thắc mắc Liệu mình có bị nhân viên bảo hành gài, cài cắm câu chữ không anh em nhỉ?

em cam đoan là không phải mốc, có khi là cái keo tản nhiệt, em tra k khéo lên bị lem nhem. chứ giờ nhân viên nó đem đi rồi. Giờ chỉ mong cái shop nó làm việc có tâm thôi chứ mình đang bị chơi rồi :(
Sao ko mang ra hãng bảo hành ? An phát là thằng nào ?
 
Trước cái mobo MSI B350 em mua ở An Phát, bị cháy 1 tụ với keo dính socket vẫn được bảo hành. Ở phòng đấy có 1 ông anh cảm giác lúc nào cũng cau có với trả lời khách căng vd, nhưng hỗ trợ vẫn ok
 
đa số mấy thằng nv làm bảo hành đều lấy ba cái lý do : ẩm, rĩ, mốc, mối mọt mẹ gì đó ra khè khách!
cho tới khi hỏi ngược lại : mày chỉ a cách làm cho nó bị y chang vậy đi! thì ngậm mẹ nó mồm!
 
đợt đi bảo hành dùm khách, cái main, ở gearvn cũng vậy chớ gì. cầm cái main soi soi, nói main bị rỉ, hỏi rỉ ở đâu thì chỉ mấy cổng I/O, rồi nói cong socket cpu!.
để cho nó hát cho đã!

rồi : "em lấy cái main mới ra đi, rồi gắn tản nhiệt cpu vào a coi thử, nếu nó thẳng 100%, a mua luôn combo đó tặng em! còn cái main bảo hành kia vứt". "cổng I/O rỉ hả em? em lên coi nguyên đống máy cty em có cái nào ko bị ko?"

nói chung, bọn này nó lùa dc gà nào nó lùa, chứ đụng đứa ngang như cua, hỏi ngược lại nó thì ra ngô ra khoai liền.
 
Last edited:
không lo đâu , mình mang màn giga lên tlc bh vì mèo đái ( cố đấm ăn xôi xem có dc bh ko ), lên họ ghi màn có dung dịch với gì nữa quên r nhưng sang tuần sau dc đổi con màn mới , tạ ơn thuỷ linh ạ
 
Back
Top