tin tức Lộ diện iPhone 13, thiết kế y hệt iPhone 12, không có TouchID dưới màn hình

Creed

Đã tốn tiền
iPhone 13 sẽ sở hữu kiểu dáng thiết kế gần như y hệt iPhone 12.

Theo một số rò rỉ ban đầu, nguyên mẫu đầu tiên của iPhone 13 sẽ sở hữu thiết kế gần như tương tự như iPhone 12. Bao gồm các cạnh phẳng cứng cáp, khung kim loại hoặc thép không ghỉ sang trọng.

5FGZ6JbmzFRjvNrF7sjWNN.jpg

Anh chàng "leaker" cũng không tiết lộ rằng nguyên mẫu iPhone 13 sẽ không kèm có màn hình tích hợp TouchID (Cảm biến vân tay ấn dưới màn hình). Bù lại, người dùng nhiều khả năng sẽ có một màn hình OLED LTPO với tốc độ làm tươi 120Hz, tính năng làm tươi sẽ hoạt động tuỳ theo vào nội dung người dùng đang sử dụng nhằm tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Screen%20Shot%202020-11-02%20at%2011-00-06%20PM.png

Một số nâng cấp được rò rỉ trước đó cũng thú vị không kém đó chính là việc Apple trang bị cổng kết nối USB-C thay vì lightning, giúp cho tốc độ truyền tải và sạc nhanh hơn. Phím home tích hợp thêm nút nguồn giống như các mẫu iPad hiện tại. Chưa hết, iPhone 13 sẽ đi kèm với modem Snapdragon X60 5G mới của Qualcomm, giúp tốc độ truyền tải cao hơn đáng kể. Tai thỏ với thiết kế nhỏ hơn.

Tuy nhiên, tất cả chỉ mới là những đồn đoán. Hãy chờ thêm nhiều thông tin mới về iPhone 13 trong thời gian tới nữa nhé.

Nguồn
 
Anh chàng "leaker" cũng không tiết lộ rằng nguyên mẫu iPhone 13 sẽ không kèm có màn hình tích hợp TouchID (Cảm biến vân tay ấn dưới màn hình)
Đã không tiết lộ rồi thì lấy đâu ra thông tin vậy.
1. Goolge dịch ngu
2. Lều ngu
Nếu là 1 thì tôi thông cảm, không chửi. Nếu là 2 thì tôi thương cảm, cũng không chửi :LOL: tôi khinh
 
Công bằng mà nói thiết kế IP nản thật, nếu cái thiết kế IP12 mà của một hãng chạy android thì chắc ko ngửi dc.
 
Back
Top