tin tức Lộ thiết kế chi tiết xe VinFast mới vừa chạy thử tại Việt Nam: SUV to ngang Honda CR-V, 2 tùy chọn động cơ xăng và điện

Làm được như Proton và Perodua bên Malaysia thì bá đạo thị trường nội địa luôn. Bán xe thì dễ, hậu mãi mới khó, nhưng mà thuận lợi của Vin là có hệ sinh thái này rồi vì được đá sân nhà.
 
Làm được như Proton và Perodua bên Malaysia thì bá đạo thị trường nội địa luôn. Bán xe thì dễ, hậu mãi mới khó, nhưng mà thuận lợi của Vin là có hệ sinh thái này rồi vì được đá sân nhà.
hậu mãi của Vin hiện tại khá ổn mà, 5 năm bảo hành, thêm gửi xe free vô Vincom các thứ
 
Làm được như Proton và Perodua bên Malaysia thì bá đạo thị trường nội địa luôn. Bán xe thì dễ, hậu mãi mới khó, nhưng mà thuận lợi của Vin là có hệ sinh thái này rồi vì được đá sân nhà.
hậu mãi của VF giờ vô đối ở VN rồi chứ gì nữa, bảo hành 5 năm, bao giá phụ tùng chính hãng rẻ hơn cả gara ngoài. Đổ xe Vincome free, cứu hộ kéo xe 24/7 free, lâu lâu lại quà cáp tri ân với cả tri sâm, tặng vé resort 5* cho cả nhà đi quẩy. Chưa thấy hãng xe nào chiều khách như vậy.
 
Ở VN hiện đang như vầy:

Mức giá phù hợp túi tiền người Việt (chỉ từ 380 – 600 triệu đồng), trong khi thiết kế, công nghệ, tính năng đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng khác nhau, như khách mua xe gia đình, cá nhân hay kinh doanh dịch vụ... Chính là lý do giúp sedan hạng B luôn tạo được sức hút với người tiêu dùng bất chấp xu hướng bùng nổ của dòng Crossover, MPV phổ thông 5+2 chỗ ngồi hay SUV đô thị...

400-500tr hiện coi như xong, còn Fadil và i10 chơi là chính

Cái đoạn 500-600 có đến 4-5 con đang vật nhau, chắc né đoạn này cho lành

Thì cái đoạn trống hơn nó đang nằm ở khoảng 600-900, mỗi mức 70tr-100tr là có 1 con giữ chỗ.

Vậy con nào sẽ là mục tiêu dễ nuốt và giá gần với mức giá 600 nhất, tạo ra cảm giác xịn hơn bọn 500 để bọn nó “cố tí”, và cho “cảm giác” của 700-800 :D

Tôi đoán thôi nhé, theo những gì đã diễn ra :LOL:
 
Ở VN hiện đang như vầy:

Mức giá phù hợp túi tiền người Việt (chỉ từ 380 – 600 triệu đồng), trong khi thiết kế, công nghệ, tính năng đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng khác nhau, như khách mua xe gia đình, cá nhân hay kinh doanh dịch vụ... Chính là lý do giúp sedan hạng B luôn tạo được sức hút với người tiêu dùng bất chấp xu hướng bùng nổ của dòng Crossover, MPV phổ thông 5+2 chỗ ngồi hay SUV đô thị...

400-500tr hiện coi như xong, còn Fadil và i10 chơi là chính

Cái đoạn 500-600 có đến 4-5 con đang vật nhau, chắc né đoạn này cho lành

Thì cái đoạn trống hơn nó đang nằm ở khoảng 600-900, mỗi mức 70tr-100tr là có 1 con giữ chỗ.

Vậy con nào sẽ là mục tiêu dễ nuốt và giá gần với mức giá 600 nhất, tạo ra cảm giác xịn hơn bọn 500 để bọn nó “cố tí”, và cho “cảm giác” của 700-800 :D

Tôi đoán thôi nhé, theo những gì đã diễn ra :LOL:
Con này thiết kế đẹp như seltos mà khung gầm bmw, giá 600 thì nó chiếm trọn phân khúc này rồi, chưa kể nếu giảm thêm quả xe điện cái thuế ttdb thì ...
 
Ở VN hiện đang như vầy:

Mức giá phù hợp túi tiền người Việt (chỉ từ 380 – 600 triệu đồng), trong khi thiết kế, công nghệ, tính năng đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng khác nhau, như khách mua xe gia đình, cá nhân hay kinh doanh dịch vụ... Chính là lý do giúp sedan hạng B luôn tạo được sức hút với người tiêu dùng bất chấp xu hướng bùng nổ của dòng Crossover, MPV phổ thông 5+2 chỗ ngồi hay SUV đô thị...

400-500tr hiện coi như xong, còn Fadil và i10 chơi là chính

Cái đoạn 500-600 có đến 4-5 con đang vật nhau, chắc né đoạn này cho lành

Thì cái đoạn trống hơn nó đang nằm ở khoảng 600-900, mỗi mức 70tr-100tr là có 1 con giữ chỗ.

Vậy con nào sẽ là mục tiêu dễ nuốt và giá gần với mức giá 600 nhất, tạo ra cảm giác xịn hơn bọn 500 để bọn nó “cố tí”, và cho “cảm giác” của 700-800 :D

Tôi đoán thôi nhé, theo những gì đã diễn ra :LOL:
với cách định giá của bọn Đức thì thường SUV hạng dưới sẽ ngang giá sedan hạng trên, kiểu GLC base trên class C nhưng giá ngang class E, nên con SUV sắp ra này giá ngang lux A ko có gì là lạ :D
 
Cái đoạn 500-600 có đến 4-5 con đang vật nhau, chắc né đoạn này cho lành

Đoạn này đang có 2 thánh Vios và Xpander với volume lớn nhất. Mà dân mua ở phân khúc này lại quan tâm nhiều đến độ bền, chi phí bảo dưỡng nên mình nghĩ Vin sẽ đánh vào nhóm này.
 
Đoạn này đang có 2 thánh Vios và Xpander với volume lớn nhất. Mà dân mua ở phân khúc này lại quan tâm nhiều đến độ bền, chi phí bảo dưỡng nên mình nghĩ Vin sẽ đánh vào nhóm này.
Độ bền Vin chưa ai kiểm chứng nhưng bảo dưỡng đang ăn chặt mấy thằng khác
 
độ bền giúp đỡ gánh nặng cho bảo dưỡng hơi nhiều đấy, phòng bệnh hơn chữa bệnh
Đang chuột bạch đây mai fen. Ít nhất là đến h mấy ng chạy 30k km chưa thấy kêu gì. Xe nhà này ms đến 13k thôi, thay nhớt là xong. Hy vọng ổn :D
 
Back
Top