windows_phone
Đã tốn tiền
Mình có mua 1 bộ máy tại Anphat cuối năm 2020, gần đây máy mình không bật được nên mình đi bảo hành tại Anphat.
Người bảo hành: mốc chỗ này, chỗ này.
Mình: mốc đâu, nó là bụi thôi.
Người bảo hành: mốc thì đương nhiên anh lau đi là nó hết, anh có đi hỏi chỗ khác thì người ta vẫn nói vậy thôi.
Mình: âm ừ
Nhân viên bảo hành: Mốc thì thường hãng vẫn sửa được, nếu k sửa được thì bên em sẽ báo giá.
Nhân viên bảo hành: Nhận Main, Chip, Ram
H mình đọc lại tờ biên bản nhận: Có dịch, mốc, dính keo tản nhiệt (đã chỉ cho khách xem).
Tự nhiên mình ngớ người ra là có chữ có dịch, liệu sau này có khúc mắc gì thì khả năng cao là mình sẽ là người chịu thiệt không nhỉ.
Người bảo hành: mốc chỗ này, chỗ này.
Mình: mốc đâu, nó là bụi thôi.
Người bảo hành: mốc thì đương nhiên anh lau đi là nó hết, anh có đi hỏi chỗ khác thì người ta vẫn nói vậy thôi.
Mình: âm ừ
Nhân viên bảo hành: Mốc thì thường hãng vẫn sửa được, nếu k sửa được thì bên em sẽ báo giá.
Nhân viên bảo hành: Nhận Main, Chip, Ram
H mình đọc lại tờ biên bản nhận: Có dịch, mốc, dính keo tản nhiệt (đã chỉ cho khách xem).
Tự nhiên mình ngớ người ra là có chữ có dịch, liệu sau này có khúc mắc gì thì khả năng cao là mình sẽ là người chịu thiệt không nhỉ.
Last edited: