Lộ ảnh xe bus điện VinFast được vận chuyển về Hà Nội

anh2011

Đã tốn tiền
đi liên tuyến các khu đô thị của vin thôi, chứ có chạy đủ tuyến đâu
tôi có bảo đủ tuyến à @@
đi giữa các khu đô thị chả là đi phố còn gì @@
 

register_lannua

Đã tốn tiền
tiền tư nhân chứ có phải tiền nhà nước đâu, chả hiểu anh chửi cái gì

ủa tôi đọc hiểu là 150-200 là tổng chứ có phải mỗi đâu?
BRT tiền tư nhân hả, giờ tôi mới biết :doubt:
trên đời này còn có bữa trưa miễn phí à, tư nhân bỏ 100tr tài trợ đổi lại quảng bá tên tuổi, còn tư nhân bỏ vài tỷ tài trợ thì chắc phải đổi bằng cơ chế, chính sách :look_down:
 

anh2011

Đã tốn tiền
BRT tiền tư nhân hả, giờ tôi mới biết :doubt:
trên đời này còn có bữa trưa miễn phí à, tư nhân bỏ 100tr tài trợ đổi lại quảng bá tên tuổi, còn tư nhân bỏ vài tỷ tài trợ thì chắc phải đổi bằng cơ chế, chính sách :look_down:
ơ đang nói cái bus điện này cơ mà
thế rốt cục anh đang ko phải chử cái bus điện à
chứ tôi ko nói brt là tư nhân đâu
 

register_lannua

Đã tốn tiền
ơ đang nói cái bus điện này cơ mà
thế rốt cục anh đang ko phải chử cái bus điện à
chứ tôi ko nói brt là tư nhân đâu
đang nói brt mà, 1k tỏi cho 14km, suất đầu tư cho cao tốc 4 làn xe bao nhiêu km anh biết ko
 

anh2011

Đã tốn tiền
đang nói brt mà, 1k tỏi cho 14km, suất đầu tư cho cao tốc 4 làn xe bao nhiêu km anh biết ko
thế thì sorry hiểu nhầm ý anh
tại anh quote thêm dòng "hà nội thí điểm" nên tưởng anh đang nói cái bus
chứ cái brt thì thối mù rồi :LOL:
 

vitary

Senior Member
BRT tiền tư nhân hả, giờ tôi mới biết :doubt:
trên đời này còn có bữa trưa miễn phí à, tư nhân bỏ 100tr tài trợ đổi lại quảng bá tên tuổi, còn tư nhân bỏ vài tỷ tài trợ thì chắc phải đổi bằng cơ chế, chính sách :look_down:
BRT tiền tư đâu fen, vốn tài trợ của nước ngoài mà, mấy ngàn tỏi đấy.
 

phuongdm211

Senior Member
cái này đéo biết chạy tuyến nào. nội đô mùa hè mà đi tắc đường chắc hỏng cmn xe trước khi đến trạm sạc.
đấy là tính điều hoà thôi, còn lụt nữa thì hỏng chắc.
xe điện là xu thế của thế giới, nhưng vs vn đặc biệt là nơi giao thông quái thai của thế giới, tôi thấy nó xa xỉ và ảo tưởng thế đéo nào ấy.
 

trungkien082

Senior Member
Khu đô thị như đống ổ chuột mà nhét đủ loại phương tiện, thử nghiệm trên giời dưới biển mà cuối cùng cũng chỉ là những cái tát vào mặt dân.
 

candoyou

Đã tốn tiền
Do cái màu nhìn lởm lởm chứ thay màu khác là đẹp ngay. Cơ mà màu sơn xe buýt do UBND Tp quy định chứ ko sơn bừa được đâu.

1603266298984.png
nhìn đẹp phết nhỉ. Hi vọng thay nó cho dàn bus cũ hiện tại. Dàn hiện tại chạy xả khói đen xì, vừa ôm nhiễm vừa nóng. Đã thế ngồi trong xe cũng chán vc
 

Lady'sMan

Senior Member
cái này đéo biết chạy tuyến nào. nội đô mùa hè mà đi tắc đường chắc hỏng cmn xe trước khi đến trạm sạc.
đấy là tính điều hoà thôi, còn lụt nữa thì hỏng chắc.
xe điện là xu thế của thế giới, nhưng vs vn đặc biệt là nơi giao thông quái thai của thế giới, tôi thấy nó xa xỉ và ảo tưởng thế đéo nào ấy.
Điều hòa tốn không nhiều điện lắm nếu chạy trời nắng. Các nước có vấn đề với điều hòa xe pin đều là vùng lạnh. Tăng từ -40C lên 30C tốn điện gấp 7 lần làm mát từ 40C xuống 30C.
 

coldworld

Đã tốn tiền
Mấy cái tính năng thông minh nhưng râu ria như kiểu cảnh báo ngủ gật abc, app điện thoại theo dõi map... thì không đáng nói. 2 phần quan trọng nhất là động cơ và pin thì chắc vẫn là mua của nước ngoài nhỉ.

Dù sao nó triển khai cái này cũng mừng, xe bus xăng ở HN bẩn và nhếch nhác kinh khủng.
2 phần quan trọng này còn lâu mới tự sản xuất dc bạn à. Nó gần như là công nghệ cốt lõi của 1 con xe điện rồi.
Giờ mình chấp nhận nhập sau liên kết sản xuất chia sẻ bản quyền dần dần thôi.
Như thằng trung quốc nó mạnh nên nó có tiền đầu tư hoặc ép chuyển giao công nghệ dc. Mình đành phải đi mua như ông vượng, từng đi mua cả dây truyền sản xuất oto thôi. Nhưng những thứ quan trọng nhất cũng ko mua dc. Đành mod ngoài
 

gaveezy

Senior Member
xe điện e34 thì không ủng hộ nhưng xe này thì ủng hộ mạnh nhé, làm được thêm vụ thắt chặt văn hoá của tài xế lái xe bus nữa là tuyệt vời
 

phuongdm211

Senior Member
Điều hòa tốn không nhiều điện lắm nếu chạy trời nắng. Các nước có vấn đề với điều hòa xe pin đều là vùng lạnh. Tăng từ -40C lên 30C tốn điện gấp 7 lần làm mát từ 40C xuống 30C.
bạn có nhầm không?. thế sao điều hòa nhà mùa hè điện nó cứ tăng vống lên vậy?
tính sơ sơ nhà bạn tầm 9m2 là chạy cái điều hòa 7000btu rồi
thế mà cả cái xe bus diện tích là 30m2 chạy điều hòa bao nhiêu btu, chạy từ sáng đến chiều?. công suất bao nhiêu cho nhiệt độ 28 độ??????
tiếng riêng ra pin vs động cơ điện chịu được bao nhiêu.
nếu đứng trên phương diện kinh tế, cái xe bus điện này nó đắt hơn bus truyền thống, vậy giá tiền cho mỗi vé là bao nhiêu? vin có bao nhiêu xe chạy, free cho hà nội à ???
làm kinh tế hay nhỉ???
 

Lady'sMan

Senior Member
bạn có nhầm không?. thế sao điều hòa nhà mùa hè điện nó cứ tăng vống lên vậy?
tính sơ sơ nhà bạn tầm 9m2 là chạy cái điều hòa 7000btu rồi
thế mà cả cái xe bus diện tích là 30m2 chạy điều hòa bao nhiêu btu, chạy từ sáng đến chiều?. công suất bao nhiêu cho nhiệt độ 28 độ??????
tiếng riêng ra pin vs động cơ điện chịu được bao nhiêu.
nếu đứng trên phương diện kinh tế, cái xe bus điện này nó đắt hơn bus truyền thống, vậy giá tiền cho mỗi vé là bao nhiêu? vin có bao nhiêu xe chạy, free cho hà nội à ???
làm kinh tế hay nhỉ???
Yêu cầu phen tìm hiểu trước khi comment
VinFast cho biết, khối pin xe buýt điện sử dụng có năng lượng lên tới 281 kWh, nếu sạc bằng trạm sạc 150 kW chỉ sau 2 giờ sẽ đầy và có khả năng vận hành 220 – 260 km.
1HP = 9000 BTU; công suất tiêu thụ điện là 1HP = 0,746 kW
Dốt toán thì đừng nói về số với tôi.
 
Nhìn ngon lành phết nhỉ.
Hình ảnh đường phố Vn bây giờ có con bus hiện đại sẽ đẹp hơn hẳn.
Cảm thấy khá là tự hào với bạn bè quốc tế.
:beauty:
 
Top