tin tức Lộ ảnh thực tế và chi tiết trang bị Ford Explorer 2022 chính hãng đầu tiên Việt Nam: Giá hơn 2,2 tỷ nhưng bạt ngàn 'đồ chơi', đe nẹt VW Teramont

Mr.Solo

Fake mod

Khi phân khúc có sự xuất hiện của nhiều đối thủ mới, Ford Explorer cuối cùng cũng được nâng cấp lên thế hệ mới nhất tại Việt Nam với nhiều thay đổi cả về thiết kế lẫn trang bị.​




Ford Explorer 2022 chính hãng đã có mặt tại Việt Nam. Hình ảnh rò rỉ mới nhất của mẫu xe này cho thấy chiếc từng lộ diện trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với logo che kín nhiều khả năng chính là xe nhập chính hãng.
Lộ ảnh thực tế và chi tiết trang bị Ford Explorer 2022 chính hãng đầu tiên Việt Nam: Giá hơn 2,2 tỷ nhưng bạt ngàn đồ chơi, đe nẹt VW Teramont - Ảnh 1.
Ford Explorer 2022 nhập chính hãng đã về Việt Nam.
Lộ ảnh thực tế và chi tiết trang bị Ford Explorer 2022 chính hãng đầu tiên Việt Nam: Giá hơn 2,2 tỷ nhưng bạt ngàn đồ chơi, đe nẹt VW Teramont - Ảnh 2.
Chiếc xe che kín logo bị bắt gặp trước đây có phần ngoại thất y hệt.
Mặc dù xe đã có tại Việt Nam nhưng tư vấn bán hàng đại lý cho biết có thể Explorer thế hệ mới sẽ ra mắt trong đầu năm sau. Do đó, mẫu xe này được gọi là 2022 thay vì 2021. Mẫu xe này vẫn sẽ được nhập từ Mỹ. Giá bán dự kiến là 2,268 tỷ đồng.
Bên cạnh đó, phía đại lý cũng tiết lộ thông số kỹ thuật và trang bị chi tiết của Explorer 2022 sắp bán tại Việt Nam. Phiên bản được nhập về là Limited, tương tự đời cũ. Bản này được định vị thấp hơn bản Platinum của những chiếc Explorer nhập tư nhân đã về trước đây.

Theo đó, Explorer mới có chiều dài 5.049 mm, rộng 2.004 mm, cao 1.778 mm cùng trục cơ sở 3.025 mm. Hệ thống khung gầm là loại mới.

Lộ ảnh thực tế và chi tiết trang bị Ford Explorer 2022 chính hãng đầu tiên Việt Nam: Giá hơn 2,2 tỷ nhưng bạt ngàn đồ chơi, đe nẹt VW Teramont - Ảnh 4.
Thiết kế bên ngoài xe thay đổi khá nhiều, theo hướng mềm mại hơn. Cụm đèn trước công nghệ LED hoàn toàn, thay cho loại LED kết hợp halogen như đời cũ. Bộ vành đa chấu vẫn có kích thước 20 inch, đi kèm lốp Michelin 255/50R20 có khả năng tự vá. Có 4 tuỳ chọn màu ngoại thất gồm trắng, đen, đỏ và xanh. Màu xanh là màu sơn mới.


Nội thất Explorer mới cũng lột xác về thiết kế. Vô-lăng kiểu mới. Phía sau là màn hình điện tử lớn kết hợp đồng hồ cơ. Cần số đổi sang dạng núm xoay. Bản Limited phân phối tại Việt Nam dùng màn hình 8 inch với Sync 3 chứ không phải loại cỡ lớn hơn như trên bản Platinum, nhưng nay đi kèm âm thanh B&O 12 loa cao cấp hơn đời cũ.

Một số điểm nhấn khác trên Explorer 2022 còn có kính cách âm phía trước, cách âm khoang lái với động cơ tốt hơn, cùng các trang bị tiện nghi như sạc không dây, điều hoà tự động 3 vùng hay cửa sổ trời toàn cảnh.

Lộ ảnh thực tế và chi tiết trang bị Ford Explorer 2022 chính hãng đầu tiên Việt Nam: Giá hơn 2,2 tỷ nhưng bạt ngàn đồ chơi, đe nẹt VW Teramont - Ảnh 6.
Lộ ảnh thực tế và chi tiết trang bị Ford Explorer 2022 chính hãng đầu tiên Việt Nam: Giá hơn 2,2 tỷ nhưng bạt ngàn đồ chơi, đe nẹt VW Teramont - Ảnh 7.
Động cơ 2,3 lít tăng áp nay đã được cải thiện sức mạnh, với công suất 301 mã lực và mô-men xoắn 432 Nm, kết hợp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4WD. Xe có chế độ lái địa hình riêng.

Công nghệ an toàn trên Explorer mới tại Việt Nam hứa hẹn sẽ dẫn đầu phân khúc với gói Co-Pilot360, gồm các tính năng như cánh bảo điểm mù, hỗ trợ đánh lái tránh va chạm, ga tự động thích ứng, đèn pha-cốt thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường và camera 360 độ. Xe còn có cảm biến xung quanh cùng 8 túi khí.

Lộ ảnh thực tế và chi tiết trang bị Ford Explorer 2022 chính hãng đầu tiên Việt Nam: Giá hơn 2,2 tỷ nhưng bạt ngàn đồ chơi, đe nẹt VW Teramont - Ảnh 8.
Với những trang bị được công bố như trên và giá bán tạm tính chưa đến 2,3 tỷ đồng, Ford Explorer sẽ làm khó đối thủ Đức VW Teramont đang có giá 2,349 tỷ đồng. Dù không được định vị cùng phân khúc nhưng Toyota Land Cruiser Prado cũng thường được so sánh với mẫu SUV vì chung tầm giá. Tuy nhiên, với giá bán hơn 2,5 tỷ đồng, Land Cruiser Prado cũng sẽ trở nên thiếu hấp dẫn hơn so với Explorer. Cùng tầm giá này còn có hai mẫu SUV Hàn Quốc là Kia Telluride sắp bán và Hyundai Palisade.
https://autopro.com.vn/lo-anh-thuc-...choi-de-net-vw-teramont-20211119082511967.chn
 
Mua e36 để mãnh liệt tinh thần Việt hoặc mua Lăn Cu Đơ cho quyền uy và giữ giá.
Đi đ gì dăm ba con xe Mỹ :ah:
 
Vẫn thấy VW Teramont đẹp hơn, sang, bệ vệ kiểu ông chủ hơn, chỉ có cái VW Việt Nam đem về cái xe khắm quá :burn_joss_stick:
Ai đời cái xe 5m mà còn ko có nổi cam 360, màn hình thì cùi, động cơ cũng chán luôn :shame:
 
Vẫn thấy VW Teramont đẹp hơn, sang, bệ vệ kiểu ông chủ hơn, chỉ có cái VW Việt Nam đem về cái xe khắm quá :burn_joss_stick:
Ai đời cái xe 5m mà còn ko có nổi cam 360, màn hình thì cùi, động cơ cũng chán luôn :shame:
Con explorer ngồi phê lắm a. Đời cũ lái đã thoát xe rồi qua đời mới chắc còn ổn hơn. Quất con này e thấy phê hơn glc nữa. Cơ mà độ bền thì k chắc, bạn e trc làm ktv ford bảo máy ecoboost phức tạp lắm nên là ...
 
Con explorer ngồi phê lắm a. Đời cũ lái đã thoát xe rồi qua đời mới chắc còn ổn hơn. Quất con này e thấy phê hơn glc nữa. Cơ mà độ bền thì k chắc, bạn e trc làm ktv ford bảo máy ecoboost phức tạp lắm nên là ...
Đời cũ em cũng đi rồi, nó dài rộng nên đi chắc chắn hơn GLC là phải thôi
Máy thì em ko rõ ko bàn vì em dùng chưa đủ lâu, nhà có người đi Focus thì cũng ko đến nỗi, còn dòng Eco của Ford thì trên cả Mustang dân Mỹ còn chê :)
Tuy nhiên đời cũ nhìn nó kiểu bệ vệ, đẹp, đời mới thêm chất thể thao thì làm mất chất boss thôi, mấy con trên thị trường chính xác chỉ có VW là đối thủ, nhưng VW đem option và giá như hạch :))
 
99A671EB-00D1-45A2-9950-5DE7A37DC8BC.jpeg
 
Back
Top