bán trên trời nữa. Nhưng hồi đó xe tàu thì kém bền, hậu mãi thì như coin card mà xe nhật lại hạ giá nên dân mình thêm lựa chọn là bỏ thêm một chút tiền nữa có con xe máy nhựt bổn chạy nên vô tình tẩy chay xe tàu đểu.
Mà giờ tụi byd thì ngon không biết đẩy lùi đc nó khi đã chiếm đc thị trường không![]()
Vung tiền ra DCA chứ fen.Tuần trước ông mua xe 500tr
Tuần này xe nó giảm còn 400tr
ông chửi không?
Những kẻ hùng mạnh trong công nghệ sản xuất ô tô như Mẽo-Eu bâyh cũng phải chơi đến bài thuế chống phá giá với TQ.
Sợ thật, sát nách Tàu, mong là kiếm được lợi nhiều từ nó, chứ nó top 1 về sản xuất rồi.
Đó là anh chỉ nghĩ đến chuyện ngày hôm nay chứ 10-20 năm nữa thằng sam shit với iporn ko chịu chạy đua công nghệ mà chỉ bán thương hiệu như bây giờ thì cũng xđ bị tàu nó thịt thôi. Giới trẻ bây giờ nó ko còn nhớ cái thời tàu chỉ biết làm đồ nhái đâu.Nhưng quốc thoại có chiếm đc thì trường đ' đâu. Bây nhiêu tiền thà làm con hãng S hay A. Thời Mi3 Mi4 qua lâu lắm r.
Thực tế thì tàu chưa có món nào đấm chết đc đối thủ r tăng giá thoải mái cả.
Nói dc như anh thì tôm vs cá basa của vn đã ko bị mĩ áp thuế chống phá giánó làm đc giá rẻ thì nó bán giá rẻ, ko lẽ bắt nó bán giá mắc ??
Ai mà gồng lỗ hoài, trừ khi rữa tiền hoặc có ng phía sau bơm vốn , hoa vĩ mạnh vcl ra ,mĩ vs đồng minh chơi ko lại phải cấm bọn nóthấy quốc nội nó đánh giá tốt mà, hồi trước làm ở cty ông sếp du học bên tàu về, thì thấy lão bảo là riêng về sản phẩm thì bọn tàu có kiểu nó ưu tiên về doanh số sản phẩm, kể cả lỗ. cứ đi hết được hàng là được, khi nào vào mùa hoặc thị trường vào tay thì nó sẽ nâng giá kiếm lại phần bù lỗ. Nên 1 dạo bên tôi cũng áp dụng như thế, ví dụ như 1 cái laptop dồn ghép hết rồi, màn đảo qua máy khác, main lỗi, ram lỗi, ổ lỗi... Nhưng trên phần mềm vẫn báo số lượng tồn 1. Nhưng thực tế thì chỉ còn cái vỏ. Thế là đi mua từ a-z ngoại trừ cái vỏ để bán cho khách, trong khi giá mua linh kiện về lắp còn đắt hơn cả 1 con máy hoàn chỉnh, nguyên vẹn nhập từ 1 nhà cung cấp khác. Nhưng vẫn phải làm. Sau 1 thời gian áp dụng ko chịu được nhiệt cuối cùng phải bỏ., chắc do BYD được chính phủ bơm hỗ trợ nên ko lo
![]()
đúng vậy nhưng mà nó ở đoạn bôi đậmTheo mềnh thì thương hiệu châu âu neus QA QC ổn mà giá vẫn cạnh tranh đc thì tốt thôi. Còn hàng tàu đội lốt châu âu thì :bricl: