Lỡ chuyển nhầm tiền, hết cách không đòi lại được, khổ chủ chỉ còn cách này

Hunt_You

Senior Member
Bank chỉ đường là "liên hệ với bên được chuyển nhầm để nhờ họ chuyển lại'' đó fen. T gọi lên tổng đài hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Techcombank. :shame:
Hình như mỗi bank nó còn có policy riêng là tiền chuyển nhầm từ bao nhiêu trở lên mới ra tay support. Bà chị tôi lần chuyển ở vcb nhầm 2 củ ko ai support luôn :go:
 

df4macon

Đã tốn tiền
Mình chie thắc mắc cái là nếu chuyển qua app ngân hàng thì nhầm làm sao được nhỉ? Lúc nhập stk xong, ấn ra nó sẽ hiện thông tin chủ tk, không kiểm tra lại à?
 

khongbietdattenthenao

Junior Member
nhớ là tiền chuyển nhầm nếu báo lên thì sẽ được phong tỏa lại thì phải
Như bên MB của em chuyển là chỉ trong vòng vài giây nó đã đi tiền rồi bất kể liên ngân hàng bác ạ trừ khi lỗi hệ thống từ phía nào đó
Trường hợp cùng ngân hàng thì có thể phòng toả, xin contact chứ khác ngân hàng thì khá là khó trong việc tiếp cận đó vì mình cần vài thủ tục mất thời gian :go:

via theNEXTvoz for iPhone
 

ShiverD

Senior Member
Như bên MB của em chuyển là chỉ trong vòng vài giây nó đã đi tiền rồi bất kể liên ngân hàng bác ạ trừ khi lỗi hệ thống từ phía nào đó
Trường hợp cùng ngân hàng thì có thể phòng toả, xin contact chứ khác ngân hàng thì khá là khó trong việc tiếp cận đó vì mình cần vài thủ tục mất thời gian :go:

via theNEXTvoz for iPhone
thủ tục tra soát ở TPB là 2-4 tuần, điền vào cái đơn nó gửi qua email rồi gửi lại là xong, chỉ chờ đợi kết quả
 

Insert Smurf Here

Junior Member
có 1 lần em giao dịch viên ở bank chuyển nhầm vào tk mình 50tr, em ấy gọi điện nhờ mình ra chi nhánh để chuyển lại, mở tk ra check thì thấy có 50tr nhưng bị phong toả cmnr, không giao dịch được.
Ngân hàng nhầm nó khác. Ngày xưa thời sinh viên cuối tháng đói ăn, bố mình phải đi gần 30km gửi tiền cho, bọn bank nó làm 1 mẹ phát chuyển double luôn. Xong nó phong tỏa tài khoản, tiền thì không rút được, nó còn bắt bố mình lên chuyển lại. Chửi cho nó một trận bực v l.
 

takeover44

Senior Member
Stk bank nên đặt làm sao để 2 stk phải khác nhau tối thiểu 3 ký tự. Như số thẻ cào điện thoại tỷ lệ bấm nhầm sang 1 thẻ có tồn tại là 1 phần triệu.
 

anh198

Senior Member
Trước có thằng bỏ mie nào chuyển tiền ishare Viettel cho mình 20k nhầm, mà đm đã bảo đang họp đợi tý chuyển lại cho mà nó cứ gọi đi gọi lại mấy cuộc liền.
 

shivakl

Đã tốn tiền
Ko khởi tố mụ H làm gương nhỉ, nhiều đứa tham hơn mõ :ah:

Khỏi tố tội gì, CA yêu cầu trả thì mụ H trả thì vi phạm gì mà khỏi tố. Ngân hàng có thẩm quyền pháp lý điều tra hay ko mà dám kết luận là nhầm thật hay giả, ko trả cho bọn ngân hàng là đúng, có vấn đề gì nó có chịu trách nhiệm dùm ko... Cứ giao hết cho CA là chuẩn.

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 3 bằng vozFApp
 

Indichi

Senior Member
ví dụ bây giờ có người chuyển nhầm cho em 100m đi nhưng vì thái độ của người đó nên em không muốn chuyển lại, em muốn ngâm trong tk em 2-3 tháng cho biết mặt ( dĩ nhiên em cũng không rút xài vì rút xài sẽ thành chiếm đoạt tìa sản ) trong trường hợp như vầy thì người chuyển tiền nhầm làm sao có thể lấy lại tiền ạ, kiện em lên công an cũng vậy em báo bận không chuyển được hoặc tk đó em không xài nữa nên chưa rảnh ra ngân hàng để chuyển lại thì hình như công an cũng đâu làm được gì em
 

shivakl

Đã tốn tiền
Đéo hiểu sao VCB nó nhiệt tình vậy, nó lấy quyền đéo gì mà làm phiền bà kia nhỉ :eek:

T ko biết pháp luật cấp quyền hạn gì cho ngân hàng trong mấy vụ ntn nhưng bọn ngân hàng VN thấy lạm quyền hơi nhiều. Ko biết lỡ lừa đảo thật thì tụi nó có chịu trách nhiệm ko, vd như cơ bản nhất là lộ thông tin khách hàng, tự liên hệ khách hàng kêu chuyển tiền lại như bài này chẳng hạn.... Lẽ ra mấy việc đó của CA mới đúng, bên CA ra cái quyết định xác minh vụ việc rồi chuyển ngược lại theo hướng dẫn CA là chuẩn.

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 3 bằng vozFApp
 

a_viet2018

Member
Khung để phạt. Còn trách nhiệm phải trả thì vẫn có.

Tuy nhiên thực tế tiền ít bọn chó xanh không làm đâu. :unsure:

Gửi từ Xiaomi Mi 9T Pro bằng vozFApp
Mọi sai lầm đều trả giá bằng tiền; ko đòi đc nhờ conan gọi là chó xanh hài vãi; tay nhanh hơn não chuyển nhầm thì mất tiền ngu nhớ @@ chó xanh nó bảo thế đó
 

bangle1

Member
Mọi sai lầm đều trả giá bằng tiền; ko đòi đc nhờ conan gọi là chó xanh hài vãi; tay nhanh hơn não chuyển nhầm thì mất tiền ngu nhớ @@ chó xanh nó bảo thế đó

Ngu hay ko là việc của người ta. Nhiệm vụ của chó xanh là giải quyết giúp dân. :unsure:

Bị gọi là chó xanh không phải vì 1 việc đơn giản này. Và ko chỉ 1 người gọi. Sống chó quá thì mới bị gọi là chó thôi :giggle:

Gửi từ Xiaomi Mi 9T Pro bằng vozFApp
 

neoghost

Member
K phải mình tham, nhưng khi nào có CA yêu cầu thì mới chuyển
  • Chưa biết nó là ai, gọi chuyển lỡ nó chơi kiểu rửa tiền này nọ phiền phức
  • Tốn thời gian của ng ta, ai baor chuyển nhầm thì đi mà liên hệ với CA hay Ngân Hàng trước
 
Top