tin tức Lộ thêm ảnh thực tế Yamaha Exciter VVA 155: Ngày ra mắt không còn xa!

haianh9128

Senior Member
YA mất giá nhanh vl, cùng từ 2013 mà hàng cũ con AB đắt gấp rưỡi đến gấp 2 lần Nouvo

Cơ mà nhìn con Nouvo 5 của e vẫn đẹp hơn đám Ya mới
 

vasitran

Member
con NVX anh ko thích chứ đông nam Á các nước khác bán chạy vcl nhé, bọn chạy aerox 50 4T ở châu Âu thèm nhỏ dãi cục 155cc VVA, yamaha nó cũng xác định kệ mẹ VN bán dc bao nhiêu thì bán, gom model lại thành các mẫu đa thị trường cho dễ quản lý
Có cứt mà so với Vario vz Click, nói sướng miệng thì nói thế méo nào chả được.
 

MaxMedia

Senior Member
Bọn châu âu toàn chạy sh, xmax với forza chứ ngó con nvx làm mẹ gì??
Còn DNA như thái, indo, phi thì cũng vái click, vario làm cụ thôi.

//Bản click, varioz pcx 2021 lại 157cc 4 van thì đám nvx còn ế dài.

Gửi từ Xiaomi MI PAD 4 bằng vozFApp
 
Last edited:

Las Plagas

Senior Member
Dạo các diễn đàn thì Yamaha Exciter bền bỉ, ít lỗi vặt và dàn nhựa cứng cáp hơn Win X nhiều. WIn X thấy ng dùng kêu lỗi vặt nhiều lắm.
vkl Exciter bền bỉ, lỗi đầy ra nhé, từ lúc ra mẫu 150 đến giờ, những lỗi cố hữu của nó Ya vẫn chẳng thèm sửa chữa, cứ thay tem rồi lại bán đều đều, người dùng thì cũng chỉ tặc lưỡi cho qua, ai cầu kì thì tự mày mò sửa, ai xuề xòa thì cứ để thế mà đi
 

vasitran

Member
vkl Exciter bền bỉ, lỗi đầy ra nhé, từ lúc ra mẫu 150 đến giờ, những lỗi cố hữu của nó Ya vẫn chẳng thèm sửa chữa, cứ thay tem rồi lại bán đều đều, người dùng thì cũng chỉ tặc lưỡi cho qua, ai cầu kì thì tự mày mò sửa, ai xuề xòa thì cứ để thế mà đi
Theo ảnh mới thì ex 155 vẫn được dùng cái phuộc trước huyền thoại.
 

du0

Member
Bọn châu âu toàn chạy sh, xmax với forza chứ ngó con nvx làm mẹ gì??
Còn DNA như thái, indo, phi thì cũng vái click, vario làm cụ thôi.

//Bản click, varioz pcx 2021 lại 157cc 4 van thì đám nvx còn ế dài.

Gửi từ Xiaomi MI PAD 4 bằng vozFApp
EU aerox 50cc 4T chạy nhiều phết đấy, từ 50cc lên 125cc ko cần thêm bằng ở hầu hết nước, có là chúng nó chơi chứ con aerox đấy cũng cũ vcl rồi
 

phanxonglua

Senior Member
Ex như cái đb` luôn chứ ở đó mà ít lỗi vặt hơn win mai phen :haha:

Chắc là Exciter đời 2011 trở lại đây thôi, chứ Exciter đời 2009 mình chạy kém 2 tháng nữa là đủ 10 năm với số km đi được hơn 50k km, không phải động chạm gì đến máy móc, không phải thay bất cứ cái gì trừ: nhông sên (hồi đầu chạy sên của hãng thì 7k km đã kêu, sau 3 lần thì chơi loại 13 ly thì đến ~50k km vẫn ok), vỏ xe, thay nhớt và lọc nhớt, 2 con sâu công tơ mét.
Đến tháng 7 năm 2019 bán cho thợ đc đúng 24 triệu tròn (sau khi đã trừ 1 triệu tiền khước).

Gửi từ Samsung SM-N975F bằng vozFApp
 

rongxanh

Senior Member
KHÔNG LIÊN QUAN có ai có hình NVX mới không nhỉ? Bữa thấy trên fb mà h không tìm ra
 

Comonbabe01

Senior Member
các anh bảo Ẹt 150 lỗi chắc các anh 1 là quá khó tánh, 2 là các anh quá xui mua mẹ con xe đểu. Tôi chạy cả 2 đời Ẹt 150, nếu để mà nói chạy đi làm hàng ngày thì chả có mẹ gì gọi là lỗi luôn, ổn định vc. Nếu biết rửa xe, rửa sên, thay nhớt đúng kỳ nữa là dell biết hư cái mẹ gì để mà sửa nữa, hay sên chạy ko giãn mới gọi là ko lỗi :burn_joss_stick:
 

du0

Member
các anh bảo Ẹt 150 lỗi chắc các anh 1 là quá khó tánh, 2 là các anh quá xui mua mẹ con xe đểu. Tôi chạy cả 2 đời Ẹt 150, nếu để mà nói chạy đi làm hàng ngày thì chả có mẹ gì gọi là lỗi luôn, ổn định vc. Nếu biết rửa xe, rửa sên, thay nhớt đúng kỳ nữa là dell biết hư cái mẹ gì để mà sửa nữa, hay sên chạy ko giãn mới gọi là ko lỗi :burn_joss_stick:
phải như cub 82 nhé, đổ dầu ăn, sên chở ga năm này qua năm nọ kêu như cha chết mẹ què vẫn chạy mới là ko lỗi :haha:
 

Comonbabe01

Senior Member
phải như cub 82 nhé, đổ dầu ăn, sên chở ga năm này qua năm nọ kêu như cha chết mẹ què vẫn chạy mới là ko lỗi :haha:
thật, mua cái xe phổ thông mà lý tưởng hóa vl, 50 củ bọ thì chất lượng nó chỉ đến thế. Chạy xe, chăm xe đi cho nó ổn định là đc r, hơi đâu mà ngồi đề máy r nghe nồi nó dọng, phang ổ gà ổ chó cho lắm r bảo phuộc yếu, dàn chân yếu, thật là rãnh dái quá đi :burn_joss_stick:
 

20cm30phutluong40tr

Senior Member
thật, mua cái xe phổ thông mà lý tưởng hóa vl, 50 củ bọ thì chất lượng nó chỉ đến thế. Chạy xe, chăm xe đi cho nó ổn định là đc r, hơi đâu mà ngồi đề máy r nghe nồi nó dọng, phang ổ gà ổ chó cho lắm r bảo phuộc yếu, dàn chân yếu, thật là rãnh dái quá đi :burn_joss_stick:
Mà 50tr đó là giá VN thôi chứ giá Indo quy đổi ra có 29tr5 nên chất lượng xe của cả con Exciter với Winner mọi người nghĩ thoáng ra tí
 

vasitran

Member
thật, mua cái xe phổ thông mà lý tưởng hóa vl, 50 củ bọ thì chất lượng nó chỉ đến thế. Chạy xe, chăm xe đi cho nó ổn định là đc r, hơi đâu mà ngồi đề máy r nghe nồi nó dọng, phang ổ gà ổ chó cho lắm r bảo phuộc yếu, dàn chân yếu, thật là rãnh dái quá đi :burn_joss_stick:
Con xe 50tr gắn cây phuộc của chiếc 20tr mà vẫn khen ngon thì.🤣
 

Kacee

Moderator
Tayto
Editor
Con xe 50tr gắn cây phuộc của chiếc 20tr mà vẫn khen ngon thì.🤣
không ai bảo phuộc nó ngon cả, anh cứ suy diễn lung tung...

cây phuộc ấy anh chạy đường nhựa bình thường không có ổ gà, đố anh làm cho nó đi hết hành trình được đấy???

chuyện nó bị top out khi xuống ổ gà là bệnh chung của bất kỳ cây phuộc nào, phụ thuộc vào cái ổ gà ấy to chừng nào nữa... nếu mà xét theo logic này thì phuộc nào cũng lỗi, chỉ có lỗi nặng hay lỗi nhẹ...

so với phuộc của Winner thì nó kém hơn, đúng, đấy là khuyết điểm của nó, nhưng không thể nói đấy là lỗi...

lỗi là chỉ những gì hoạt động sai so với thiết kế thôi, có những thứ là ưu điểm thì cũng phải có những thứ là khuyết điểm, không thể cứ cái gì không phải là ưu điểm thì quy thành lỗi hết thế thì xe nào cũng nát cả...
 
Top